ห้วงวิวาห์รักร้อย
เมื่อ มุกอันดา นางเอกสาวยอดนิยม มาตกหลุมรัก ตรัยคุณ หนุ่มใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาของเพื่อน แถมยังมีคนวางแผนจ้องดิสเครดิต จนทำให้เธอและเขาได้แต่งงานกัน ความรักต่างวัยจึงเริ่มต้นขึ้น

http://www.facebook.com/pariyathorn?ref=hl
Tags: วิวาห์รักแสนหวาน ระหว่างหนุ่มใหญ่กับสาวน้อย

ตอน: ตอนที่ 52 การตัดสินใจของม่านไหม

ลบแล้วนะคะ พบกันฉบับรวมเล่มสนพ.ชูการ์ บีท เครือสถาพร ต้นปี 57 จ้ะ

หากใครชอบเรื่องนี้ยังมีภาคต่ออีกสองเรื่องคือ สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) เรื่องนี้เริ่มอัพแล้วนะคะ
เรื่องสุดท้ายคือ รัตติกาลซ่อนดาว เป็นเรื่องของพลอยและปุลค่ะ รออัพต่อจากเรื่องสร้อยร้อยสายลมค่ะ
ฝากติดตามสองเรื่องนี้ด้วยนะคะ

**************



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 พ.ค. 2556, 23:49:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ย. 2556, 10:19:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 2873





<< ตอนที่ 51 รวบตัวคนร้าย   บทส่งท้าย และตัวอย่างตอนพิเศษ >>
ปริยาธร 11 พ.ค. 2556, 23:50:25 น.
คุยกะคนอ่านจ้า

คุณsai ขอบคุณมากค่า ตอนจบแล้ว อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็บอกกันบ้างนะคะ

คุณหมวยจ้า ตอนที่แล้วบู๊กันหน่อยค่ะ 555 หวังว่าคงจะชอบตอนจบนะคะ

คุณgrazioso มุกคงซึมซับความฉลาดมาจากคุณตรัยล่ะค่ะ มีสามีดีก็อย่างนี้แหละเนอะ ขอบคุณนะคะ ที่ให้กำลังกันมาตลอด รออ่านคอมเม้นต์นะคะ

คุณpat ม่านไหมสำนึกได้แล้วค่ะ แต่ก็สำนึกในแบบของตัวเองล่ะนะคะ 555 ขอบคุณนะคะ

คุณviolette ตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันค่ะ ว่าจะให้ม่านไหมลงเอยยังไงดี ทั้งคู่ของพลอยกับปุลด้วย อ่านแล้วโอเคไหม บอกกันบ้างนะคะ

คุณsukhumvit66 คู่ของคุณปุลกะพลอยคงต้องใช้เวลาค่ะ แต่ก็ดำเนินไปในทางที่ดีนะคะ ไม่แน่ว่าพอม่านไหมออกจากคุก คู่นี้อาจจะมีข่าวดีกันก็ได้นะคะ

คุณคิมหันต์ ม่านไหมต้องติดคุก คิดว่าเธอคงลำบากไม่น้อยเหมือนกันค่ะ ออกจากคุกมาก็คงไม่มีฤทธิ์มาทำอะไรมุกแล้วล่ะค่ะ

คุณkonhin มุกเห็นม่านไหมมาตั้งแต่เด็กค่ะ รู้นิสัยดีก็เลยไม่ประมาท แต่ดีใจที่ชอบนะคะ

คุณinvisible คุณตรัยโกรธมุกจริงๆ ล่ะค่ะ แต่แค่มุกอ้อนก็ดุไม่ลงแล้วค่ะ แต่เรื่องลงโทษยังไงก็ต้องโดนแหละค่ะ อิ อิ

คุณAuuuu ขอบคุณค่า รออ่านคอมเม้นต์ตอนจบจากคุณอุ๊นะคะ

คุณukkanirut 555 ขอบคุณค่า ฝากอ่านตอนจบด้วยนะคะ

คุณลิลลี่ คุณตรัยลงโทษมุกแบบจัดเต็มแหละค่ะ 555 โชคดีที่มุกไม่เป็นอะไรเลย คุณตรัยก็เลยไม่บ่นเยอะ อิ อิ อ่านตอนจบแล้วรู้สึกยังไงบอกกันบ้างนะคะ

คุณหมีสีชมพู คิดว่าม่านไหมติดคุกก็ทรมานเหมือนกันนะคะ แต่สำนึกได้แล้ว คงเลิกหาเรื่องมุกแล้วล่ะ
ค่ะ ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนกันมาจนจบนะคะ

