พิศวาสทาสเสน่หา
"คุณจะให้ผมทำอย่างไร ผมพร้อมทำทุกอย่างแค่คุณยกโทษให้ผม"
"ฮึ..ไม่มีทางคนอย่างฉันเจ็บแค่หนเดียว..แต่ฉันจำไปจนตาย"
"แต่ลูกต้องการพ่อนะ"
"ไม่จำเป็น ฉันอุ้มท้องคนเดียวมา 9 เดือน เลี้ยงคนเดียวมา 4 เดือน ฉันยังทำได้ จึงไม่จำเป็นหาพ่อให้ลูกฉัน หรือจะหาฉันมีปัญญาหาเองได้ไม่จำเป็นต้องพึ่งคนอย่างคุณ"
Tags: พระเอก โหด หึง หวง หื่น นางเอกเข้มแข็ง ลูกหมูตัวน้อยกาวประสานใจพ่อกับแม่

ตอน: เริ่มพบเจอ

บริษัทกิจรุ่งเรือง

"รอด้วยค่ะ รอด้วย" เสียงหวานใสๆร้องบอกทันท่วงทีก่อนที่ลิตท์จะปิดลง
ร่างบางเล็กในชุดนักศึกษา รีบวิ่งอย่างไวๆมาที่ลิตท์ด้วยอาการหอบ เล็กๆๆ พร้อมกับเอ่ยขึ้น

"ขอบคุณค่ะ" ร่างบางเข้ามาในลิตท์ ยืนอยู่แถวหน้าสุด หันหลังให้ ทำให้คนที่เข้ามาก่อนต่างคนต่างสำรวจ
ร่างบางๆที่วิ่งเข้ามาที่หลัง ร่างบางมีเอวแบบนาฬิกาทรายในกระโปรงดำสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ขาขาวๆกลมกลึง
น่าลูบไล้นัก ในความคิดของบรรดาชายหนุ่มที่ยืนด้านหลังของหญิงสาว แต่ก็ทำให้หญิงสาวรู้สึกตัวบ้างว่ามีคน
มองอยู่ ในนั้นก็มีรองประธานฯนายราเชนทร์ กิจรุ่งเรืองไพศาลอยู่ด้วย ธรรมดาเขาไม่เคยขึ้นลิตท์นี้หรอก แต่
ที่ขึ้นเพราะเขาอยากรู้ความเป็นไปมาของพนักงานในแต่ละวัน ราเชนทร์ชายหนุ่มวัย 32 ปี โสด เจ้าชู้
เพลย์บอย แต่ประสพความสำเร็จที่สุด เพราะความฉลาดทันคน มีไหวพริบ จึงเป็นที่ไว้วางใจของบิดาและพี่
ชายให้บริหารงานในเรื่องแผนการตลาด และติดต่อการลงทุน และเขาก็เป็นหนึ่งในชายหนุ่มจำนวนนั้นที่มอง
รูปร่างของวารินอยู่

"ฮึๆๆ รูปร่างใช้ได้ หน้าตาก็ถือว่าดูดี นักศึกษาฝึกงานด้วย แต่แผนกไหนเนี๊ย ต้องให้เจ้าเคนไปสืบดู"
ราเชนทร์คิดอยู๋ในใจ ตามประสาผู้ชายเจ้าชู้ ที่เห็นผู้สวยสาวๆๆไม่ได้ แล้วถ้าคนอย่างราเชนทร์
มองใครไว้ ก็จะไม่มีคำว่าพลาดเลย แต่สาวๆๆเหล่านั้นจะควงกับเขาไม่เกิน 3 เดือน แต่ผลตอบแทนคุ้ม
แล้วลิตท์ก็มาถึงชั้น17 วารินก้ก้าวออกมาชั้น17 ทั้งชั้นคือแผนกบัญชี นั้นจึงทำให้ราเชนทร์รู้ว่าหญิงสาวคนที่
เขาหมายตาได้ฝึกงานที่แผนกนี้ ราเชนทร์คิดอยู่ภายในใจว่าเดี๋ยวเราจะได้เจอกันแน่นอน

"เคนนายไปถามข้อมูลของผู้หญิงคนนั้นให้หน่อยว่าเป็นมาอย่างไร ชั้นให้เวลานาย 1 ชั่วโมงคิดว่าคงพอนะสำหรับมืออาชีพแบบนาย"เคนก้มศรีษะรับคำสั่ง

เคนมือขวาของราเชนทร์เป็นทั้งบอดี้การ์ด เลขา ทินมือซ้ายเป็นคนขับรถ บอดี้การ์ด ทนาย และที่สำคัญเป็นเพื่อนกับราเชนทร์มาตั้งแต่เด็กเพราะมารดาของพวกเขาทั้งสองคน เป็นแม่นมของราเชนทร์นั้นเองจึงทำให้พวกเขาทั้งสามเป็นยิ่งกว่าเจ้านายและลูกน้อง

ตอนนี้วารินยังไม่รู้ตัวว่ากำลังจะตกลงไปในบ่วงพญามารอย่างราเชนทร์แบบไม่รู้ตัว

กำลังเข้าเรื่องนะคะ ขอเม้นท์บ้างนะค่ะ จะได้รู้ว่าแต่งนิยายดีหรือไม่
ขอบคุณล่วงหน้า






นู๋พิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 เม.ย. 2554, 17:58:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 เม.ย. 2554, 22:48:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 2258





<< บทนำ   
เจ้าหญิงสุเอะ 11 เม.ย. 2554, 01:31:25 น.
น่าสนใจ รออ่านต่อค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account