ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๑๒ (ลบเนื้อหา)



..................................................................................................................

มาแล้วจ้า กลับไปอ่านตอบ comment จากท้ายตอนที่แล้วนะคะ

ตอนนี้ปาล์มชักจะทบทวนตัวเองแล้วนะคะ ใครที่เชียร์นายปีอยู่ก็เตรียมเฮกันได้

ขอบคุณที่ติดตามอ่าน like และ comment กันนะคะ จะพยายามมาให้สม่ำเสมอสมกับที่รอคอยจ้า

...............................

น้ำแอปเปิ้ล
...............................




น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 พ.ค. 2556, 02:05:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ย. 2556, 01:33:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 2939





<< ตอนที่ ๑๑ (ลบเนื้อหา)   ตอนที่ ๑๓ ลบเนื้อหา >>
ไรน้ำ 4 พ.ค. 2556, 02:56:53 น.
เข้าไปอ่านที่ไรเตอร์ตอบเม้นท์ คิดว่าเราน่าจะเป็นลูกพระบิดาเหมือนกันแน่เลย ดีไม่ดีุ้ถ้าเป็นรุ่นเดียวกันอาจจะเคยเรียนร่วมกันด้วย เพราะปกติสาขาที่ตัวเองเรียนจะเรียนควบคู่กับเด็กชีวะ เรียกว่าเรียนวิชาหลักร่วมกันแค่แยกเมเจอร์ แต่เรื่องฝึกงานเมื่อสมัยสิบปีที่แล้ว ฝึกหนักจริงแต่สนุก การฝึกงานนอกจากจะได้ความรู้มันให้อะไรอีกเยอะมาก เช่น ได้เห็นน้ำใสใจจริงของเพื่อน เพราะงานที่เราฝึกมันเหนื่อยหนัก และลำบาก จะรักกันจริงหรือทิ้งกันก็งานนี้แหละ ฝึกความอดทน เพราะต้องเจองานที่หลากหลายรูปแบบ เราไม่รู้ว่าจบแล้วจะได้งานแบบไหน ผู้ร่วมงานแบบไหน ใครฝึกเยอะประสบการณ์เยอะก็ได้เปรียบ สมัยเรียนเลยรอคอยช่วงปิดเทอมเสมอจะได้เดินทางไปฝึกงานยังที่ต่างๆ ในทุกภูมิภาคของประเทศ ได้เที่ยว ได้ศึกษาวัฒธรรมของแต่ละภาคเป็นของแถมที่มีค่ามาก


ribbin 4 พ.ค. 2556, 04:49:55 น.
อ้าว ไม่ทันไร ลุงพันแอบเชียร์นายปีซะแระ อิอิ


Pat 4 พ.ค. 2556, 06:41:11 น.
ปาล์มเล่าๆให้นายปีฟังไปเถอะ มีอะไรจะได้ช่วยแก้ความเข้าใจและกันนายภัทรได้


เคสิยาห์ 4 พ.ค. 2556, 07:13:11 น.
ลุงพันคงต้องเล่าให้นายปีฟังละม้าง แหม..เชียร์กันเหลือเกินนะ คนแถวนี้ คนแถวนี้ก็อย่าดีแตกซะก่อนล่ะ


konhin 4 พ.ค. 2556, 08:08:33 น.
อุส่าห์ไม่ทำร้ายเค้า ก็โดนเค้าโยนความผิดมาให้ เอ้อ แต่นายปีรุกได้เนียนนนน


pseudolife 4 พ.ค. 2556, 08:12:51 น.
ฮ่าๆๆ ชอบที่ลุงพันหยอดตอนท้ายจริงๆ
คนมีปัญหาเหมือนๆ กันก็ดันถูกคอกันดีเนอะ
คุณเดือน นายภัทร คุณอร ปวดหัวแทนหนูปาล์มจริงๆ

ปล.นายปีน่ารักมาก 'เผื่อโดนรุมจะได้มีผมคอยช่วย' น่ารักจริงๆ


maplezaa 4 พ.ค. 2556, 08:17:59 น.
ยัยปาล์มมม เล่าให้นายปีย์ฟังนะ จะได้มีกองหนุน เฮ้อออ น่าเบื่อจริงๆพวกหลงสามีไม่สนใจอย่างอื่น


