ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 48 ขัดสีฉวีวรรณ

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 เม.ย. 2556, 23:09:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:20:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 3810





<< ตอนที่ 47 เกลียดเธอไม่ลง   ตอนที่ 49 แผนพิชิตใจ >>
ปริยาธร 9 เม.ย. 2556, 23:11:14 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณChii พี่วีร์ท่าจะโดนขิมทิ้งแล้วจริงๆ แหละค่ะ 555

คุณsukhumvit66 พี่วีร์เขาคิดว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้วอ่ะค่ะ ปกติทำแค่นี้สาวอื่นก็ปลื้มแล้ว ^^

คุณviolette ตอนนี้เฉลยแล้วค่ะว่าพ่อก็รักมุกเหมือนกัน แต่ความดีไปตกที่พลอยเพราะอยากให้พี่น้องรักกันน่ะค่ะ อย่างว่าแหละเนอะมีเมียสองคนก็วุ่นวายอย่างนี้แหละ

คุณหมีสีชมพู พลอยมีชีวิตที่สมบูรณ์กว่ามุกเยอะค่ะ พอมาเจอสภาพแบบในปัจจุบันก็เลยรับไม่ค่อยได้

คุณkonhin วีร์ยอมรับว่ารักแล้วค่ะ แต่อยากคบขิมแบบลับๆ อ่ะค่ะ สาวที่ไหนจะยอมล่ะเนอะ

คุณคิมหันต์ พี่วีร์ยอมแล้วค่ะ แต่ขิมไม่ยอมง่ายๆ นี่สิคะ

คุณpampam ตอนนี้พี่วีร์ซึมไปแล้วค่ะ ยังไม่รู้ว่าขิมโกรธตัวเองเรื่องอะไรด้วยซ้ำ

คุณinvisible ขิมเองก็อยากจะดัดนิสัยพี่วีร์เหมือนกันค่ะ คู่นี้วุ่นวายพอกันเลยเนอะ

คุณเดิมเดิม คู่วีร์กับขิมอีกไม่นานแล้วค่ะ จำนวนหน้าเหลือน้อยต้องรีบจบ เดี๋ยวไม่พอเปิดพินัยกรรม อิ อิ

คุณAuuuu ตอนนี้คุณตรัยเป็นความรักทุกอย่างให้นู๋มุกไปแล้วค่ะ

คุณแพม ใกล้เปิดพินัยกรรม คุณแม่เลี้ยงก็ใกล้จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งแล้วค่ะ

คุณphugan พี่วีร์เป็นพวกที่อยากให้ตัวเองดูดีตลอดๆ น่ะค่ะ ทั้งที่ความจริงแล้วขิมก็ใช่ว่าจะดูไม่ดีนะคะ

คุณลิลลี่ ขิมเองก็ไม่ยอมคบกับวีร์แบบหลบๆ ซ่อนๆ หรอกค่ะ การปฏิเสธของขิมทำเอาวีร์เหวอไปเลย แบบว่าคิดไม่ถึงมากๆ เลยน่ะค่ะ ส่วนพลอยเธอยังต้องเจอความผิดหวังอีกค่ะ ทุกอย่างเป็นเพราะม่านไหมแท้ๆ

คุณicewinter พลอยคงเริ่มคิดได้และหันไปหาปุลบ้างแล้วล่ะค่ะ

คุณsupayalak ถ้าเป็นคุ่คุณตรัยกะหนูมุก รับรองว่าไม่มีดราม่าของคู่นี้แล้วค่ะ แต่คู่อื่นยังเศร้าอยู่นะคะ

คุณsilverraindrop ตอนนี้พี่วีร์ต้องกินน้ำตาบ้างแล้วล่ะค่ะ

คุณNB คุณตรัยยังน่ารักไปจนจบเลยค่ะ แต่อาจมีหื่นๆ บ้างนะคะ อิอิ

คุณpattisa วีร์คงคิดว่าขิมจะเข้าใจตัวเองน่ะค่ะ เพราะทำงานในวงการแถมเป็นผู้จัดการส่วนตัวมาก่อนด้วย

คุณanOO วีร์รักขิมแต่ก็ยังคิดถึงแต่ตัวเองอยู่อะค่ะ ตามประสาผู้ชายที่ไม่เคยอกหัก คราวนี้คงได้บทเรียนแล้วล่ะค่ะ

