วิกฤตร้ายล่าหัวใจนายจอมแสบ
-
Tags: วัยรุ่น

ตอน: 23

ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก♥
ให้ตายสิ!! ฉันคิดว่าฉันได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นด้วยแหละ -_- ฉันไม่เคยใจเต้นขนาดนี้มาก่อนเลย นี้ใช่ไหมที่เรียกว่าความรักฉันหลับตาซบหน้าลงบนบ่าของเขาเบาๆ ‘ฉันรักเขา’ นี้ใช่ไหมคำตอบของคำถามที่ฉันเฝ้าถามตัวเองอยู่ตลอดเวลา

วันนี้ฉันมาโรงเรียนด้วยอาการแฮปปี้แบบสุดๆเพราะอะไรน่ะหรอ >////< เพราะฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนกับแฟนสุดหล่อน่ะสิ อ้ายยยยย >.< เต็มปากเต็มคำเลยมันเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้วแหละทุกเช้าเขาจะเดินเข้ามาในโรงเรียนพร้อมกลับฉันและไปส่งฉันทุกเย็นวันนี้ก็เช่นกัน
“ซีเมล์..”
“อะไร!!” ฉันหันไปถามเขาอย่างห้วนๆ ในใจฉันก็มีความสุขน่ะแต่ฉันแสดงออกให้ไอ้บ้านี้รู้ไม่ได้ว่าฉันรู้สึกยังไงกับเขาก็ฉันมันเป็นพวกรักศักดิ์ศรีจัดน่ะ -_-
“ถามดีๆทำไมต้องตะวาดด้วย (. .)”
“เหอะ!” ฉันปรายตามองเขาเล็กน้อย”นายควรจะแยกทางกับฉันได้แล้ว” ฉันบอกก่อนจะเดินนำหน้าเขาไปถึงปากฉันจะไล่แต่ในใจฉันกลับภาวะขอให้เขาตามมา สาธุตามมาเถอะ T/\T ฉันเดินไปข้างหน้าอย่างลุ้นๆ อ๊ะ! ทำไมอีตาบ้านั้นถึงไม่ตามมาล่ะ
“O_o” พอหันหลังไปดูปรากฏว่าว่างเปล่า T-T หรือว่าฉันเล่นตัวมากเกินไปน่ะ
ฉันเดินคอตกเข้าห้องเรียนอย่างเมอลอย เหอะ! นี้หรอคนที่พึ่งบอกรักฉันไปเมื่อหลายวันก่อนฉันจำคนผิดไปหรือป่าวเนี้ย -_-
ฟุบ!
เมื่อถึงโต๊ะฉันก็ฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะอย่างหมดแรงผู้ชายบ้าอะไรใจฟ่อชะมัดไล่นิดไล่หน่อยก็ไปฉันล่ะอยากจะกรี๊ด!!!
“ไปอดหลับอดนอนที่ไหนมากัน” ไอรินที่เดินมานั่งตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เอ่ยทักขึ้นทำให้ฉันเงยหน้าขึ้นมาคุยกับหล่อน -_-
“ฉันกำลังจะกัดลิ้นตัวเองตาย!!” พูดจบฉันก็ฟุ่บหน้าลงไปอีกรอบ
“แกคบกับฟางหรอ”
“หืม..ใครบอกแกน่ะ” ฉันเงยหน้าขึ้นมาสบตากับไอรินอีกครั้ง
“เฮอะ! แกควรจะบอกฉันก่อนน่ะ” ไอรินมองหน้าฉันอย่างไม่สบอารมณ์”แกรู้ไหมว่านายฟางถูกเสนอชื่อในตำแหน่งอ่ะไร”
ให้ตายสิ!! เมื่อไหร่ยัยบ้านี้จะเลิกพูดถึงตำแหน่งบ้าบอคอแตกพวกนั้นเสียทีฉันไม่อยากฟัง!!
