คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๓๕ :ย้อนรอยรัก(ลบ)


================================================

จบบทที่ ๓๕ ค่ะ
ขอบคุณสำหรับการทักทายอันอบอุ่นนะคะ

กลับมาคราวนี้อาจโพสไม่เป็นเวล่ำเวลาหน่อยนะคะ เนื่องจากต้องรอจังหวะที่ลูกๆหลับถึงจะเข้าอินเตอร์เน็ดได้ และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับหลายๆท่านที่มาทักทายกันค่ะ หากมีข้อชี้แนะใดๆกรุณาบอกกล่าวกันด้วยนะคะ เพื่อว่ากาแฟจะได้เก็บกลับไปปรับปรุงผลงานให้มีพัฒนาการยิ่งขึ้นค่ะ

ตื่นเต้นทุกครั้งที่ตัวเองโพสนิยาย ลุ้นทุกครั้งว่านักอ่านจะชี้แนะอะไรบ้าง และดีใจทุกครั้งที่มีนักอ่านแสดงตัว ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ

***ตอบจดหมาย***

คุณปอยอะนะ
:ขอโทษที่ทำให้ต้องรอนานนะคะ และขอบคุณมากค่ะที่ยังตามมาอ่านอยู่

คุณsupayalak
:กาแฟซาดิสนะคะ เหอๆๆๆ

คุณmhengjhy
:ดีใจมากที่นักอ่านยังมาอ่านอยู่ค่ะ

คุณtutas
:รีบเอาบทต่อไปมาลงให้เพราะกลัวคุณตู่จะขอบตาคล้ำค่ะ โอ๋ๆๆ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:เป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยค่ะที่นักอ่านยังตามอ่านอยู่

คุณheartlogue
:ดีใจที่กลับมาแล้วมีนักอ่านมาทักทายกันเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

คุณwane
:เชียร์กันหน่อย เอ๊า!เชียร์กันหน่อย

คุณแพม
:อยากฉีกแนวแต่ก็สงสารหนูแพรน่ะค่ะ แฮะๆ




กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มิ.ย. 2556, 23:57:39 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:31:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 1807





<< บทที่ ๓๔ :ไร้แรงรัก(ลบ)   บทที่ ๓๖ :รักในอดีต(ลบ) >>
violette 10 มิ.ย. 2556, 01:40:04 น.
โอ้ววววว มาล้วเรื่องที่รอคอย หายไปนานมากค่ะ มาถึงก็กระชากใจกันเลย
เรื่องพ่อแม่แพรเป็นเรื่องที่เราอยากรู็มากกกกก


กาซะลองพลัดถิ่น 10 มิ.ย. 2556, 04:53:36 น.
นายพร้อมฟื้นแล้ว...ชีวิตแพรนี้เศร้ามาก ๆ เลย ต่อแต่นี้ก็ขอแบบแฮปปี้มั่งก็ดีนะคะไรเตอร์


konhin 10 มิ.ย. 2556, 08:05:34 น.
พึ่งได้มาอ่านค่ะ แพรน่าสงสารมาก อดีตของคุณพ่อก็หนักหน่วง เมื่อไหร่แพรจะเปิดใจจริงๆน้ออ


ใบบัวน่ารัก 10 มิ.ย. 2556, 08:22:18 น.
ถ้าพร้อมที่จะเดินเคียงคู่กันไปก็ต้องคุยกันให้รู้เรื่องของแฟนเก่า
ของครอบครัว คุยกันให้พี่พร้อม พร้อมจริงๆนะแพร
ไม่ใช่มาอยากฆ่าตัวตายอีก


tutas 10 มิ.ย. 2556, 09:44:51 น.
ตอนต่อไปขอแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งได้มั๊ยคะคุณกาแฟ เศร้าต่อไม่ไหวแล้วน๊าาา


heartlogue 10 มิ.ย. 2556, 14:40:34 น.
หวังว่่าหนูแพรจะรู้สึกดีขึ้นกับเรื่องพื้นหลังและเรื่องพี่พร้อมนะคะ


wane 12 มิ.ย. 2556, 06:45:59 น.
เศร้าจัง


supayalak 12 มิ.ย. 2556, 10:02:51 น.
เฮ้ออออ ในที่สุดก็คลี่คลายกันไป ตอนนี้เราก็มาลุ้นกันต่อว่าจะหวานหยดย้อยขนาดไหนหลังจากน้ำตาท่วมทุ่งกันไปแล้ว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account