เพลงลิขิตบันดาลชักพา
เพลงรัก...สาวอวบที่เพิ่งอกหักเพราะรักเก่ากำลังหมั้นหมายกับคนอื่น โดนหลานสาวตัวดีหลอกให้มาเที่ยวปารีสเป็นเพื่อน แต่พอมาถึงเธอกลับต้องเล่นเรียลลิตี้เป็นคู่ฮันนีมูนของนักร้องดังซะงั้น งานนี้สาวอวบขึ้นคานจะทำอย่างไร..... ในเมื่อรักเก่าก็กลับมาทำให้หัวใจหวั่นไหว แต่ความรักครั้งใหม่ก็กำลังเริ่มต้น
Tags: รัก,ท่องเที่ยว,ฝรั่งเศส

ตอน: เพลงลิขิตบันดาลชักพา ---- แจกนิยายจ้าาา

เห็นคนอื่นแจกแล้วอยากแจกบ้างงงง

นิยายเรื่องเพลงลิขิตบันดาลชักพา ใช้เวลากว่า 1 ปี ในที่สุดก็ได้เป็นรูปเล่มแล้ว

มาร่วมเล่นเกมกันเถอะค่ะ
เพื่อนเค้าน้อย แฟนคลับเค้าก็ไม่มี แต่ก็อยากให้ทุกคนได้อ่านนะ

เกมง่ายๆ เพียงแค่ตอบว่า พระเอกนางเอกชื่ออะไร และเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอะไร
ง่ายมากๆ หวังว่าจะร่วมเล่นกันนะคะ

รบกวนเข้าไปกดไลท์ที่ facebook เค้าด้วยนะ "ปลายสี นะ"


https://www.facebook.com/plai.see.37?fref=ts

copy ลิ้งนี้ไปได้เลยจ้าาาา


หวังว่าจะมีคนร่วมเล่นนะ เค้าอยากแจกให้ทุกคนได้อ่านจริงๆ ^^
((เค้าแจก 5 เล่มนะคะ สำหรับคนที่ตอบก่อนจ้าาา))

ขอบคุณค่ะ

โปรยปกหลัง
หลานสาวตัวดีหลอกให้เธอมาฝรั่งเศส เพื่อร่วมรายการเรียลลิตี้กับซูปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮ็อตในฐานะคนรัก
จะบ้าเหรอ ในเืมื่อเธอเกลียดดารา ไม่ชอบการแสดง แถมยังเพิ่งอกหักมาอีก
งานนี้จึงไม่ต่างจากฝันร้าย

แถมแทนกวี นักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจประชาชน 4 ปีซ้อน ก็ช่างแตกต่างจากในทีวีเหลือเกิน เขายียวนกวนประสาทจนเธออยากจะหนีกลับบ้านเสียให้รู้แล้วรู้รอด
แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ
ยิ่งอยู่ใกล้ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของฝรั่งเศส หัวใจก็ยิ่งหวั่นไหว
เกือบจะเผลอไผลอยู่แล้วเชียว ถ้าอดีตคนรักของเธอจะไม่โผล่เข้ามาเสียก่อน

ระหว่างคนเก่าที่ยังฝังใจ กับคนใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง
คงต้องให้พรหมลิขิตบันดาลแล้วล่ะ


เฉลยขนาดนี้ มาเล่นเกมด้วยกันเหอะนะๆๆๆ




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 พ.ค. 2556, 12:37:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ค. 2556, 12:37:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1436





<< บทที่ 31   
pkka 19 พ.ค. 2556, 12:50:15 น.
ติดตามอยู่นะ ออกแล้วดิ เดี๋ยวไปสอยมาาา


goldensun 19 พ.ค. 2556, 13:27:38 น.
แทนกวี กับ เพลงรัก ค่ะ เรื่องเกิดขึ้นที่ฝรั่งเศส ต่อเนื่องมาประเทศไทยค่ะ


Auuuu 19 พ.ค. 2556, 13:49:33 น.
แทนกวีกับเพลงรักค่า เกิดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสและไทยค่า


ปลายสี 19 พ.ค. 2556, 14:08:22 น.
รบกวนเข้าไปตอบในเฟสบุ๊คนะค้า จะได้รวบรวมไว้ที่เดียว และตอบกลับได้สะดวกนะคะ. ขอบคุณมากค้าาา


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account