คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๓๖ :รักในอดีต(ลบ)


=============================================
จบบทที่ ๓๖ ค่ะ

สวัสดีวันศุกร์ที่ชุ่มฉ่ำค่ะ บทนี้ยังคงบรรยากาศอึนๆ มึนๆ อย่างต่อเนื่องเลย ทนอ่านอีกนิดนะคะ แฮะๆ

***ตอบจดหมาย***

คุณviolette
:ดีใจเช่นกันค่ะที่กรุณาแวะเข้ามาอ่านอีก

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ขอเศร้าต่อเนื่องอีกสักนิดนะคะ แบบว่า...มันเป็นฟิลลิ่ง!!

คุณkonhin
:ขอบคุณมากค่ะที่กรุราแวะเข้ามาอ่าน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

คุณใบบัวน่ารัก
:อิ่มทิพย์คงไม่มาสร้างปัญหาอีกแล้วมั้งคะ?(น่าจะเป็นอย่างนั้นค่ะ)
ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ

คุณtutas
:แง...เค้าขอโต้ดดดดดดด

คุณheartlogue
:ภาวนาให้เป็นอย่างนั้นค่ะ ขอบคุณมากที่ยังติดตามอยู่นะคะ

คุณwane
:ฮือๆ

คุณsupayalak
:มาลุ้นๆๆกันค่ะ

พบกันกับบทต่อไปเร็วๆนี้ค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่แวะเข้ามาอ่านและทุกๆกำลังใจค่ะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 มิ.ย. 2556, 08:15:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:31:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1859





<< บทที่ ๓๕ :ย้อนรอยรัก(ลบ)   บทที่ ๓๗ :คำตอบคือ "รัก"(ลบ) >>
supayalak 14 มิ.ย. 2556, 08:53:35 น.
อ้ออออ แล้วน้องผู้หญิงคนนั้นคือน้องแพรวาใช่ม้า เห้อออออออออ ทุกข์ระทมจริงหนอกว่าจะผ่านรุ่นพ่อแม่ก็ว่าสาหัสละ มาถึงรุ่นลูกอีก เอ้าใจช่วยค่ะให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ


konhin 14 มิ.ย. 2556, 09:25:09 น.
อ้าว แปลว่าไม่ใช่ลูกชู้ แต่เป็นลูกคนรักเก่ากับใครซักคน แล้วอาม้ากลับมารักหนูแพรเถอะน้าาา


tutas 14 มิ.ย. 2556, 11:10:38 น.
คอมเมนท์ไม่ออก


heartlogue 14 มิ.ย. 2556, 15:05:25 น.
คุณธเนศไม่ใช่พ่อน้องแพร แต่ก็รักน้องแพรมากๆ จนทำให้อาม่าและแคุณแม่ของพี่ทั้งสองเข้าใจผิดเลย ถ้า 2 คนนั้นรู้ความจริง จะสงสารน้องแพรบ้างไหมเนี่ย
อ่านถึงตรงนี้ น้องแพรโชคดีที่คุณพ่อและคุณพี่รักอย่างแท้จริง มาเจอพี่พร้อม งอแงไปหน่อย แต่ตอนนี้พี่พร้อมก็น่าจะพร้อมซะทีนะคะ


violette 14 มิ.ย. 2556, 23:19:36 น.
โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
อยากร้องไห้ค่ะ แพรไม่ผิดเลยจริงๆแล้วพ่อแพรก็ไม่ได้หักหลังแม่แก้วด้วย เห้อ อยากให้แพรมีความสุขไวๆจัง
ดีที่พี่ชายแพรรักน้องนะคะ


แพม 15 มิ.ย. 2556, 14:32:50 น.
ใครเป็นพ่อหนอ ช่างเหอะ


wane 16 มิ.ย. 2556, 00:51:50 น.
แพรคงดีใจที่ได้รู้ความจริงซักที


Pat 16 มิ.ย. 2556, 20:57:43 น.
ชีวิตแพรน่าเศร้าจริงๆ


anOO 17 มิ.ย. 2556, 18:12:21 น.
เศร้าจริงๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account