คุณwii หลังออกจากคุกแล้ว บางทีม่านไหมอาจจะไปบวชก็ได้นะคะ แต่คนทิฐิแรงแบบม่านไหมเธอก็สำนึกได้ประมาณนี้ล่ะค่ะ 555 ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณsupayalak คนชั่วก็โดนเล่นงานกันตามระเบียบล่ะค่ะ ตอนแรกคิดจะให้ม่านไหมพิการ แต่ก็สงสารพลอยค่ะ เธอคงต้องลำบากมากแน่ๆ ก็เลยให้กฎหมายจัดการแทน อย่างน้อยพลอยกับปุลก็ยังมีโอกาสได้เจอกันบ้างนะคะ

คุณมะเหมี่ยว ฝากลุ้นตอนจบด้วยนะคะ อย่าลืมคอมเม้นต์น้า รออ่านจ้า

คุณผักหวาน ไปปรับตัวหนังสือในเด็กดีให้ใหญ่ขึ้นแล้วค่ะ ^^ ส่วนพลอยตอนนี้ยังเกรงใจพ่อแม่ปุลอยู่ค่ะ แล้วก็ห่วงแม่มากกว่าความสุขของตัวเองด้วย แต่ปุลคงสู้ไม่ถอยแน่นอนค่ะ

คุณomelate ขอบคุณค่า ฝากตอนจบกับตัวอย่างตอนพิเศษด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

คุณanOO จริงๆ มุกฉลาดนะคะ ไม่กลัวคนด้วย แต่คงฉลาดขึ้นเพราะสามีนี่แหละค่ะ อิ อิ

คุณtam ใช่ค่ะ สิ่งที่ม่านไหมทำร้ายแรงสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งจริงๆ อยากให้ม่านไหมได้รับบทเรียนหนักกว่านี้ แต่ก็ห่วงมาถึงคู่พลอยด้วยน่ะค่ะ แต่เสี่ยชาญชัยนี่ยังไงก็ต้องตายค่ะ 555

คุณicewinter ตอนจบแล้วนะคะ แต่บทสรุปของอีกสองคู่อาจจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็ไปในทางที่ดีล่ะค่ะ คู่ขิมกับวีร์คงได้คงเอยกันในตอนพิเศษนะคะ

คุณmhengjhy ขอบคุณค่า ถึงหนูมุกจะโดนคุณตรัยลงโทษ แต่ก็ได้กำลังใจจากคนอ่านนะคะ อิ อิ

คุณเด็กหญิงม่อน ชีวิตพลอยหลังจากนี้ไปน่าจะมีความสุขขึ้นนะคะ ดูๆ ไปชีวิตเธอดราม่ากว่าใครในเรื่องเลยเนอะ

คุณpseudolife ตอนที่แล้วชุลมุนแต่ตอนนี้ก็เรียบร้อยดีแล้วนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอยู่เป็นเพื่อนกันจนจบค่ะ แล้วจะรออ่านคอมเม้นต์จ้า

คุณgoldensun ในที่สุดก็ถึงตอนจบแล้วนะคะ ยังแนะนำติชมได้เต็มที่เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ในทุกตอนที่ผ่านมาด้วยค่ะ แล้วจะรออ่านคอมเม้นต์ตอนจบนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า ไม่รู้จะเม้นต์อะไรกดไลท์ให้แทนก็ได้นะคะ ^^


Sukhumvit66 12 พ.ค. 2556, 00:06:52 น.
สำหรับม่านไหม น่าจะเป็นแบบนั้นอยู่แล้วเนอะ เขาอภัยให้ไปรอบนึงแล้ว
ก็ไม่สำนึก จุดจบก็คงต้องเป็นเช่นนั้น


หมวยจ้า 12 พ.ค. 2556, 00:28:47 น.


คิมหันตุ์ 12 พ.ค. 2556, 00:43:37 น.
เห้อ...คุณทนายกับพลอย ดราม่าจริงๆ


violette 12 พ.ค. 2556, 00:58:06 น.
สงสารพลอยแฮะ


invisible 12 พ.ค. 2556, 08:04:44 น.
ตอนหน้าคุณตรัยจะลงโทษมุกแล้วสินะ
ปล.คิดถึงขิมจังเลยค่ะ ไม่รู้เป็นไงบ้าง


รักเร่ 12 พ.ค. 2556, 08:46:43 น.
อยากอ่านตอนพิเศษจัง


หมีสีชมพู 12 พ.ค. 2556, 10:57:13 น.


tam 12 พ.ค. 2556, 21:12:26 น.
แถมตัวอย่างตอนพิเศษของขิมกะพี่วีร์ให้หน่อยได้มั๊ยคะ รอลุ้นอยู่ค่ะ


icewinter 13 พ.ค. 2556, 22:14:16 น.
พลอยสู้ๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account