ด้วยรักและจริงใจ
ชายหนุ่ม...อกหักยับเยินจากรักแรก พอจะเริ่มมองใครบางคนอีกสักหน สาวเจ้าก็หันหน้าหนี เพราะเขามันแค่ชาวสวน ก็เลยอยู่ไปวันๆ แทะบ้างเล็มบ้าง สนุกปากดี

หญิงสาว...ตั้งใจจะคบหาแฟนคนแรก แต่ก็ดันมาเจอว่าเขาแอบนอกใจมานาน เพื่อนฝูง คนรู้จักล้วนแต่อกหักกันเป็นแถว แล้วเธอจะอยากมีความรักไปทำไม แล้วเมื่อพ่อเริ่มจะเข้ามาจับคู่ดูตัวให้ วรัชยาก็ตัดสินใจไปตายเอาดาบหน้าที่บ้านลุงกับป้า
เรื่องราวแสบๆ คันๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอต้องมาเจอกับหนุ่มชาวสวนที่ปากร้ายและไม่มีใครเอา

Tags: วรรธน์ วรัชยา ชาวสวน ครู

ตอน: ตอนที่ ๑๑ (ลบเนื้อหา)



..................................................................................................................

สวัสดีค่ะ เอาตอนล่าสุดของน้องปาล์มกับนายปีมาส่งค่ะ เช่นเคย...ตอบ comment ไว้ล่างสุดของตอนที่แล้วนะจ๊ะ ตอนนี้คงเห็นแล้วว่านายภัทรเขามาแบบไหน และเขาเป็นยังไงในช่วงที่เขาหายไปจากชีวิตของปาล์ม

comment & like กันตามใจชอบเลยนะคะ ผู้เขียนชอบค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ เจอกันตอนหน้าค่ะ///น้ำแอปเปิ้ล



น้ำแอปเปิ้ล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 เม.ย. 2556, 01:42:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ก.ย. 2556, 01:33:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 3003





<< ตอนที่ ๑๐ ลบเนื้อหา   ตอนที่ ๑๒ (ลบเนื้อหา) >>
sai 30 เม.ย. 2556, 01:52:58 น.
ผู้ชายอย่างนายภัทร ยี้ๆๆๆๆๆ


bow 30 เม.ย. 2556, 01:57:36 น.
พ่อปี.. เกือบแ้ล้วน้า ดีมาเกือบทั้งตอนแล้ว
งอแงเล็กน้อยตอนท้ายพอให้อภัยค่ะ :)

คนแบบภัทรนี่มีเยอะนะคะ นิ่งๆ เนียนๆ น่ากลัวกว่าเสี่ยก้องที่มาแบบบ้านๆ ตั้งเยอะเลย.. ><


konhin 30 เม.ย. 2556, 02:18:23 น.
น่าจะบอกไปว่า ถ้าไม่เลิกก่อกวนจะโดนเปิดโปง นายภัทรจะได้หยุดเห่า


คิมหันตุ์ 30 เม.ย. 2556, 03:05:10 น.
เป็นลมไปแล้ว นายปีจะออกอาการเยอะไม๊น้อ...อิอิ


ribbin 30 เม.ย. 2556, 03:15:11 น.
โห คบซ้อนตั้งกี่คนเนี่ย
แหม ผู้ชายอย่างนี้มันน่าจัดให้สูญพันธ์นะเนี่ย


Pat 30 เม.ย. 2556, 06:22:03 น.
ดีที่เลิกคบกันเสียก่อนจะผูกใจไปมากกว่านี้ ผู้ชายแบบนายภัทรนี่น่ารังเกียจจริงๆ


nateetip 30 เม.ย. 2556, 07:19:56 น.
ชอบค่ะ ชอบ


ตุ๊งแช่ 30 เม.ย. 2556, 08:52:22 น.
ชีวิต จริงคนอย่างนายภัทรนี่มีนะคะ แบบหวงก้าง อ่ะ จัดไปหนูปาล์ม สวยเลือกได้ ทำไมย่ะ

เริ่มรู้ทาง รู้ใจแล้วสิ นายปี เลยโดนวีนน้อยลง

แต่เป็นลมในสวนแบบนี้ งานเข้าให้ลืออีกรอบแน่ๆเลย

ร้องเพลงรอหนูแจนต่อไป แล้วหนูไผ่ล่ะค่ะ มีความคืบหน้าไหมค่ะ



mhengjhy 30 เม.ย. 2556, 09:11:36 น.
นายปี ใจเย็นๆ ต้องเข้าใจหนูปาล์มให้มากขึ้น 55555
แต่ไม่รู้หนูปาล์มจะพยายามเข้าใจนายหรือเปล่า