คุณหมวยจ้า อิ อิ ขอบคุณค่า คุณตรัยก็หาเรื่องแกล้งมุกได้ตลอดแหละเนอะ

คุณtam คู่นี้คงลงเอยกันในระดับหนึ่งก่อนน่ะค่ะ กำลังคิดว่าจะให้ไปลงเอยกันจริงๆ ในภาคพิเศษ จริงๆ วีร์ปากร้ายค่ะ แถมร้ายกับขิมคนเดียวแต่หวานใส่คนอื่นนี่สิคะ น่าหมั่นไส้เนอะ

คุณgoldensun พลอยเริ่มคิดได้บ้างแล้วล่ะค่ะ เธอคงรู้สึกต่อคำสั่งเสียของพ่อไม่น้อยเหมือนกัน แต่พลอยคิดไม่ถึงจริงๆ นะคะว่าตรัยจะรักเด็กอย่างมุกได้ ส่วนคู่หลักตอนนี้คุณตรัยจัดหนักกะหนูมุกอีกแล้ว 555

คุณomelate สำหรับวีร์ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นก็แค่ทำงอนให้ง้อน่ะค่ะ แต่ขิมนี่โกรธจนเย็นชาไปเลย วีร์ไม่เคยเจอแบบนี้ เรียกว่าอกหักครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ คราวของมุก วีร์ยังไม่ช้ำเท่าไหร่นะคะ

คุณpseudolife 555 ดีใจค่ะที่ยังเชียร์วีร์อยู่ แต่อ่านแล้วคงไม่รู้สึกว่าขิมทำเกินไปนะคะ

คุณThananya เรื่องนี้คุณตรัยคิดถึงมุกมากกว่าใครเลยค่ะ อันไหนถ้าทำแล้วมุกไม่สบายใจก็ไม่ทำค่ะ เรียกว่าหลงเมียเด็กจริงๆ นะเนี่ย 555

คุณheartlogue ขิมปฏิเสธวีร์แบบนิ่มๆ ไปแล้วค่ะ แต่จริงๆ ขิมก็ชอบวีร์นะคะ ไม่รู้ว่าไปชอบอีตานี่ที่ตรงไหนกันสิเนอะ

คุณpat คุณตรัยแก่กว่าวีร์หลายปีค่ะ เลยดูเป็นผู้ใหญ่กว่า อีกอย่างวีร์หลงตัวเองด้วยแหละ แต่ต่อไปถ้าจะจีบขิมคงต้องเข้าทางคุณตรัยบ้างแล้วล่ะค่ะ 555

คุณผักหวาน ม่านไหมเป็นตัวปัญหาสำหรับคู่พลอยกับปุลจริงๆ ค่ะ ตอนนี้พลอยเองก็เริ่มหันมามองปุลบ้างแล้วนะคะ แต่คู่นี้ลงเอยกันลำบากกว่าคู่วีร์ขิมอีกค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Auuuu 9 เม.ย. 2556, 23:40:22 น.
คุณตรัยน่ารักมากๆๆๆ ปลื้มมม


คิมหันตุ์ 9 เม.ย. 2556, 23:41:40 น.
สงสัยพี่วีร์เข้าไม่ถูกจุด น้องขิมเลยยังไม่โอเค อิอิ สู้คุณทนายหนุ่มไม่ได้...ฮ่าฮ่า ได้ทำกับข้าวกินกันแล้ว ฮิ้วๆๆ


pattisa 9 เม.ย. 2556, 23:44:13 น.
ยัยพี่พลอยคิดได้ซะที ส่วนคุณตรัยนี่ก็ยังน่าซบเหมือนเดิมนะคะ 5555


หมีสีชมพู 9 เม.ย. 2556, 23:51:12 น.
พลอยคิดได้แล้ว ส่วนยัยแม่ยังร้ายเหมือนเดิม


Chii 9 เม.ย. 2556, 23:52:37 น.
555 ขิมมี่จังงงงง ทำดีแล้ว ทำต่อปายยยยย
หมั่นไส้ยัยพลอย ร้ายมาตั้งหลายบท เสียใจแค่บทเดียวเอง //สะบัดดด


wind 10 เม.ย. 2556, 00:09:52 น.
พลอยคิดได้แล้ว จะให้คงพินัยกรรมเหมือนเดิมแหงเลย ว่าแต่แม่ของพลอยเป็นอะไรกะชุดทับทิมมากไหมเนี่ย ไม่ใช่ของตัวเองซะหน่อย ไม่อยากจบซะที


