ฟองฟ้า ตอน กามเทพจุ้นจ้าน
เรื่องนี้เป็นนิยายชุด 3 พี่น้อง ฟองฟ้า ฟองฟาง ฟองฝัน สามศรีพี่น้องจะทำอย่างไร เมื่อเจอบุบเพอาละวาดครั้งใหญ่

ชื่อ ชุด คิวปิดแอบสะกิดรัก (อ่านแบบแยกเรื่องได้คร่าาา) โดยเริ่มต้นที่

ฟองฟ้า พี่คนโตต้องทำอย่างไรเมื่อต้องอยู่ใกล้ ชยังกูร โรมาโน่ อันโดรชินี

โดยมีเด็กๆที่ริอาจเป็นพ่อสื่อ(โดยมิได้ตั้งใจ)

Tags: หวานๆ+บู้นิดๆ+ชีวิตหน่อยๆ(หน่อยเดียวจริงๆ)

ตอน: บทนำ

กราบสวัสดีคร่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา......พ่อแม่พี่น้อง อิอิ ในที่สุด อิฉันก็เอาเหล้าเก่า มาใส่ขวดใหม่หลังจาก ดองมานานเต็มที่ >///////<

ครั้งหนึ่ง...(เพื่อนๆ บางคนอาจจะจำได้) อิฉันเคยนำมาลงไปแล้วรอบบบบ หนึ่งค่ะ แฮะๆ (นานมากแระ) พอเวลาผ่านไป (หลังจากรวมรวมความกล้า ก็ด้าหน้านำเสนอ อิอิ) นำมาอ่านอีกที มัน...แบบว่าอ่านไปยิ่งพบว่าอิฉันยังเขียนม่ายยย ดีสักที เลยเอามาลบๆ แก้ๆ ใหม่ จนออกมารูปโฉมใหม่ในที่สุด แฮะๆ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคร่าาาา สำหรับ นัก(หัด)เขียน คนนี้ T^T ถ้าอ่านแล้วไม่สนุก...ก็ขออภัย แต่ถ้าสนุกแล้วไซร้ ก็อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

จุ๊บุ...จุ๊บุ รักน้าาาาา ตะเองงงง..... ^____________^ ยิ้มหวานๆ เผื่อสาวๆ เว็บเลิฟ จะได้เมตตา คริๆ




บทนำ


ตกดึกปราศจากแสงจันทร์สาดส่อง ท้องถนนมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองหลวงยังคงฉ่ำชื้นไปด้วยน้ำเฉอะแฉะจากพายุฝนที่ยังคงตกหนักมาหลายชั่วโมง และดูท่าจะไม่หยุดตกไปง่ายๆ เมื่อเมฆฝนใหญ่เคลื่อนที่ประพรมน้ำเม็ดหนากระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้วิสัยทัศน์การมองเห็นย่ำแย่ลงเรื่อยๆ

ที่สำคัญ! ถนนก็ลื่นกว่าปกติ

“ โธ่! แล้วเมื่อไรจะถึง ” สาวลูกครึ่งร้องออกมาด้วยความหงุดหงิด ริมฝีปากเม้มแน่นอย่างไม่สบอารมณ์พลางอดคิดถึงลูกน้อยสุดที่รักที่ฝากไว้กับญาติผู้น้องของสามีไม่ได้ จนคนเป็นสามีอมยิ้มน้อยๆ เอื้อมแขนเกาะกุมมือบางแน่นอย่างปลอบใจ
“รออีกแป๊บนะครับ ขับเร็วกว่านี้มันอันตราย”
“ค่ะ”

ภวัตรละมือจากภรรยาหันหน้าขับรถด้วยความระมัดระวังเพราะสภาพถนนและอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ใจก็หวนคิดถึงลูกๆ ที่มักจะกอดหอมกันทุกคืน ถ้าไม่เพราะสองหนุ่มน้อยเกิดป่วยละก็ ครอบครัวคงพร้อมหน้า ไม่รู้ป่านนี้จะงอแงกันบ้างหรือเปล่า
หลังตกลงเรื่องแบบแปลนสร้างอาคารกับลูกค้าเรียบร้อย ตามกำหนดเดิมครอบครัวเล็กๆ ของเขาต้องพักที่โรงแรมริมหาดชะอำ แต่เมื่อขาดสองหนุ่มแบบนี้เห็นที...รีบกลับบ้านคงเวิร์คสุด ถ้าไม่ใช่....เขาดันเสียรู้น้องสาว เจ้าฟาง กับ เจ้าฝัน แอบจองห้องพักสวีทสุดหรูพร้อมทั้งโทรมากำชับ