ลิลลี่ 30 เม.ย. 2556, 10:05:58 น.
ปากปีจอ เอ้ยปากนายปีนี่นะ ชอบรนหาที่จริงๆ5555555
***ดูท่าแล้วนายภัทรคงไม่หยุดแค่นี้ อย่างน้อยอาการเสียดายคงมีบ้างแหละ ปาล์มกับคุณอรวัยต่่างกันขนาดนั้น
ยิ่งนายนี่ เจ้าชู้แบบนี้มีหรือจะไม่อยากได้ผู้ญแบบปาล์ม
<<<ขอบคุณไรท์เตอร์นะคะที่ตอบข้อข้องใจในให้ในบทก่อนหน้า ตอบให้ยาวด้วย ฮี่ๆๆ


กานต์นวีร์ 30 เม.ย. 2556, 11:23:38 น.
ชีวิตของปาล์มเจอแต่ผู้ชายแย่ๆเนอะ
รู้สึกว่านายปีกลายป็นเทพบุตรไปเลย(ถึงจะปากร้าย ช่างเหน็บก็เหอะ)


supayalak 30 เม.ย. 2556, 11:23:57 น.
แหมมมม เริ่มรู้สึกดีๆ กับเค้าแล้วใช่ม้าาา รู้หรอกน่าเอาเหอะนะนายปี ยังไงผู้ชายก็ยังคงได้เปรียบวันยังค่ำแหละ จะออกตัวแรงไปนิดก็ไม่มีใครว่า เพราะคนปากร้ายแต่ใจดียังไงก็น่าร้ากกกกอ่ะ


ผักหวาน 30 เม.ย. 2556, 12:46:12 น.
คุณหนูปาล์มเป็นลมซะแล้ว


Sukhumvit66 30 เม.ย. 2556, 12:59:24 น.
เมื่อไหร่ช่องว่างมันจะแคบสักที


yoon 30 เม.ย. 2556, 13:00:37 น.
คุ้มค่าในแต่ละวันที่รอมากเลยคะ เอาใจช่วยผู้เขียน


goldensun 30 เม.ย. 2556, 13:11:25 น.
โชคดีของปาล์ม ที่พ้นภัทรมาได้ ถือสิทธิ์อะไรมากระแนะกระแหนปาล์ม
จะแบบเสี่ยก้องหรือภัทร ก็ร้ายทั้งนั้น
ปีต้องเข้าใจปาล์มมากกว่านี้ แต่ก็แอบห่วงนี่คะ ถึงได้เห็นอาการปาล์ม


Chii 30 เม.ย. 2556, 13:14:41 น.
..จริง ๆ ไม่ต้องโรงตากยาง ยางพาราเล้ยยย แดดเมืองไทยตอนนี้มันก็น่าเป็นลมจิง ๆ อ่ะ T^T
แต่แหม นายปีก็นะ ถามตรง ๆ ก็ได้ ว่าปาล์มเป็นอะไร ร้อยอื่นหมื่นแสนแทบจะปากปีจอ
เรื่องสำคัญก็ดันไม่ถามตรง ๆ


anOO 30 เม.ย. 2556, 20:15:04 น.
นี่ถ้านายปี รู้ตื้นลึกหนาบางของนายภัทรด้วยอีกคนนะ ท่าทางจะมันส์กว่านี้


น้ำค้าง 30 เม.ย. 2556, 20:22:25 น.
อัยหยาปาล์มแพ้กลิ่นยางป่าวเนี่ย จะมีคนเข้าใจผิดคิดว้าปาล์มท้องไหมน้อ อิอิ


maplezaa 30 เม.ย. 2556, 20:31:52 น.
สมน้ำหน้านายภัทร เจอปาล์มตอกกลับไป ชิชะ


แพม 30 เม.ย. 2556, 21:20:57 น.
ปากเสียเข้าขั้นปากหมาเลยนะนั่น แบบนี้ชีวิตจริงคงไปกันไม่รอดเพราะนางเอกก็ดูเหมือนเป็นคนมีอีโก้ของตัวเองเหมือนกัน ถ้าฝ่ายชายไม่กำจัดหมาในปาก ฝ่ายหญิงคงต้องเข้าวัดทุกอาทิตย์ และ ปล่อยวาง เอ... จะถูกหาว่าไปติดหนุ่มที่วัดหรือเปล่า


