ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 51 รวบตัวคนร้าย

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 พ.ค. 2556, 23:39:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:19:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 3001





<< ตอนที่ 50 วันเปิดพินัยกรรม   ตอนที่ 52 การตัดสินใจของม่านไหม >>
ปริยาธร 6 พ.ค. 2556, 23:39:52 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณviolette ม่านไหมคงมีมุมดีๆ เหมือนกันนะคะ เพียงแต่เธอจะแสดงออกกับคนที่เธอรักเท่านั้น อย่างมุกนี่เข้าขั้นเกลียด เลยแสดงออกอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

คุณหมีสีชมพู ม่านไหมอาจจะไม่ได้ติดคุกเลยก็ได้นะคะ

คุณwind สมัยสาวๆ ม่านไหมคงเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่งมั้งคะ พ่อของมุกก็เลยรัก อีกอย่างเป็นรักแรกด้วย พอรู้ว่าต้องแบ่งสามีกับผู้หญิงอีกคน เธอก็เลยเปลี่ยนไป

คุณdaa ม่านไหมจะทำร้ายมุกค่ะ คำตอบก็อยู่ในตอนนี้แล้วเนอะ

คุณpat ตอนนี้คุณตรัยมีบทบาทนิดเดียวเอง แค่เป็นคนเรียกรถพยาบาลมาให้ค่ะ 555

คุณsukhumvit66 น้องมุกเราก็พอจะเอาตัวรอดได้อยู่นะคะ ตอนนี้ต้องลุ้นม่านไหมว่าจะรอดรึเปล่า

คุณomelate พลอยอยากกลับตัวนะคะ แต่เธอก็กลายเป็นตัวอันตรายในสายตาคนอื่นไปแย้ว

คุณgoldensun เรื่องระหว่างพลอยกับปุลยังยากอยู่เลยค่ะ ส่วนตอนนี้เป็นฉากที่เขียนยากจัง เพราะไม่ค่อยคุ้นกับซีนแบบนี้เท่าไหร่ แหะๆ ถ้ามีตรงไหนปล่อยไก่หลุดไป ช่วยจับมาลงหม้อให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

คุณmhengjhy เรื่องบันไดนี่ลังเลเหมือนกันค่ะว่าจะเอากี่ชั้นดี เคยฟังสัมภาษณ์ดาราคู่หนึ่ง (จำไม่ได้ว่าใคร) แต่ตอนจีบกันเขาจูงมือกันเดินลงบันไดน่ะค่ะ เท่าที่จำได้สูงประมาณนี้เหมือนกัน แต่เขาบอกว่าเดินเพลินจนไม่รู้สึกว่าเหนื่อยเลยค่ะ อานุภาพแห่งความรักเนอะ อิ อิ

คุณAuuuu ครั้งนี้ม่านไหมคงได้บทเรียนแล้วล่ะค่ะ

คุณลิลลี่ ตอนนี้หาข้อมูลไว้ให้คุณตรัยคอยดูแลหนูมุกตอนท้องแล้วค่ะ ส่วนลูกๆ อาจจะชายคนหญิงคนเป็นลูกแฝดไปเลย มาช่วยตั้งชื่อหลานๆ ได้นะคะ คิดไว้แต่ชื่อลูกกวาด คุกกี้ อะไรแบบนี้ แต่เพื่อนบอกว่าเหมือนชื่อหมาเลย 555 ส่วนวีร์เดี๋ยวไปแก้ให้เหลือสัก 40 ชั้นดีกว่าค่ะ กลัวคุณพระเอกแข้งขาหักไปซะก่อน อิ อิ

คุณinvisible คุณตรัยไม่คิดว่าม่านไหมจะใช้แผนนี้ค่ะ ไม่งั้นมีหวังสั่งมุกห้ามออกจากบ้านแน่เลย

