พิศวาสทาสเสน่หา
"คุณจะให้ผมทำอย่างไร ผมพร้อมทำทุกอย่างแค่คุณยกโทษให้ผม"
"ฮึ..ไม่มีทางคนอย่างฉันเจ็บแค่หนเดียว..แต่ฉันจำไปจนตาย"
"แต่ลูกต้องการพ่อนะ"
"ไม่จำเป็น ฉันอุ้มท้องคนเดียวมา 9 เดือน เลี้ยงคนเดียวมา 4 เดือน ฉันยังทำได้ จึงไม่จำเป็นหาพ่อให้ลูกฉัน หรือจะหาฉันมีปัญญาหาเองได้ไม่จำเป็นต้องพึ่งคนอย่างคุณ"
Tags: พระเอก โหด หึง หวง หื่น นางเอกเข้มแข็ง ลูกหมูตัวน้อยกาวประสานใจพ่อกับแม่

ตอน: บทนำ

แงๆๆ แงๆๆๆ เสียงร้องของทารกวัย 4 เดือนเศษๆๆที่ร้องเอาเป็นเอาตาย แสดงให้รูว่าตัวเล็กยังเอาแต่ใจขนาดนี้ ถ้าโตขึ้นจะขนาดไหน
"โอ๋ๆๆๆ รอแม่แป๊ปนึงน้า แม่กำลังชงนมให้หนูอยู่นี้ไงครับตนเก่ง อย่าเอาแต่ใจเหมือนพ่...."พอนึกขึ้นได้เสียงหวานๆๆนุ่มๆๆก็หยุดพูดทันที
เสียงที่ร้องใช่ใครที่ไหน ลูกหมู เด็กชายวาคิม รัตนาไพร เด็กชายตัวอ้วนจ่ำม่ำวัย 4 เดือนเศษๆๆ บุตรชายของวาริน รัตนาไพรคุณแม่วัย 25ปี พนักงานบัญชีของบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการธุกิจที่ทำธุรกิจครบวงจรทั้งอุปโภค บริโภค ส่วนพ่อวารินไม่ต้องการที่จะคิดให้รกสมอง
"มามะ มาหม่ำๆๆ เจ้าหมูอ้วนตัวกลมของแม่"
"จ๊วบๆ จ๊วบๆ"เสียงดูดนมอย่างแรงด้วยความหิวของเด็กชายตัวขาวกลม
"กินนมเสร็จแล้ว หนูไปอยู่กับยาวบัวก่อนนะแล้วตอนเย็นแม่จะรีบกลับบ้านนะครับ"วารินก้มพูดกับบุตรชายตัวกลมในอ้อมแขนที่กำลังดูดนมไม่สนใจใคร
20นาทีต่อมา ที่หน้าบ้านเช่าใกล้ๆๆกันกับของวาริน
"ป้าแก้วค่ะหนูฝากเจ้าตัวอ้วนด้วยนะค่ะ แล้วตอนเย็นหนูจะรีบกลับมารับ"
"จ้า ไปทำงานเถอะลูกม่ต้องห่วงเจ้าตัวอ้วนนี้หรอก ใช่ไหม เจ้าอ้วน"ป้าบัวก้มลงพูดกับเจ้าตัวอ้วนในอ้อมกอดของหญิงสาว ซึ่งเจ้าตัวอ้วนตอนนี้ก็อารมณ์ดีแล้ว ยิ้มเหงือบานสีแดงสดเลย พร้อมกับชูแขนอันป้อมๆกลมๆมาให้หญิงขราอย่างรู้หน้าที่ดีว่า ตอนนี้ถึงเวลาที่แม่ของเขาต้องไปทำงานหาเงินมาซื้อนมให้เขากินแล้ว
"แอ๊ๆๆ แอ๊ๆๆ"เจ้าของเสียงตัวกลมทักทาย อย่างอารมณ์ดี เหมือนรู้เรื่อง
จึงทำให้หญิงสาว สองวัยหัวเราะกับตวามไร้เดียงสา อย่างรู้ความ



นู๋พิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 เม.ย. 2554, 01:50:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 เม.ย. 2554, 01:50:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 3654





   เริ่มพบเจอ >>
นู๋พิมพ์ 4 เม.ย. 2554, 01:53:15 น.
นู๋พิมพ์ฝากนิยายด้วยนะคร้า นู๋พิมพ์เป็นคนแต่งมือใหม่หัดแต่งถ้าผิดพลาดประการใด ขอโทษด้วย ขอเม้นท์ให้กำลังบ้างนะคร้า ติ ชมได้แต่อย่าพึ่งด่านะจร้า


pattisa 4 เม.ย. 2554, 04:28:25 น.
จะติดตามตอนต่อไปค่ะ :)


ปลากัด 4 เม.ย. 2554, 09:43:39 น.
เว้นบรรทัดหน่อยดีไหมคะ จะได้อ่านง่ายขึ้นอีกนิดนึง

ทักทายกันค่ะ ^__^


ปั้นฝัน 4 เม.ย. 2554, 11:34:46 น.
น่าสนุกดีค่ะ...


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account