“แกไม่ต้องมาปิดหูหนีฉันเลย”ไอรินดึงมือทั้งสองข้างของฉันไปจับไว้”แกรู้ใช่ไหมว่าตำแหน่งทุกตำแหน่งในโรงเรียนห้ามคบกัน”
“แต่เขาแค่ถูกเสนอชื่อ!! ยังไม่ได้รับตำแหน่งเสียหน่อย” ฉันตอบหน้าตาย สาบานได้ว่าถ้าฉันไม่ใช่ประธานนักเรียนยัยบ้านี้กระโจนเข้ามาขย้ำฉันแน้ๆ
“เขาถูกเสนอชื่อในตำแหน่งไวเวิร์น!! -_-”
“ไวเวิร์นหรอ”ฉันกลอกตาอย่างงุดหงิด”แล้วยังไงต่อ” ฉันยักคิ้วกวนประสาท ก็จะให้ฉันทำยังไงได้!! ในเมื่อฉันกับนายฟางไม่ได้เป็นอะไรกันเสียหน่อย -_-
‘ไวเวิร์น’หรือ’ไวบาน’ คือตำแหน่งของผู้ชายที่เย็นชาที่สุดในโรงเรียนแต่มีข้อแม้ว่าต้องหล่อมากถึงจะถูกโหวต ตามตำนานว่ากันว่าไวเวิร์นเป็นชื่อของมังกรชนิดหนึ่งไม่มีอะไรพิเศษพ้นไฟไม่ได้ -_- แต่ก็มีฤทธานุภาพไม่แพ้มังกรในเผ่าพันธุ์อื่นๆ ชอบอยู่ตามถ้ำ อ๋อ! ไวเวิร์น มักถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูงในยุโรปสมัยกลาง เช่น เป็นตราอัศวิน หรือติดตามสัญลักษณ์ของราชวงศ์ต่างๆด้วยน่ะตำแหน่งนี้เลยสำคัญไม่ต่างจากปริ๊นซ์เลยแหละ
“กรี๊ดดด!! ยัยบ้า!!!” ไอรินหยิกแขนฉันด้วยความโมโหสุดขีด -_- “แกก็รู้ว่ายังไงเขาก็ต้องได้ตำแหน่งนี้น่ะ!!”
“เขาอาจจะ’ไม่ได้’ก็ได้น่ะ -_-” ฉันยังกวนประสาทยัยนี้ไม่เลิก
“กรี๊ดดดด!! แกพูดอย่างนี้ได้ยังไง..”
“อะแฮ่ม..” ไอรินชะงักทันที่เมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามาในห้อง
“ฟางให้ตายสิ!!ฉันกำลังนินทานายอยู่พอดี” ว่าจบไอรินก็เดินไปดึงฟางมานั่งข้างๆฉัน ก่อนจะยืนกอดอกมองเราทั้งคู่เพื่อกดดัน
“นายจะเอายังไงว่ามา!!!” ไอรินจองหน้าฟางอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ -_-
“เอ่อ...”ฟางชำเลืองมองฉันเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองไอริน”เธอกำลังพูดถึงเรื่องอะไรกัน”
“เรื่องอะไร?” ไอรินทวนคำเสียงสูง “เมื่อหลายวันก่อนพวกเธอสองคนไปเที่ยวด้วยกัน!!มันหมายความว่ายังไง”
“ไปเที่ยว!” ฉันมองหน้าไอรินอย่างหมดคำอธิบาย”ให้ตายสิ!! นายไม่หน้าพาฉันไปที่นั้นเลย” ฉันพลักไหล่ฟางเบาๆทำให้เขาหันมาขมวดคิ้วให้ฉัน
“ก็ที่นั้นมันใกล้ที่สุดแล้ว -_-”
“สาบานได้ว่าฉันจะไม่ไปเหยียบห้างนั้นอีก -_-”
“พวกเธอช่วยพูดอะไรให้ฉันเข้าใจหน่อยไม่ได้หรือไง -_-” ไอรินมองฉันสลับกับฟาง”พวกเธอสองคนไปเดทกันงั้นหรอ”
“ฉันกำลังจะบ้า!!!”