คุณรักเร่ ตอนนี้มุกปลอดภัยแล้วค่า แต่ก็เกือบแย่ไปเหมือนกันนะคะ

คุณwii ม่านไหมจะคิดได้ก็คราวนี้แหละค่ะ เพราะตอนหน้าจะจบแล้ว 555

คุณheartlogue ม่านไหมไม่ยกพลอยให้เสี่ยหรอกค่ะ แต่อยากให้มุกพลาดท่าเสี่ย ลูกสาวตัวเองจะได้เสียบแทน แต่แผนพลิกเลยกลายเป็นแบบนี้ไป

คุณkonhin อ่านตอนนี้แล้วจะเห็นว่าม่านไหมก็รักลูกเหมือนกันนะคะ แต่พฤติกรรมที่ผ่านมาเธอก็เป็นอย่างที่ว่าจริงๆ ค่ะ หวังว่าเธอจะมีโอกาสกลับตัวเนอะ

คุณคิมหันต์ ปุลคงต้องเคลียร์กับพ่อแม่ก่อนล่ะค่ะ ถ้าคิดจะรักกับพลอยจริงๆ ไม่ก็พากันหนีซะเลย 555 แต่คิดว่าพลอยคงไม่ยอมหนีไปด้วยหรอกค่ะ คู่นี้จะลงเอยยังไง ตอนหน้ามาลุ้นกันนะคะ

คุณicewinter ตอนนี้คือเลวที่สุดของม่านไหมแล้วค่ะ ต่อไปเธอคงต้องชดใช้กรรมแล้วล่ะค่ะ

คุณหมวยจ้า ม่านไหมร้าย แต่เสี่ยชาญก็ใช่ย่อยนะคะ คิดจะรวบหัวรวบหางหนูมุกเหมือนกัน

คุณSetia ม่านไหมได้สมบัติจากพ่อมุกไปเยอะแล้วค่ะ แถมผลาญหมดไม่เหลือให้ลูกสาวด้วย พลอยน่าจะอยู่ได้อย่างไม่ลำบากเพราะเงินสดที่ได้ไปค่ะ แต่ถ้าต้องดูแลแม่อีกคน ไม่รู้ว่าจะไหวหรือเปล่าสินะคะ ก็เหลือแต่ว่าปุลจะกล้าขัดพ่อแม่มารักกับพลอยหรือเปล่าน่ะค่ะ ตอนหน้าก็จบแล้วน้า ^^

คุณpampam ถ้าม่านไหมรอดมาได้ ก็ต้องมาลุ้นเรื่องตะรางอีกทีล่ะค่ะ

คุณเดิมเดิม กว่าม่านไหมจะสำนึก อาจจะสายไปแล้วก็ได้นะคะ ที่แน่ๆ คือพ่อแม่ปุลไม่ยอมรับพลอยซะแล้วล่ะค่ะ

คุณpseudolife มีแต่ลูกปืนค่ะที่หยุดม่านไหมไว้ได้ 555 แต่ก็ถือเป็นส่วนดีๆ ของนางเหมือนกันนะคะ ไม่งั้นคนที่โดนอาจจะเป็นพลอยหรือมุก แต่ถ้ามุกโดน ม่านไหมก็แย่อยู่ดี เพราะคุณตรัยคงไม่เอาไว้แน่ รอลุ้นตอนหน้ากันนะคะ

คุณkaze ขอบคุณค่า ดีใจที่มาอ่านนะคะ ตอนหน้าก็จบแล้ว อ่านแล้วเป็นไงบอกกันบ้างนะคะ ^^

คุณtam วีร์ยังไม่ได้เป็นแฟนขิมง่ายๆ หรอกค่ะ ต้องทำตัวดีๆ ล้างภาพเจ้าชู้ให้หมดก่อนด้วย ใจจริงอยากแกล้งวีร์นานๆ เหมือนกันค่ะ แต่หน้าไม่พอ คงต้องไปเสริมตอนพิเศษแล้วล่ะค่ะ

คุณกานต์นวีร์ สงสารพลอยเหมืนอกันค่ะ ชีวิตเธอจะเป็นไงต่อไป คนเขียนก็ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่หวังว่าเธอจะมีความสุขนะคะ

คุณมะเหมี่ยว จริงๆ คือม่านไหมระแวงคนอื่นน่ะค่ะ ทำไม่ดีไว้เยอะ เลยไม่คิดว่าคนอื่นจะอภัยให้