ตุ๊งแช่ 4 พ.ค. 2556, 09:13:25 น.
ความวัวไม่ทันหาย ความควายมาต่อ ชีวิต สาวโสดหนูปาล์ม มีแต่คนไม่อยากให้โสด หึหึ จะรอดไหมจ๊ะ


invisible 4 พ.ค. 2556, 09:23:15 น.
ลุงพันพูดได้ถูกใจจริงๆ 555


คิมหันตุ์ 4 พ.ค. 2556, 09:37:49 น.
แหม....อยากให้คุณปี รู้เรื่องจริงๆจะช่วย ซัดๆ ให้นายภัทร หน้าหงายเลย..ใส่ความผู้หญิงได้น่าเกลียดจริงๆ เหอ....ไม่อยากให้ปาล์มเก็บไว้คนเดียว จะได้มีพวก ฮ่าฮ่า


จิงโกะ 4 พ.ค. 2556, 09:49:32 น.
.. "โดยมีเด็กๆ วิ่งตามมาเป็นพรวน"

อ่านถึงตรงนี้ชวนให้จินตนาการว่าเป็นเด็กประถม มากกว่ากลุ่มหนุ่มสาวนักศึกษาที่มาดูงานของบรรทัดก่อนหน้านะเีนี่ย

สงสัยคนเขียนจะลืมไปด้วยความเคยชิน แบบเวลาพูดถึงผู้ใต้บังคับบัญชาในที่ทำงานว่าเด็กๆ หรือน้องๆ (ทั้งที่ความจริงบางคนก็อายุมากกว่า เท่ากัน หรืออายุน้อยกว่าแค่ปี สองปีด้วยซ้ำ) หรือเปล่าคะ ? แหะ แหะ แค่สงสัยค่า


mhengjhy 4 พ.ค. 2556, 09:58:41 น.
หยอดเข้าค่ะ ลุงพัน 55555


ใบบัวน่ารัก 4 พ.ค. 2556, 10:10:24 น.
ลองเปิดใจเรียนรู้กันไปก่อน


Sukhumvit66 4 พ.ค. 2556, 11:25:30 น.
แล้วคุณปีจะหูเบาไหมนี่ อย่านะค่ะ ขอร้อง


anOO 4 พ.ค. 2556, 15:12:48 น.
ทีเล่าๆ ให้คุณลุงฟังเนี้ย ถ้านายปีได้ยินทั้งหมดด้วยก็ดีสิ
ต่อไป นายปีจะได้รวมพลังกันตอกนายภัทรไง ผู้ชายอะไรใส่ร้ายผู้หญิง


ลิลลี่ 4 พ.ค. 2556, 16:07:09 น.
โอ้โห หมั่นไส้ไอ้นายภัทรมาก พูดใส่ความซะขนาดนั้น!!
ไม่ใช่เดี๋ยวนายปีรู้เรื่องจากพีี่เดือนก็เชื่อแบบไม่ลืมหูลืมตาแล้วก็มาเหน็บแหนมปาล์มอีกนะ

ปาล์มจะรู้ตัวเมื่อไหร่เนี่ยไอ้นายภัทรนั่นวางระเบิดให้กับตัวเองตู้มใหญ่แบบหน้าตาเฉย
เกิดเป็นคนสวยก็ลำบากเนอะ มีแต่คนปองร้ายรอบกาย5555


goldensun 4 พ.ค. 2556, 16:08:34 น.
ปีน่าจะมีบทเรียนจากที่เคยเข้าใจผิดนะคะ อีกอย่าง รู้จักปาล์มมากขึ้นแล้วด้วย
ลุงพันเชียร์จัง ปีมาแอบแสดงความจริงใจและจริงจังแล้วหรือคะ


กานต์นวีร์ 4 พ.ค. 2556, 19:33:20 น.
นายปีสิ มาแรงแซงโค้ง


bow 4 พ.ค. 2556, 20:43:17 น.
เข้าใจความรู้สึกปาล์มเลยค่ะ กลัวไปหมด.. น่ากลัวจะเป็น runaway bride :P
ปล เรื่องนี้อิงเรื่องจริงมากค่ะ ขนาดนางเอกล้ม ยังเหมือนจริงเกินกว่าจะเป็นแบบละคร ที่พระเอกเหมือนพร้อมมาก ระบบ reflex ดีสุดๆ รับทันทุกเรื่อง :) นางเอกก็เล่นล้มลงอ้อมกอดพระเอกตลอด~ :D