แพม 10 เม.ย. 2556, 00:19:18 น.
อย่าลืมพินัยกรรมปลอม


violette 10 เม.ย. 2556, 00:20:19 น.
อ่านตอนนี้แล้วรักคุณตรัยกับนายปุลมากเลย
แอบร้องไห้ตอนมุกเด็กๆทุกทีค่ะ เด็กที่พ่อไม่รักนี่น่าสงสารที่สุดแล้ว


konhin 10 เม.ย. 2556, 00:21:54 น.
อาตรัยเนียนนนน อยากเป็นเด็กอ่างก็ไม่บอก หึๆๆ


grazioso 10 เม.ย. 2556, 01:01:53 น.
โอยยยยยย ยิ่งอ่านยิ่งรักคุณตรัยม๊ากมากค่ะ อิจฉาหนูมุกที่ได้สามีดีขนาดนี้ หวานกันมากกกกก :)
ส่วนอีตาพี่วีร์ ขอให้สาวขิมทิ้งไปหาชายอื่น ให้ฮี ชีช้ำกะหล่ำปลีไปเลย เชอะ ผู้ชายนิสัยไม่ดีๆๆ :(
ดีใจมากที่พี่พลอยเข้าใจอะไรทุกอย่างแล้ว ก็ขอให้เปิดใจรับคุณทนายให้มากขึ้นก็แล้วกันนะคะ หุหุหุ
เป็นกำลังใจให้คุณปริยาธรเสมอค่า :))


wane 10 เม.ย. 2556, 03:03:48 น.
พลอยเริ่มมีสติแล้ว หวังว่าสติจะอยู่กับตัวตลอดนะ ไม่ใช่กลับไปเพี้ยนเหมือนเดิมอีกหล่ะ


goldensun 10 เม.ย. 2556, 05:48:06 น.
คุณตรัยสมเป็นคนรู้ใจของมุกจริงๆ มองตา เห็นท่าทางแล้ว รู้ใจไปหมด น่ารักมาก
พลอยตระหนักถึงความรักของคุณตรัยกับมุกแล้ว ดีค่ะ เหลือแต่แม่ของพลอยแล้วที่ยังเป็นปัญหา
แล้วพลอยก็เริ่มเห็นความจริงใจ และทำให้รู้ว่าพ่อรักมุกเหมือนกัน อยากให้พลอยบอกมุก
ส่วนวีร์ ขิมพูดชัดเจนแล้ว ถ้ายังอ้อมไป อ้อมมา ปกปิดไว้อย่างนี้ สงสัยขิมต้องหาตัวเร่ง


pseudolife 10 เม.ย. 2556, 08:12:22 น.
ดีใจที่พี่พลอยสำนึกผิดแล้วยังมีคนดูแลอีกด้วย ^^


supayalak 10 เม.ย. 2556, 08:41:37 น.
ดีใจจังไรทเตอร์ไม่หลอกเรา และก็ดีใจที่พลอยสำนึกได้ซะที แต่ไรทเตอร์ค่ะเอาแค่เบาะๆ ก็พอนะคะสำหรับบทลงโทษ บางทีคนเราก็ผูกพันกับใครสักคนจนทำให้เรามองไม่เห็นว่ายังมีใครอีกหลายคนที่อยู่รอบข้างเราเหมือนกัน ให้โอกาสพลอยบ้างก็ดีนะคะ ^^


ผักหวาน 10 เม.ย. 2556, 08:42:50 น.
ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ เพราะเค้าเป็นของคู่กันเนอะ อย่างว่าล่ะ มีสมหวังต้องมีผิดหวัง
ตอนนี้หนูพลอยคิดได้แล้ว ก็คงจะหาทางช่วยน้องไม่ให้แม่ทำอะไรน้องอีก แต่จะมีสักกี่คนที่
เห็นคนอื่นดีกว่า แม่ตัวเอง


ลิลลี่ 10 เม.ย. 2556, 09:36:16 น.
จริงๆยัยพี่พลอยถ้าตััดเรื่องรักคุณตรัยมากไปจนทำอะไรผิดๆไปบ้าง เราว่าเธอเป็นพี่สาวที่น่ารักทีเดียวเพราะหายากนะที่ลูกของเมียอีกคนจะดีกับลูกของเมียอีกคนได้อย่างนี้ (เกือบลืมไปแล้วตกลงแม่พลอยรึแม่มุกที่ได้จดทะเบียนสมรส แต่คิดว่าน่าจะแม่พลอยรึเปล่า เพราะเห็นได้สมบัติในส่วนของพ่อมุกและพลอยไปคนเดียว)

ส่วนคุณแม่ของยัยพี่พลอยนี่ยังไม่เลิกอยากได้ชุดทับทิมนั่นอีกเร๊อะ เดี๋ยวปั๊ดส่งทับทิมกรอบไปให้แทนซะหรอกอยากได้ของคนอื่นดีนัก!!!!!