ไรน้ำ 1 พ.ค. 2556, 01:03:41 น.
อ่านตอนนี้แล้วรู้สึกเข้าถึง และเห็นภาพมากๆ เพราะเรียนจบสาขาที่เกียวกับเกษตร ตอนเรียนปีหนึ่งต้องฝึกงานที่เกี่ยวกับการเกษตรทุกอย่าง ทั้งดำนา เกี่ยวข้าว กรีดยาง ดายหญ้า ตัดปาล์ม ทำแผ่นยาง ขับรถไถนา ขับรถไถคูโบต้าไถทำร่องปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ พอปีสูงขึ้น ผึกเกี่ยวกับสาขาของตัวเอง ทั้งออกเรือลากอวน กลางวันกลางคืน ฝึก cp แบบครบวงจรของการเลี้ยงกุ้งตั้งแต่เริ่มต้นเป็นบ่อเปล่าๆ เลี้ยงจนจับกุ้งขาย ดูห้องเย็น ดูการแปรรูป เรียกว่าผึกงานทุกปิดเทอม ด้วยความที่เป็นคนใต้โดยกำเนิด โตมากับการเป็นลูกชาวสวนยาง พอเรียนจนถึงตอนนี้ก็กำลังสอนเด็กปีหนึ่ง สอนพื้นฐานวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะคุมเลป แม่เจ้าบางวันคุมเลปจาก 9 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม เลยรู้สึกว่าอ่านเรื่องครูไผ่กับเรื่องนี้แล้วเหมือนเรานั่งอ่านส่วนหนึ่งในกิิจวัตรของเราเลย


Zephyr 1 พ.ค. 2556, 02:26:37 น.
พี่ปี ร้องเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ไปก่อนนะ
เหมือนปาล์มดูกลัวๆไงไม่รู้ พอเริ่มใกล้กันก็ทำห่างไกล
จะลงเอยกันยังไงนะ


pseudolife 1 พ.ค. 2556, 10:38:07 น.
น่ารักเหมือนเคยจ้า
นายภัทรนี่ยอดแย่


Setia 2 พ.ค. 2556, 00:26:41 น.
นายภัทรนี่น่ารังเกียจจริงๆ คิดว่าตัวเองทำอะไรก็ไม่ผิดหรือไงกัน พอคนอื่นยังไม่ทันจะทำอะไรก็ไปจับผิดเขา
ดีที่สุดเลยปาล์มเลิกกับคนพรรค์นั้นมาได้ นายปี อย่าทำให้ผิดหวังน้าาา


Thananya 3 พ.ค. 2556, 23:57:18 น.
แต่ละประโยคที่ปาล์มตอกกลับภัทรนี่เด็ดดวงมากค่ะ นั่งอ่านไปตบเข่าไป แหม่ มันแซบเวอร์


น้ำแอปเปิ้ล 4 พ.ค. 2556, 02:00:42 น.
sai...ฮ่าๆ ถึงกับยี้เลยใช่ไหมคะ

bow...จะต้องคงคอนเซ็ปปีปากเสียไว้ทั้งเรื่องเลย อิอิ ผู้ชายแบบภัทรน่ากลัวนะคะ ถ้าจับไม่ได้ก่อน เผลอแต่งงานกันไป ชีวิตแสนจะเศร้าเลยละค่ะ

konhin...ปาล์มเองก็มีครอบครัวและคนรอบข้างที่ขาดๆ แหว่งๆ เลยไม่อยากจะทำลายครอบครัวภัทรเหมือนกัน แม้จะน่าโดนก็เถอะ

คิมหันตุ์...รอดูตอนหน้านะคะ ว่านายปีจะเยอะขนาดไหน

ribbin...จริงๆ ผู้ชายอย่างนี้มันน่าให้สุญพันธุ์ แต่น่าแปลกที่นับวันมันกลับจะมากขึ้นนะคะ หุหุ

