ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน
เมื่อปัทรีมาหรือ ’ลูกปัด’ ทายาทคนโตของทัสยารีสอร์ท ต้องสูญเสียบิดาผู้เป็นที่ร​ักไป หญิงสาวจึงตัดสินหันหลังให้​กับเกาะน้ำใส ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอและบิ​ดารัก

ทว่าเมื่อมารดาขอร้องให้กลั​บมาเกาะน้ำใสอีกครั้ง ‘ปัทรีมา’ กลับต้องมาเจอ ‘คิมหันต์’ หนุ่มมาดเข้มผู้เก็บงำตำแหน​่งว่าที่รัชทายาทแห่งปัณฑรั​ชไว้เป็นความลับ และหญิงสาวก็ไม่ถูกชะตากับเ​ขาเป็นอย่างมากเสียด้วย สาเหตุเพราะอีกฝ่ายจงใจขโมย​จูบแรกของเธอไป แถมประกาศอย่างไม่สนใจว่า ‘ไม่ได้พิศวาส’ เธอเลยแม้แต่น้อย

แต่สุดท้ายกามเทพก็เห็นใจ แผลงศรให้คู่กัดประจำเกาะน้​ำใส กลายเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา หากแต่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคห​ลายๆ อย่างไปด้วยกันก่อน จึงจะพบกับรักที่กระจ่างใส ดุจดั่งสายน้ำในท้องทะเล

มาช่วยกันตามลุ้น ความรักภายใต้แสงตะวันอุ่น ระหว่างทั้งคู่ได้ใน ‘ปรารถนารักใต้ดวงตะวัน’ แล้วคุณจะซาบซึ้งไปกับความร​ักที่ฐานันดรก็ไม่อาจขวางกั​นได้
Tags: รัก ซ่อนปม โรแมนติกนิยาย มิใช่นิยายโรมานซ์

ตอน: 1 แรกพบ

**********ติดตามในเล่มนะคะ***********



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 พ.ค. 2554, 13:58:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ส.ค. 2554, 11:12:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 3156





<< บทนำ   2 เกาะน้ำใส >>
แพรพริมา 31 พ.ค. 2554, 14:28:01 น.
เดี๋ยวมาตอบตอบคอมเม้นท์ค่ะ











แพรพริมา 31 พ.ค. 2554, 14:43:57 น.
ขอตอบคณ Neferretti ก่อนนะคะ
ปัณฑรัช แปลว่า แผ่นดินแห่งปัญญา
อัคราวิชญ์ แปลว่า ปราชญ์ผู้เป็นเลิศ
อคริมา แปลว่า ผู้เป็นใหญ่ เขียนได้สองแบบ อีกแบบคือ อัคริมา
ภานุรุจ แปลว่า ผู้มีแสงสว่างดุจพระอาทิตย์
อนันตเมศย์ แปลว่า ความสุขที่ยิ่งใหญ่
รัญชน์วรกาญจน์ แปลว่า ผู้มีความยินดังทองอันประเสริฐ
ภัสชัญญมน) แปลว่า ผู้มีใจอันประเสริฐเป็นแสงสว่าง,ผู้มีความรู้อันสว่างไสว (บทแรกอาจจะมีเขียนผิดนะคะ ยังไม่ได้แก้อีกเลยค่ะ ยากจริงๆ เหมือนกันนะคะเนี่ย เล่นเอาคนเขียนงงเลย แหะๆ สารภาพตรงๆ ซะเลย)

ต้องขอบคุณสำหรับคำถามนี้มากค่ะ เพราะได้กลับไปทบทวนชื่ออีกครั้ง เลยพบว่าเขียนชื่อเจ้านางภัสฯ ผิด อิอิ

ความจริงอยากให้เครดิตเวปที่เอาชื่อด้วยนะคะ
แต่ชื่อในนิยายของแพรพริมาส่วนมากจะเป็นการอ่านไปเรื่อยๆ พบชื่อไหนถูกใจก็พิมพ์เก็บใส่ไฟล์ไว้ ทีละชื่อสองชื่อ
เอาเป็นว่าขอบคุณเวปชื่อดี ชื่อมงคล ทุกเวปก็แล้วกันนะจ๊ะ
ขอบพระคุณคร่า ^^

ตอบ น้องอัปสรา ว่า พี่ขยันตามน้องจ๊ะ อิอิ

ตอบ คุณคนเหงา ว่า ขอบคุณจากใจเลยจร้า

ตอบ น้องตอง ว่าพี่คิดถึ๋ง คิดถึง

ตอบคุณแว่นใส ว่า ยังไม่ลืมน้องแว่นใสนะ คิดถึงเช่นกันจ้ะ

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน ให้กำลังใจกัน ถึงไม่เม้นท์ก็ช่วยกด like ให้ด้วยนะจ๊ะ
ไม่งั้นคนเขียนจะหมดแรงจริงๆ นะ 555


หมูอ้วน 31 พ.ค. 2554, 15:26:37 น.
หมูอ้วนมารายงานตัวแย้วววค่ะ
แต่ละชื่อเพราะ ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ความหมายก็ดีด้วย
รอติดตามตอนต่อไปค่ะ


Zephyr 31 พ.ค. 2554, 16:44:48 น.
ขอบคุณนะคะ ชื่อเพราะ ความหมายดีจัง เอาไปตั้งชื่อลูกในอนาคตได้มั้ยเนี่ย จดลิขสิทธิ์ป่าวคะ แต่คงเรียกยากน่าดู ตอนนี้เปิดตัวนางเอก แต่เจอกันครั้งแรกไม่ประทับใจเลยแฮะ นางเอกเกลียดขี้หน้าซะแล้ว ครอบครัวนางเอกต้องเกี่ยวไรกับพระเชษฐาแน่เลย อิอิ


yamong 31 พ.ค. 2554, 17:58:38 น.
คิดถึงมาก ๆๆ เหมือนกันค่ะ พี่แพร
เรื่อง เมียเจ้า (อิอิอิ แอบแซวชื่อเรื่อง) เป็นเรื่องสั้น รึว่าเรื่องยาวค่ะพี่แพร
แค่ตอนแรกก็สนุกแล้วนะค่ะ


หนอนฮับ 31 พ.ค. 2554, 19:50:10 น.
พี่แพรขาาาาาาาา...
หนอนมาแระ..เข้าเน็ตได้แล้ว ฮือๆๆๆๆๆ


ปูสีน้ำเงิน 31 พ.ค. 2554, 21:02:58 น.
สงสัยพระเอกเราจะเป็นคนมีปมน่ะ


อัปสรา 31 พ.ค. 2554, 23:02:10 น.
น่าสนุกค่ะพี่สาว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account