ส่วนอิตาพีีวีร์ดาราผู้แสนเย่อหยิ่งทะนงในความหล่อ!!!! ไม่ขอเอ่ยถึงดีกว่า สมน้ำหน้านักโดนขิมปฏิเสธ หน้าเหลือแค่2นิ้วแล้วมั้งนั่น

+++++สุดท้ายคนที่อยากพูดถึงที่สุดคือ คุณตรัยที่ยังคงน่ารักและรังสีของความอบอุ่นที่มาจากตัวคุณตรัยก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย ยิ่งอยู่ใกล้ๆ(แกไปใกล้เค้าอีกล่ะ555)ยิ่งรู้สีกว่าขาดไม่ได้ และที่สำคัญระดับความหื่นของคุณตรัยที่มีต่อเด็กน้อยก็ยังคงมีให้ขุ่มชื่นหัวใจและอยู่ในลิมิตที่คนอ่านรับได้และอิจฉามุกอันดาเหลือเกิน

[[[[[คุณตรัยก็เหมือนผู้ชายทั่วไปทีีมีอารมณ์หื่น แต่ทำไมเรากลับรู้สึกว่ามันหื่นในระดับที่อยากให้หื่นเพิ่มไปอีก55 ไม่เคยอ่านแล้วรู้สึกว่าคุณตรัยเป็นผู้ชายบ้ากามรึลามกเลย อ่านแล้วเหมือนเป็นการแสดงความรักผ่านร่างกายทีีทำโดยละมุนละม่อมให้ความรู้สึกว่า "ร่วมรัก"มิใช่"ร่วมเพศ" .....ฝากบอกคุณตรัยด้วยว่ารีบเสกน้องเค้าท้อ
มุกได้แล้ว คนอ่านรอจ้ะรอ


NB 10 เม.ย. 2556, 14:47:35 น.
ในที่สุดพลอยก็สำนึกได้


kannavee 10 เม.ย. 2556, 16:00:04 น.
พลอยกลับตัวกลับใจแล้วใช่ไหมเนี่ย
อีตาพี่วีร์นี่ซื่อบื้อไม่เลิกเลยตั้งแต่รู้ตัวว่ารักผู้หญิงนอกสเป็กนี่ ทำไรไม่ถูกเลยแหะ เสียชื่อคาสโนว่าหมด


icewinter 10 เม.ย. 2556, 20:08:36 น.
รอเปิดพินัยกรรม ค่ะ อิอิ อยากรู้เร็วๆจัง


omelate 11 เม.ย. 2556, 10:08:07 น.
เห็นใจพี่พลอยนะ ดีที่คิดได้ซะที


anOO 11 เม.ย. 2556, 19:17:09 น.
พี่พลอยตาสว่างแล้วสินะ ว่าแต่จะให้ช่วยเรื่องอะไรกัน


heartlogue 11 เม.ย. 2556, 21:33:26 น.
ลุ้นขิมให้เอาคืนอิตาพี่วีร์แรงๆ
ก็ดีนะที่พลอยรู้สึกผิดได้ซะที ทำดีให้น้องบ้างนะ
มุกเป็นเด็กน่าสงสารมาก ดีที่ยังมีแม่และย่าที่รักนะคะ


tam 12 เม.ย. 2556, 11:50:35 น.
ผู้ชายแบบคุณตรัยสมควรจะโคลนนิ่งเอาไว้มากๆ อิอิ ^^ ส่วนพี่วีร์ คงไม่สามารถจะคาดหวังอะไรจากพี่วีร์ได้มากไปกว่านี้แล้วเหมือนกัน


หมวยจ้า 12 เม.ย. 2556, 23:13:56 น.
ติดตามอยู่ตลอดค่ะ


แพม 13 เม.ย. 2556, 00:28:26 น.
เรื่องพินัยกรรม


FonFonnie 13 เม.ย. 2556, 22:38:23 น.
ทำไมกรวีร์ถึงอยากคบกับขิมแบบเงียบๆเหรอคะ ไม่แน่ใจว่าอ่านข้ามตรงไหนไปหรือเปล่า รู้สึกงงๆ


sunflower 14 เม.ย. 2556, 21:21:40 น.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account