ห้องเรียนอลเวง My boyfriend ที่รัก ( yaoi )
เมื่อคนหนึ่งก็แสนซื่อ ส่วนอีกคนก็คอยแต่จะคิดไม่ซื่อ
แล้วผลจะออกมาเป็นยังไง นิยายแนว yaoi รับไม่ได้ห้ามเข้า !!!
Tags: yaoi, boyfriend, narai

ตอน: ตอนที่ 1 กอด

"โข แบงค์มายังวะ" เสียงทุ้มของเด็กหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นมา ถามไปยังเพื่อนที่อยู่ใกล้ที่สุด

"ไม่ทราบสิครับ ผมยังไม่เห็นเลยครับคุณดราฟ" เสียงตอบจากเด็กหนุ่ม ท่าทางแก่เรียน ใส่แว่นหนาเตอะ หน้าอูมๆ คุณลองนึกถึงนกฮูกตัวใหญ่ แต่ขนสีขาว แล้วก็ใส่แว่นดูสิ นั่นแหละใช่เลย!นายบุญโข ลูกเศรษฐีใหญ่ จากเมืองสุพรรณ ผู้เรียบร้อยหาใครเปรียบได้ ดราฟถามถึงแบงค์หลังจากที่เขามาโรงเรียนได้นานแล้ว

"เฮ้ย ไอ้หมื่น แล้วมรึงเห็นไอ้แบงค์ยัง" หลังจากถามโขไม่ได้เรื่อง ดราฟก็เปลี่ยนเป้าหมายทันที

ดราฟ : เด็กหนุ่มหน้าตาดี สูง ขาว ตี๋ แต่ก็เป็นแค่สเป็คสาวๆ นอกห้อง ภายในห้องดราฟก็เป็นแค่ ไอ้เพื่อนบ้าหน้าตาแย่
ส่วนแบงค์ : เด็กหนุ่มหน้าตาธรรมดา ปากหมาเล็กน้อย หม้อไปทั่ว แต่ไม่ติดซักกะราย !

"ไม่รู้โวัย ไม่ได้ตัวติดกันนะเฟ้ย" ไอ้หมื่น เพื่อนบ้าหน้าตาประหลาดไม่สามรารถบรรยายได้ ตอบกลับมา

"แมร่ง! แล้วมันหายไปไหนวะ" ดราฟพูดเซ็งๆ พลางสอดสายตามองหาแบงค์ หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ชักจะเซ็งแล้วสิ ดราฟคิดพลางเดินหาแบงค์ไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง

'หมับ' "ว๊ากกก!"

ดราฟสะดุ้งสุดตัว พร้อมกับความรู้สึกที่โอบรัดแน่นรอบเอวของเขา พร้อมกับพยายามแข็งขืนเต็มที่ แต่เมื่อหันไปสบนัยน์ตาใส ส่อแววทะเล้นของแบงค์เข้า ร่างกายที่ในตอนแรกยังขัดขืนอยู่ก็หยุดดิ้นทันที

"เฮ้ย ปล่อยดิ ไอ้แบงค์" ดราฟพูดพร้อมส่งสายตาดุแฝงด้วยความเอ็นดูไปให้ (คนแต่ง : O[]o)

"ทำไม กอดนิดกอดหน่อยไม่ได้รึไง๊ ?" แบงค์ถามงอนๆ พยายามทำหน้าตาให้ดูหน้ารักที่สุดเท่าที่จะทำได้

"งอนเรอะ โอ๋ๆๆๆ.. แหวะ จะอ๊วก มรึงไปไหนมาเนี่ย" ดราฟแขวะเล็กน้อยแล้วจึงถามคำถามที่คาใจอยู่

"ไปเที่ยวมามั้งมรึง ดูนี่" แล้วแบงค์ก็โชว์แผลบนแขนที่เลือดยังไหลอยู่ให้ดราฟดู

"มรึงไปทำไรมาวะ" ดราฟถามขึ้นอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นแผลบนแขนแบงค์ จะไม่ให้ห่วงได้ไงล่ะ ก็แผลมันเล็กๆ ซะที่ไหน คราบเลือดยังไหลเป็นทาง หยดลงพื้นอีกต่างหาก

"แมร่ง ไอ้พวกนี้อ่ะดิ จับกูกด (คนแต่ง : อย่าคิดลึกนะค่ะ555+) ไอ้เชี่ย เจ็บชิบเลยว่ะ" ว่าพลางแบงค์ก็ชี้ไปที่พวกเพื่อนๆ ที่เป็นสาเหตุ หลังสบถออกมาด้วยความเจ็บปวด

"พวกมรึงเล่นเชี่ยไรกันวะ เล่นจนได้เลือด" ดราฟหันไปตะคอกเพื่อนเสียงดังลั่น ปากก็บ่น แต่มือจับแขนแบงค์ไว้แล้ว ลากแบงค์ไปยังอ่างล้างหน้าหลังห้อง (โรงเรียนไฮโซมีอ่างล้างมือในห้อง แต่มันกลับกลายเป็นอ่างล้างหน้า เพราะความรักสวยรักงามของบรรดา หญิงแท้ หญิงเทียม ชายแท้ และชายเทียมทั้งหลาย)

>>> http://naraidb.blogspot.com/



NARAI
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ก.ค. 2556, 15:32:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ก.ค. 2556, 15:52:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1001





   ตอนที่ 2 ทำแผล >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account