“เอานา....พี่วัตรก็ถือโอกาสฮันนีมูนกับพี่แอนนาซะเลยซิ ” เสียงห้าวๆ แบบนี้...เจ้าฟางคนเดียว แล้วเสียงโหวกเหวกปลายสายเงียบไปครู่หนึ่ง
“ช่ายยย...คะ เผื่อมีเจ้าตัวเล็ก ชื่อ น้องไทยแลนด์ อีกคน ฮิ...ฮิ” เจ้าฝัน...ลูกคู่พี่สาวเขาละ คู่นี้ไม่รู้เป็นไงปกติก็กัดกันเอง แต่พอเกิดเรื่องหรือแกล้งชาวบ้านเขาเมื่อไหร่...เกิดรักใคร่กลมเกลียว เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทันที ภวัตรส่ายหน้าอย่างปลงๆ กับนิสัยประหลาดของน้องๆ จะว่าไป...เขาก็ห่วงลูกนะ แต่มีหนูฟ้าน้องสาวคนโตที่รับหน้าที่แม่ทูนหัวคอยดูแลให้แบบนี้ก็หายห่วง ที่สำคัญเขากับภรรยาไม่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองมานานตั้งสองปีกว่าแนะหลังจากคลอด ลอนดอน ลูกชายคนเล็ก ผลพลอยได้จากฮันนีมูนสั้นๆ ที่อังกฤษ
แล้วเรื่องพยานรักทั้งสองคนนี่เอง ทำให้น้องๆ แซวเขาไม่เลิก กลับจากดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ที่กรีซครั้งแรกก็มีเอเธนส์ตัวน้อยเป็นอนุสรณ์ พอกลับจากฮันนีมูลสั้นๆ ที่อังกฤษ ลอนดอนตัวน้อยๆ ก็ถือกำเนิดขึ้นมาอีกคน ภวัตรอมยิ้มกับความทรงจำแสนหวานของเขากับภรรยา

“ช่ายยย... ไม่สนใจเหรอพี่วัตร ตอนนี้เขานิยมเมดอินไทยแลนด์ อย่าหลุดเทรนค่าาา...”
พอเห็นภรรยาหน้าแดงด้วยความเขินอาย โอยยย... อดใจไม่ไหว จะหาว่าทิ้งลูกก็ยอมว่ะงานนี้ ดังนั้นสามวันที่เหลือ..ก็มีแต่ หาดทราย สายลม สองเรา...จะว่าไปความคิดน้องๆ ก็ไม่เลวนัก ..น้องไทยแลนด์... แต่สามวันแสนสุขก็หมดไปเร็วเหลือเกิน เหมือนโบราณว่าไว้ เวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ
คิดได้ภวัตรก็ถอนหายใจ กว่าเขาทั้งคู่จะผ่านมาได้จนถึงวันนี้นั้น...ต้องผ่านเรื่องราวมากมายเหลือเกิน เขาสัญญา...จะรัก ปกป้อง และ ทะนุถนอมดวงใจดวงนี้ของเขาให้ถึงที่สุด...

“แอนว่า...โทรถามน้องฟ้าหน่อยดีกว่าคะ ไม่รู้สองหนุ่มจะดีขึ้นรึยัง” ภวัตรหลุดจากภวังค์
และไม่รอฟังความเห็น แอนนาฉวยมือถือเครื่องจิ๋วทันที จนสามีส่ายหน้าน้อยๆ ก็แหมเล่นโทรไปทุกๆครึ่งชั่วโมงเลยนี่นาเมียเขา
แต่....ทันใดนั้นเอง แสงไฟจากรถบรรทุกคันใหญ่สาดทะลุม่านฝนหนาขับตรงมาด้วยความเร็วและไม่มีทีท่าเลี้ยวกลับหรือหักหลบใดๆ ทั้งสิ้นราวจงใจ !

ปี๊น...ปี๊น...