คุณsupayalak ตอนนี้นางเอกเราลุยเดี่ยวค่ะ กว่าคุณตรัยจะมีบทก็เกือบจบตอนซะแล้ว แต่ตอนหน้ารับรองว่าจะมีบทเยอะกว่านี้แน่นอนค่ะ

คุณThananya ถ้าม่านไหมหลอกมุกไปให้เสี่ยได้สำเร็จ คงได้เห็นมุมโหดๆ ของคุณตรัยบ้างแหละค่ะ โชคดีของม่านไหมแล้วที่ไม่สำเร็จ ตอนพิเศษหนูมุกจะมีน้อง คุณตรัยคงต้องรับบทหนักแล้วล่ะค่ะ อิ อิ คุณพ่อมือใหม่

คุณwane ตอนนี้พี่วีร์อ้อนขิมเต็มที่เลยค่ะ ตอนหน้ามาดูกันนะคะว่าขิมจะใจอ่อนไหม

คุณแพม ตัวเสี่ยชาญมีหลายคดีค่ะ ตำรวจคงตามสืบมาก่อนอยู่แล้ว เป็นจังหวะเดียวกับที่มุกแจ้งความไปพอดี งานนี้ติดคุกหัวโตแน่นอนค่ะ (แต่ในความจริงถ้าเส้นใหญ่อาจจะรอดก็ได้เนอะ)

คุณanOO ม่านไหมคงสำนึกได้ ตอนที่เห็นพลอยเกือบจะเสร็จเสี่ยชาญนี่แหละค่ะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


sai 6 พ.ค. 2556, 23:47:18 น.
ตามอ่าน 51 ตอนรวด ลุ้นมากๆค่ะ


หมวยจ้า 6 พ.ค. 2556, 23:53:40 น.
วันนี้มีแต่ฉากบู๊แฮะ


grazioso 6 พ.ค. 2556, 23:58:04 น.
โอยยย ดีใจมากที่สาวมุกของเรา ฉลาด ไม่โง่เหมือนนางเอกในละคร ๕๕๕ :)


Pat 7 พ.ค. 2556, 00:09:37 น.
คุณตรัยมาส่งท้ายตอนพอดี ถ้าไม่ตายม่านไหมจะสึกนึกถึงความผิดบ้างไหมนะ


violette 7 พ.ค. 2556, 00:28:10 น.
หนูมุกฉลาดมากค่ะ ไม่เสียทีที่มีสามีฉลาดด้วย โฮะๆๆ
ท่าทางม่านไหมจะอาการหนัก เฮ้อ ทำตัวเองทั้งนั้นนะเธอน่ะ


Sukhumvit66 7 พ.ค. 2556, 01:03:05 น.
ตอนนี้แอบห่วงคุณปุลอ่ะ จะได้ลงเอยกะสาวเจ้าไหมหนา


คิมหันตุ์ 7 พ.ค. 2556, 01:45:38 น.
กรรมสนองนิดหน่อยนะคะคุณม่านไหม....


konhin 7 พ.ค. 2556, 05:10:33 น.
เก่งมากหนูมุก เล่นละครมานานต้องรู้สิว่าพวกคนร้ายชอบเอาความใจดีของเราเป็นเครื่องมือ สุดยอดด แปะๆๆๆ


invisible 7 พ.ค. 2556, 07:05:14 น.
หนูมุกฉลาดที่สุดเลย
แต่ถ้าคุณตรัยทราบเรื่องคงโดนทำโทษแหงๆเลย ^^


Auuuu 7 พ.ค. 2556, 07:34:27 น.
ลุ้นมากกกก


ukkanirut 7 พ.ค. 2556, 09:29:34 น.
หนูมุกฉลาด ป้าปลื้ม


ลิลลี่ 7 พ.ค. 2556, 09:35:22 น.
ไม่รู้ว่าคุณตรัยจะคาดโทษมุกไว้รึเปล่าน้าาาที่มาทำอะไรเสี่ยงๆ คงโดนแน่5555555555
แต่มุกก็รอบคอบขึ้นนะตั้งแต่แต่งงานกับคุณตรัยเนี่ย ไม่บู่มบ่ามไปคนเดียวอย่างน้อยคุณตรัยคงลงโทษให้กึ่งนึง (มั้ง?)55555555