Pat...ใช่ค่ะเป็นโชคดีของปาล์มมากที่ไม่ปักใจไปก่อน

nateetip...ขอบคุณมากนะคะที่ชอบ

ตุ๊งแช่...รอนิดนึงนะคะหนูแจน เดาเอาล้วนๆ ว่าอาจจะออกช่วง ตค อันนี้แบบเข้าข้างตัวเองนิดๆ ส่วนเรื่องหนูไผ่ยังเรียบเรียงและตรวจความเรียบร้อยไม่เสร็จค่ะ เลยยังไม่ได้ส่ง สนพ แต่เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ

mhengjhy...น้านสิ แรงพอกันนะ แต่หลังๆ เขาก็พร้อมใจกันเย็นนะคะ

ลิลลี่...ไม่เป็นไรค่ะ พอดีกลัวคนอ่านจะไม่เข้าใจ จริงๆ แล้วก็ขอบคุณมากด้วยที่มาสงสัย เพราะในความเป็นจริงคนที่ซื้อหนังสือเป็นเล่มไป ก็ไม่มีโอกาสจะได้มาถามข้อข้องใจกับผู้เขียนแบบนี้ จึงเป็นบทเรียนว่าเราต้องเขียนให้ชัดเจนให้คนอ่านเข้าใจ

กานต์นวีร์...ใช่ค่ะ ยอมเจอผู้ชายแบบนายปีดีกว่าเป็นไหนๆ เพราะอย่างน้อยก็จริงใจ

supayalak...ตั้งแต่นายปีรู้ว่าหนูปาล์มไม่รังเกียจบ้านสวน พี่แกก็ออกตัวล้อฟรีเชียวค่ะ

ผักหวาน...อิอิ คุณหนูผิวบางก็งี้

Sukhumvit66...เร็วๆ นี้แหละจ้า นายปีเขารุกเร็ว

yoon...ขอบคุณมากเลยนะคะ อ่านแล้วปลื้มใจ

goldensun...ใช่ค่ะ ทั้งภัทรและเสี่ยก้องอันตรายพอกัน แต่อย่างน้อยเราป้องกันตัวได้กรณีเสี่ยก้อง แต่ภัทรนี่ไม่ไหว ใครรู้ไม่ทันเป็นเหยื่อ

Chii...จริงๆ ปาล์มก็เป็นลมเพราะแดด แต่เธอแอบคิดไปเองว่าเธอเหมือนเลยทำให้เธอวิงเวียน ปล แต่คนที่เคยไปโรงงานทำยางนี่จะรู้เลยว่าเหม็นจริงอะไรจริง

anOO...นั่นสิคะ ถ้ารู้อาจจะหวงปาล์มมากไปกว่าเดิม

น้ำค้าง...ฮ่าๆ คิดไปไกลมาก ไม่หรอกค่ะ ไม่มีใครคิดไปถึงขั้นนั้น

maplezaa...ใช่ค่ะ ปาล์มไม่ยอมคน โดยเฉพาะคนที่เป็นฝ่ายมาหาเรื่องเธอก่อน

แพม...จริงๆ ตอนนี้ทั้งสองคนไม่รู้จักกันดีพอ เลยกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา แต่ความจริงแล้วพระเอกเป็นคนจริงใจนะคะ ซึ่งตรงนี้คือสิ่งที่นางเอกต้องการ

ไรน้ำ...ชีวิตเด็กเกษตรโหดแท้ ฮ่าๆ ตัวเองเป็นเด็กคณะวิทย์เต็มตัว ไม่เคยรู้เรื่องคณะเกษตรเลย ตอนแต่งก็มโนเอาจากที่เคยเห็นเด็กคณะเกษตรในมหาลัยที่เราเรียนเขาทำกัน มันจะมีแปลงผักตรงทางออกมหาลัย เด็กเกษตรเขาก็จะมารดน้ำปลูกผักกัน อ่านที่คุณไรน้ำเขียนนี่ เรายัมโนไปได้ไม่ถึงครึ่งเลยนะเนี่ยะ ขอบคุณมากค่ะ จะพยายามเอาไปเสริม เรื่อง อ ไผ่ อันนั้นเป็นสิ่งที่เราเจอมาจริงๆ จากงานตัวเอง งานเพื่อน ทำให้เราเขียนได้ใกล้เคียงกว่าเรื่องนี้มาก

Zephyr...ใช่ค่ะ ปาล์มกลัว แต่นายปีเขาก็มีดีในแบบของเขา

pseudolife...ขอบคุณค่ะ ภัทรนี่ดูไม่กลับอ่ะ

Setia...ปาล์มโชคดีมากค่ะ ที่ไม่ตกเป็นเหยื่อภัทร ตรงที่นางเอกมีสติ

Thananya...ฮ่าๆ นางเอกของเราต้องแบบนี้ สู้คนตลอด


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account