ภวัตรตกใจบีบแตรดัง... ก่อนหักรถหลบเหยียบเบรกเสียงดังสนั่น
“เฮ้ย ! ” แรงปะทะโดยไม่ทันตั้งตัว
เอี๊ยดดด! ...โครม!...
“อ้าย ! ” เสียงกรีดร้องของภรรยาทำเอาภวัตรใจหายวาบ
รถยุโรปหรูสะบัดตามแรงเหวี่ยงไถลไปตามถนน เสียงล้อที่เสียดสีบาดหัวใจนัก แต่ยังไม่เท่ากับเสียงหน้าอกของเขาที่อัดกระแทกกับพวงมาลัยรถ ทุกอย่างรอบตัวหมุนคว้างถุงลมนิรภัยไม่ได้ทำงานตามคำอวดอ้างสรรพคุณ ยิ่งชายหนุ่มหันมองภรรยาแล้วใจหายวาบเมื่อเห็นศีรษะทุยฟาดกับกระจกด้านข้างตามแรงเหวี่ยงก่อนพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ทำให้รถหรูลื่นไถลลงคูน้ำเมื่อมือหนาพยายามจะปลดเข็มขัดนิรภัยแต่กลับไร้เรี่ยวแรง ความรู้สึกตอนนี้ของภวัตรไม่ต่างอะไรกับคนเป็นอัมพาต แขน ขาไร้ความรู้สึก ไร้ซึ่งเรี่ยวแรง แต่เขายังพยายามเอี้ยวศีรษะ มองเสี้ยวหน้าของภรรยาที่ปิดตาเลือดนองเต็มหน้าด้วยความเจ็บปวด ปากพะงาบเปล่งเสียงเรียกภรรยาอันเป็นที่รัก หากแต่เลือดกลับไหลทะลักออกมาแทน

น้ำตาลูกผู้ชายไหลริน ภาพความทรงจำต่างๆไหลบ่าอย่างไม่อาจระงับ ดั่งภาพหนังฉายซ้ำทีละภาพ...ทีละภาพ...วัยเด็กแรกเริ่มกับการสูญเสียพ่อ แม่...ภาพความรักที่ย่าและป้าของเขาฟูมฟักดั่งมารดาคนที่สอง...ภาพครั้งแรกกับการใช้ชีวิตต่างแดน...ภาพครั้งแรกกับดวงหน้าหวานในความทรงจำ...นางฟ้าแสนสวยที่ยอมทิ้งแดนสวรรค์...เพื่อโปรดมนุษย์ธรรมดาอย่างเขา เธอมอบรอยยิ้ม ความรัก ไว้วางใจ และ ดวงใจน้อยๆ สองดวงที่เชื่อมโยง เธอ และเขาไว้ด้วยกัน
แต่วันนี้คงไม่มีอีกแล้ว...ภาพรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของภรรยาที่รัก ภาพความสุขและอบอุ่นของครอบครัวแสนสุข เวลาของเขาไม่มีอีกแล้ว...แอนนา ผมรักคุณ... ลูกจ๋า...พ่อขอโทษ...ดวงใจของพ่อ พ่อรักลูกเสมอ...
ฝืด..ฝืด ลมหายใจเริ่มกระชั้นถี่ขึ้น ทีละนิด
เงาดำของร่างสูงใหญ่ในแสงไฟเจิดจ้าบนขอบทางสูงเพ่งมองรถหรูที่เริ่มจมลงตรงหน้าอย่างสมใจ ลืมแม้นความเปียกปอนของสายฝนที่กระหน่ำ

อะ...อั๊ก...น้ำเน่าเริ่มเจิ่งนองท่วมสูงขึ้น...สูงขึ้น จนภวัตรสำลัก กลิ่นเหม็นเน่าโชยปะทะจมูกมากขึ้นจนแทบหายใจไม่ออก สายตาของเขาหรี่ปรือ...สำนึกสุดท้ายของความรู้สึก ภวัตรหรี่ตามองเงาใหญ่พาดผ่านแสงไฟที่ค่อยๆ ถอยห่างไป...ห่างไปและหายไปในที่สุด

“ครับนาย เรียบร้อยดี” ฆาตกรร่างยักษ์รายงานผลงานในครั้งนี้ก่อนจะเก็บมือถือใส่กระเป๋า รอยยิ้มแสยะอย่างเลือดเย็นเผยออกมาเมื่อมันก้าวขึ้นรถที่จอดขวางถนนแล้วขับออกไป




ปล. บทนำของสามพี่น้องจาเหมือนกันเน้อ มันเป็นเหมือนกับจุดเริ่มต้น ของเหตุการณ์ อิอิ (ยังไงนัก(หัด)เขียน คนสวยและหน้าตาดีคนนี้ขอรับรองว่า เรื่องนี้หน้ารักจริงๆ น้าาา ตะเอง อิอิ)



รินคำ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.ค. 2556, 15:16:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ก.ค. 2556, 15:21:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 1124





   ตอนที่ 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account