Zephyr 5 พ.ค. 2556, 09:28:43 น.
อั้ย ช่ะ มากไปแล้วนายภัทร แบบนี้ขอให้กรรมตามสนองเร็วๆ สาธุๆๆๆๆๆๆๆ
เอาให้คุณอรฉีกอกท่าจะดี
เซ็งยายป้าอรกับยายป้าเดือนมาก อะไรจะหูเบา หลงผัว เอ้ย สามี ขนาดนี้
มีเหตุผลบ้างสิคะ หรือหน้ามืดตามัวอยู่
ปาล์มก็ มองคนแถวนี้หน่อยนะ เดี๋ยวเสียกำลังใจ


แพม 5 พ.ค. 2556, 14:06:51 น.
เหอะผู้ชาย. แหลได้อีก ไปสืบว่าผู้หญิงอีกคนที่ภัทรคบด้วยตอนทำงานน่ะเป็นใคร แล้วบอก (ให้เนียน) ดูซิว่าจะเป็นไง แต่นิสัยอย่างวรัชยาไม่น่าทำแบบนั้นนะ


เด็กหญิงม่อน 5 พ.ค. 2556, 22:17:49 น.
ผู้ชายอย่างนายภัทรนี่น่าเกลียดมากๆเลย ขอให้อรรู้ความจริงเร็วๆ


ิboomnakha 7 พ.ค. 2556, 00:46:44 น.
ตามมาอ่านค่า รวดเดียวจบเลย ฮี่ๆๆๆ


น้ำแอปเปิ้ล 7 พ.ค. 2556, 04:32:34 น.
ไรน้ำ ### จริงหรือเปล่าคะ เราเป็นลูกพระบิดาค่ะ รหัส 42 xx xxx ค่ะ ตอนเรียนชีวะจำได้ว่าเรียนกับคณะทรัพย์ฯ คุณไรน้ำคงมาจากคณะนี้ใช่ไหมคะ คณะวิทย์ไม่ค่อยมีกิจกรรมให้ทำร่วมกันมากนัก ความรักเพื่อน รักคณะเลยน้อยค่ะ แอบอิจฉาเด็กทรัพย์ฯ เบาๆ ขับมอร์ไซค์ผ่าน 109 เห็นเขารดน้ำปลูกผักกันแล้ว บางครั้งก็อยากบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับไปมุดหัวในแลบตามเดิม หุหุ

ribbin ### ลุงพันแกหันไปไม่เจอใคร ก็เอาคนใกล้ตัว อีกอย่างแกเห็นมานาน แกรู้นิสัยใจคอดี ที่สำคัญนายปีเขามีท่าทีอะนะ

Pat ### ใจเย็นๆ ค่ะ ตอนนี้ปาล์มกับปียังลูกผีลูกคน คงยังไม่เล่าให้ฟังง่ายๆ แต่อีกไม่นานค่ะ

เคสิยาห์ ### นายปีเขาก็ขึ้นๆ ลงๆ อย่างที่เห็นค่ะ จะเรียกว่าดีแตกป่าวไม่รู้ แต่เขาก็เป็นหนุ่มบ้านนอกคนนึงที่ไม่เพอร์เฟ็คอะไรมากมาย

konhin ### ไม่ได้ค่ะต้องรุกเนียนๆ เพราะสาวเจ้ายิ่งมีปัญหาอยู่ด้วย ขืนไม่เนียน ไก่ตื่นหมด

pseudolife ### ค่ะ นายปีก็พอจะรู้อยู่บ้างว่าพี่สาวหึงสามีหน้ามืด พอจะเห็นบ้างว่าคุณอรร้าย ก็เลยอยากจะเป็นพวกปาล์ม

maplezaa ### น่าจะต้องเล่าค่ะ แต่คงต้องรอให้เขาสนิทสนมกันมากกว่านี้ก่อน ไม่นานนี้แหละค่ะ