“นาย” ไอรินชี้หน้านายฟางอย่างเอาเรื่อง”นายรู้ใช่ไหมว่านายถูกเสนอชื่อให้เป็นไอ้มังกรบ้านั้น!!” ไอรินโวยวาอย่างหัวเสีย
“ใช่ ฉันรู้ -_-” ฟางตอบเสียงเรียบ”ฉันยังมองไม่เห็นเลยว่าเธอจะมาโวยวายอะไร”
“กรี๊ดดดดด!!! นี้แสดงว่านายไม่รู้ใช่ไหมว่าทุกตำแหน่งที่โรงเรียนตั้งขึ้นห้ามคบกัน!!”
“อันนั้นฉันรู้..แต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจเรื่องที่เธอพูดอยู่ดี”
ฉันนั่งฟังสองคนนี้เถียงกันอย่างเงียบๆ เรื่องของเรื่องก็คือฉันไม่อยากบอกใครว่าฉันกับนิคเนมคบกันยังไงล่ะเพราะถ้ายัยบ้านี้รู้ว่าฉันกับนิคเนมคบกันคนที่จะโดนยัยบ้านี้เทศนาคืออีตาบ้านิคเนมแล้วฉันก็เชื่อเลยว่าเขาไม่ใจเย็นนั่งฟังไอรินซักแบบนี้หรอก -_-
“นายรู้อย่างนั้นหรอ” ไอรินมองหน้าฟางอย่างเอาเรื่อง ฉันว่ายัยบ้านี้จะเวอร์เกินไปหน่อยน่ะ -_-
“พอเถอะไอริน!!” ฉันพูดแทรกขึ้นเมื่อเห็นว่ายัยนี้อ้าปากเตรียมจะด่าฟาง”ไปกันเถอะ” ว่าจบฉันก็ฉุดแขนฟางให้เดินออกจากห้องนั้น
“ให้ตายเหอะ! ฉันเกลียดเสียงยัยนี้ชะมัด” ฟางพึมพำขณะที่เดินตามฉันมา
“…”
ฉันเดินตามทางมาเรื่อยๆอย่างไม่รู้จุดหมายปลายทางสิ่งที่ฉันต้องการในตอนนี้คือ...อยู่ให้ห่างยัยเลขาจอมเขี้ยวนั้น
“ซีเมล์..” ฟางพูดขึ้นก่อนจะหยุดเดินทำให้ฉันหันไปมองเขาตาเขียว
“อะไร!! นายเกือบทำให้ฉันล้มแล้วรู้ตัวบ้างไหม -_-”
“นั้นมัน..” ฟางชี้ไม้ชี้มือไปทางด้านซ้ายของตึกซึ่งมันอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ
“อะไรของนาย”เมื่อฉันหันมองไปตามที่ฟางบอกฉันแทบจะล้มไปกองกับพื้นฉันยกมือขึ้นมาทาบอกอย่างรู้สึกช็อกกับสิ่งที่เห็น
“เธอเป็นอะไรหรือเปล่า” ฟางจับแขนฉันไว้เบาๆเมื่อเห็นว่าฉันทรงตัวไม่อยู่
“ไม่..ฉันไม่เป็นไร” ฉันหันไปสบตาฟางก่อนจะมองไปยังข้างตึก ภาพที่ฉันเห็นคือผู้ชายกับผู้หญิงคู่หนึ่งกำลังกอดกันอยู่ถ้าฉันไม่ตาฟาดล่ะก็ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าฉันคือยัยต้นไผ่ส่วนผู้ชายคงจะหนีไม่พ้นไอ้บ้าที่พึ่งบอกรักฉันเมื่อวันก่อน ใช่!! ผู้ชายคนนั้นคือ ‘นิคเนม’



ก้านกล้วย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ค. 2556, 09:52:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ค. 2556, 09:52:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 859





<< 22   24 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account