หมีสีชมพู 7 พ.ค. 2556, 10:42:16 น.
ไม่อยากให้ม่านไหมตาย ให้อยู่แบบทรมานๆ เห็นครอบครัวมุกมีความสุขนี่แหละ


wii 7 พ.ค. 2556, 11:24:54 น.
คิดไม่ถึงว่ามุกจะเอาตำรวจมาด้วย ม่านไหมถึงมุกไม่เอาเรื่องก็ต้องไปบวชชีล้างบาปที่เคยทำเอาไว้นั่เเหละ เเล้วอย่าสึกมาก่อเรื่องอีกล่ะ


supayalak 7 พ.ค. 2556, 11:52:06 น.
โอ้วววว โชคดีที่รอดปลอดภัยทุกคน แต่อย่างว่าแหละอย่างน้อยต้องมีคนโดนสำเร็จโทษซะ 1 คน เพื่อให้เห็นถึงการทำกรรมดีได้ดี ทำกรรมชั่วย่อมต้องได้ผลกระทำนั้น ไม่ทางใดก็ทางนึง สาธุุ บรรลุหล่ะเรา


มะเหมี่ยว 7 พ.ค. 2556, 11:54:17 น.
ลุ้นมานานนนนนนนนนนนนนน


ผักหวาน 7 พ.ค. 2556, 12:31:42 น.
บร๊าๆๆๆ ไปอ่านจากเด็กดีมาแล้วค่า หุห แต่ตัวหนังสือเล็กกว่าที่บ้านนี้ค่ะ

หวังว่า ความจริงใจของคุณปุลคงเปลี่ยนหัวใจหนูพลอยได้นะคะ


omelate 7 พ.ค. 2556, 16:49:11 น.
ชอบนางเอกฉลาดมากค่ะ...


anOO 7 พ.ค. 2556, 17:15:12 น.
แหมมมม นึกว่ายัยมุกจะซื่อบื้อตามยัยคุณแม่เลี้ยงไม่ทันซะแล้ว


tam 7 พ.ค. 2556, 18:47:35 น.
หวังว่าบทสรุปของม่านไหม จะไม่โชคดีเกินไปนะคะ อ่านตอนที่มุกเข้าไปหาแล้วเจอชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธ ถ้ามุกไม่ฉลาดพอ คนคนนึงไม่ตายก็คงเหมือนตายเลยนะคะ


icewinter 7 พ.ค. 2556, 19:41:41 น.
จุดจบของม่านไหม


mhengjhy 7 พ.ค. 2556, 20:17:07 น.
แหม่ ยกนิ้วให้มุกเลยค่ะ


เด็กหญิงม่อน 7 พ.ค. 2556, 20:37:40 น.
ตอนนี้แอบสงสารพลอยเบาๆ


pseudolife 7 พ.ค. 2556, 21:53:38 น.
ค่า รอลุ้นตอนหน้า
ตอนนี้ช็อคอยู่ ชุลมุนมากเลย


goldensun 7 พ.ค. 2556, 23:55:47 น.
ได้อย่างใจจริงๆ สำหรับมุก รอบคอบมากทั้งสองสถานการณ์ ม่านไหมไม่ทันคิด แทนที่จะจับมุก เลยโดนจับซะเอง
แต่ถึงจะร้ายยังไง อย่างนึงที่ถือว่าดีคือรักลูกนี่แหละค่ะ
เสียดายที่เสี่ยชาญชัยหลุดไปได้ แต่ร้ายขนาดนี้ จะให้โดนจับง่ายๆได้ยังไง
ตื่นเต้นดีค่ะ ตอนนี้ คุณตรัยทราบเรื่อง ตามมาทันเหตุร้าย มุกเลยอยู่มือคุณตรัยตามเดิม


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account