ฟองฟ้า ตอน กามเทพจุ้นจ้าน
เรื่องนี้เป็นนิยายชุด 3 พี่น้อง ฟองฟ้า ฟองฟาง ฟองฝัน สามศรีพี่น้องจะทำอย่างไร เมื่อเจอบุบเพอาละวาดครั้งใหญ่

ชื่อ ชุด คิวปิดแอบสะกิดรัก (อ่านแบบแยกเรื่องได้คร่าาา) โดยเริ่มต้นที่

ฟองฟ้า พี่คนโตต้องทำอย่างไรเมื่อต้องอยู่ใกล้ ชยังกูร โรมาโน่ อันโดรชินี

โดยมีเด็กๆที่ริอาจเป็นพ่อสื่อ(โดยมิได้ตั้งใจ)

Tags: หวานๆ+บู้นิดๆ+ชีวิตหน่อยๆ(หน่อยเดียวจริงๆ)

ตอน: ตอนที่ 4

ถึงกำหนดลบนิยายเรื่องนี้วันที่ 18 ก.ย 56 แล้วค่ะ


ู^/\^ ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม พร้อมทั้งคำติคำชมนะคะ
ตอนนี้นิยายเรื่องนี้กำลังแก้ไขและปรับปรุงตามที่ทั้งหมดได้ติติงเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

และกำลังจะเป็นรูปเล่มในแบบ E-book ในไม่ช้านี้แล้ว จึงนำภาพปกมาฝากค่ะ



http://upload.siamza.com/file_upload/modify/190913/919886.jpg


............................ตอนนี้มาแนะนำตัวกันหน่อยนะคะ.................
ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่า สวัสดีค่ะ ^/\^ มิตรรักนักอ่านทุกท่าน “รินคำ” คือ นามปากกาของนักอ่านตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่อยากหัดเขียน ด้วยเหตุผลที่ว่า...ก็อยากอ่านเรื่องราวตามใจฉัน!... จึงทำให้ “รินคำ” อันมีความหมายว่า พูดเรื่อยๆ (ตรงกับนิสัยคนช่างพูด)หรือ ทองริน(ดิฉันมโนเอาเองว่า ทองรินน่าจะดูร่ำรวยเงินทองดี อิอิ) จึงถือกำเนิดเกิดขึ้น โดยใช้ระยะเวลาถึง 7 ปี กว่านิยายเรื่องนี้จะออกมาและมันกำลังจะเป็น E-book เล่มเล็กๆ!

ซึ่งแรงผลักดันที่ทำให้งานชิ้นนี้สำเร็จเป็นรูปร่างก็ด้วยแรงบุญที่ตัวเองได้ไปปฏิบัติธรรมและอยากหาปัจจัยเล็กๆ สักก้อนหนึ่งเพื่อสมทบทุนกองผ้าป่า จัดซื้อธรณีสงฆ์ให้แก่ประชาชนไว้ปฏิบัติธรรม โดยที่ตัวเองก็ไม่ได้มีเงินมีทองมากนัก หากจะขอเรี่ยไรก็เกรงว่าจะรบกวน ดิฉันจึงเกิดปิ๊งไอเดียวว่า...เราน่าจะหาของตอบแทนเล็กๆ น้อยๆ ให้คนที่ทำบุญบ้าง... จึงกลายมาเป็นนิยายน่ารักๆ หวานๆ และเบาสมองเล่มนี้คะ(ถึงจะไม่สนุกมาก แต่เค้าก็ตั้งใจเน้อ อิอิ) จนเกิดเป็น กามเทพจุ้นจ้าน นิยายเรื่องแรกใน ชุด คิวปิดแอบสะกิดรัก ซึ่งถือเป็นโอกาสสานฝันเล็กๆ ที่เคยอยากเป็นนัก(หัด)เขียนให้เป็นจริงอีกด้วย

ซึ่งหากนิยายเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของทุกท่านก็ขอยกความดีและความชอบให้พ่อแม่และครูบาอาจารย์ที่สอนให้ดิฉันรักการอ่าน การเขียน แต่ถ้าท่านไม่พอใจ หรือ มีความผิดพลาดประการใดดิฉันขอรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว(ขอโทษค่ะ T/\T)

...ต้องกราบขอบพระคุณงามๆ แทบตกตู้มๆ ของทุกท่านค่ะ^/\^...

ดังนั้นดิฉันขอถือโอกาสนี้ ขออนุโมทนาบุญ กับมิตรรักนักเขียนและนักอ่านทุกท่าน ที่ได้ให้ความช่วยเหลือและตัดสินใจเลือกซื้อนิยายเล่มนี้มาเป็นเพื่อนสร้างความบันเทิง และความสุข เพราะรายได้ครึ่งหนึ่งโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์ จะนำไปสมทบทุนเพื่อทอดผ้าป่า จัดซื้อที่ดินสงฆ์เพื่อจัดสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรม (หรือถึงไม่ได้ซื้อแต่ร่วมอนุโมทนบุญก็เท่ากับได้บุญเน้อออ... ^_____^)

บุญกุศลใดๆ ที่ดิฉันได้ทำมาและที่กำลังรวบรวมครั้งนี้ขอให้ถึงแก่ทุกท่านที่ร่วมทำบุญ และร่วมอนุโมทนาบุญ ขอให้ผู้อ่านนิยายเรื่องนี้ ทุกท่านมีความสุขกาย สุขใจ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และแคล้วคลาดจากหมู่มารอันธพาลทั้งหลาย กระทำการงานใดๆ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกประการที่หวัง มีความเจริญทั้งในทางโลก โดยเฉพาะทางธรรมยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ สาาาาาาาาธุ ค่ะ ^/\^



...........แค่...อยากมาขายของ พอดีตอนนี้ E-book กำลังจะเป็นรูปเป็นร่างแล้วจึงอยากจะมาประกาศนิดหนึ่ง อิอิ....

แล้วเรื่อง E-book คืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ ^/\^



รินคำ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ก.ค. 2556, 00:18:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ย. 2556, 00:41:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 1186





<< ตอนที่ 3   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account