ตุ๊งแช่ ### เห็นทีจะรอดยากค่ะ มีบางคนกำลังรุกคืบมาอย่างเนียนๆ อิอิ

invisible ### ลุงพันนี่เป็นตัวละครในฝันมากๆ แอบนึกถึงคุณสรพงษ์ตอนแต่ง

คิมหันต์ ### ถึงคุณปีรู้ ก็คงจะทำอะไรภัทรมากไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าภัทรไม่มาระรานปาล์มตรงๆ เพราะภัทรเป็นเพื่อนพี่สาว มันจะกระอักกระอ่วนค่ะ

จิงโกะ ### ขอบคุณมากค่ะ ไปแก้ในต้นฉบับแล้ว เป็นแบบที่คุณว่าจริงๆ ลืมไปว่าเด็กมหาลัย ไม่ใช่เด็กประถม แต่ติดปากน่ะค่ะ ส่วนมากชอบเรียก นศ ว่าเด็ก

mhengjhy ### ใช่ค่ะ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนเนอะ

ใบบัวน่ารัก ### ค่ะ บทหน้าปาล์มจะแง้มๆ แล้วค่ะ

Sukhumvit66 ### ตามสไตล์พระเอกของน้ำแอปเปิ้ลแล้ว พระเอกจะหูหนักหน่อยนะคะ อิอิ ไม่ค่อยจะเบา แต่คุณปีจะฉีกแนวหรือเปล่าต้องลองอ่านดูนะคะ

anOO ### ค่ะ เดี๋ยวนายปีก็คงรู้ แต่ขอเวลาหนูปาล์มทำใจให้หนิดหนมก่อนะคะ จู่ๆ จะมาเล่าให้ฟังตอนนี้มันก็จะแปลกๆ

ลิลลี่ ### ผู้ชายนิสัยแบบนายภัทรนี่มีจริง ตอแหลกว่านี้อีก เคยเจอมาสองสามคน สยองมากมาย

goldensun ### ตามนั้นเลยค่ะ ปีมีบทเรียนจากการที่เคยประเมินปาล์มผิดไป และเขาก็ดูจะชอบปาล์มขึ้นมาจริงๆ เพราะฉะนั้นเขาจะระวัง ไม่เที่ยวฟังอะไรมั่วซั่วค่ะ

กานต์นวีร์ ### มาแรงแซงโค้งเพราะไม่มีคู่แข่งเลยสักคน แปร่ววว

bow ### แบบนี้เรียกเจ้าสาวกลัวฝนได้ไหมคะ น่าจะทำนองนั้น เรื่องนางเอกล้มนี่จริงค่ะ ละครไทยรับทันตลอด แถมทันสบตาอีกต่างหาก รู้สึกจะเอียน อิอิ

Zephyr ### อรก็หลงสามีเด็กอ่ะค่ะ ปาล์มก็กำลังคิดถึงคำพูดของลุงพันอย่างหนัก อิอิ

แพม ### ใช่ค่ะ ปาล์มจะไม่ทำแบบนั้น ถ้าอ่านตอนหน้าจะเห็นว่าปาล์มเสียใจที่เผลอพูดให้อรระแวงภัทร คือรู้สึกเหมือนบาปที่ไปยุให้ครอบครัวคนอื่นแตก เพราะครอบครัวของปาล์มเองก็แปลกพอแล้วในความคิดของปาล์ม

เด็กหญิงม่อน ### ผู้ชายทำนองนี้มีจริงๆ นะคะ เคยเจอเป็นคนใกล้ตัว ไม่ได้คบซ้อนมากมายขนาดภัทร แค่ทิ้งคนเก่า เพราะเจอคนใหม่ แต่ก็ไม่ยอมบอกคนเก่าให้รู้เรื่อง ปล่อยให้คนเก่าตาม คลั่ง แถมยังใส่ร้ายว่าคนเก่ามีชู้ เรานี่สงสารคนเก่าของเขามากที่ต้องเป็นคนผิดแบบไม่มีโอกาสได้แก้ตัวเลย

boomnakha ### แสดงว่าพลาดไปหลายตอนละเซ่...



เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account