ห้องเรียนอลเวง My boyfriend ที่รัก ( yaoi )
เมื่อคนหนึ่งก็แสนซื่อ ส่วนอีกคนก็คอยแต่จะคิดไม่ซื่อ
แล้วผลจะออกมาเป็นยังไง นิยายแนว yaoi รับไม่ได้ห้ามเข้า !!!
Tags: yaoi, boyfriend, narai

ตอน: ตอนที่ 2 ทำแผล

"โอ้ย เบาหน่อยดิวะ เจ็บนะเว้ย"
"แป๊ปเดียว เดี๋ยวก็หายเจ็บ มาต่อเร็ว"
"กรูไม่ไหวแล้วนะเว้ย เจ็บนะมรึง"
"กรูก็บอกมรึงแล้วไง ว่าแป๊ปเดียว เดี๋ยวก็หายเจ็บ"
"ก็กรูบอกว่าเจ็บไง มรึงเอาออกไปเลยนะ"
"กรูไม่เอาออก มรึงจะทำไม เดี๋ยวก็ดีเอง มรึงอยู่เฉยๆ เดี๋ยวกรูจัดการเอง"

"เฮ้ย พวกมรึงจะเล่นหนังสดกันรึไงวะ" ด้วยเสียงทะเลาะกันที่ดังข้ามห้อง และคำพูดที่ส่อเหลือเกิน ทำให้เพื่อนที่อยู่อีกฝั่งของห้องถึงกับหูผึ่ง กำลังคิดว่าจะได้ดูหนังสด พอหันไปดู ...... เฮ้อ กรูหมดอารมณ์! (คนแต่ง..โผล่มาอีกและ แหะๆ : คิดอาไรกันอยู่จ๊ะ 555+)

ภาพที่ทุกคนได้เห็นคือ เด็กหนุ่ม 2 คน ยืนอยู่ที่อ่างล้างหน้า คนหนึ่งจะดึงมืออีกคนออก ส่วนอีกคนก็พยายามจะจับมืออีกคนกลับมา ชาวYคลับ ก็ดีใจที่เห็นชายหนุ่มสวีทกัน อีกหลายคนก็จะอ้วก พวกมรึงทำอารายก๊าน !

"หนังสดเชี่ยไรวะ กรูจะล้างแผลให้ไอ้แบงค์มันเนี่ย"

"เชี่ยเอ๊ย กรูก็บอกว่ากรูเจ็บแล้วมรึงจะล้างต่อทำเชี่ยไรวะ มันเจ็บนะเว้ย เอามือมรึงออกไปเลย"

"แป๊ปดิมรึง จะเสร็จแล้ว เฮ้ยใครมีปลาสเตอร์มั่งวะ" หลังจากพยายามล้างแผลคนเสร็จ ดราฟก็ถามหาปลาสเตอร์ทันที

"เออ กรูมีๆ มรึงเอาไปเลย แล้วช่วยคุยกันเสียงเบาๆ ด้วย รึถ้าพวกมรึงจะเล่นหนังสดกันจริง มรึงก็เรียกกรูไปดูด้วย" ไอ้ต้อมที่เซ็ง เพราะพวกมันไม่เล่นหนังสดกันจริงๆ รีบพูดขึ้น

'แมร่ง กรูเซ็ง อยากดูหนังสดโว้ย!!!!!'

"เออๆ เสร็จแล้วมรึง บอกว่าแป๊ปก็แป๊ปดิวะ" ดราฟบ่นหลังจากทำแผลเสร็จ

"กรูรู้แล้ว มรึงเลิกบ่นซักทีเหอะ แล้วมรึงถามหากรูทำไม มีเรื่องไรวะ"

"กรูจะชวนมรึงไปลอยกระทงเนี่ย ไปไม๊ ทุกคนเค้าไปกันหมดขนาดไอ้โข เสด็จพ่อ เสด็จแม่ มันยังปล่อยให้ไปเลย"

"เออๆ กรูไปก็ได้ มรึงไม่ต้องร่ายยาว แล้วจะไปกันไง"

"ก็เอารถไปดิวะ เดี๋ยวมรึงไปกับกรู กรูไปรับเอง มรึงไปเก็บของเลยนะ กรูว่าจะไปต่อคงดึก มรึงไปนอนบ้านกรูเลยแล้วกัน" ดราฟบอกแผนการที่คิดไว้กับเพื่อนทุกคนก่อนแล้วให้แบงค์ฟัง

"เออ มรึงจะไปเมื่อไหร่ ก็ไปรับกรูแล้วกัน กรูกลับโต๊ะก่อนนะ"

"มรึงจะรีบกลับไมวะ กว่า'จารย์จะมา มรึงจะรีบไปหาใครรึเปล่า"

"เชี่ย กรูจะไปนอน เมื่อคืนหนักไปหน่อยมรึง เอาซะเหนื่อยเลย"

"มรึงไปทำไร กับใครมา" ดราฟถามเสียงเย็น

"กับไอ้ไผ่อ่ะดิ แมร่งเล่นกรูซะหนักเลย" แบงค์ยังไม่รู้ถึงบรรยากาศ

"พวกมรึงทำอะไรกัน" ดราฟเปลียนจากเสียงเย็น เป็นโหดไปซะแล้ว

"เล่นเกมส์อ่ะดิ มันเล่นตั้งกะ6โมงเย็นยัน3ทุ่ม กว่าจะกลับบ้าน กว่าจะนอน ทำไม มรึงคิดว่ากรูจะทำอะไรกับมัน อยากดูหนังสดอ่ะดิ มรึงบอกกรูดีๆ ก็ได้ เดี๋ยวกรูจัดให้ ไอ้ไผ่" ว่าแล้วแบงค์ก็เรียกหาตัวประกอบหนังสดทันที เจ้าตัวประกอบก็ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เดินมาเร็วซะด้วย

"มีไรมรึง กรูยิ่งง่วงๆ อยู่ด้วย เดี๋ยวปั๊ดจับกด" ไผ่มาถึงก็ร่ายเลย
"ไอ้ดราฟอ่ะดิ แมร่งอยากดูหนังหนังสด กรูกับมรึง มาเล่นให้มันดูหน่อยดิ๊"

"เชี่ยดราฟ มรึงแน่ใจนะว่าอยากดู แต่ถ้ามรึงบอกไม่อยากก็คงไม่ทัน เพราะกรูกำลังอยากเล่นหนังสดเลยมรึง เผอิญคนในห้องมันเรียกร้องเว้ย เฮ้ยใครอยากดูหนังสด กรุณามาหลังห้องด่วน มีรอบเดียวนะมรึง" แล้วบรรดาผู้อยากดูหนังสด ก็เริ่มรวมตัวกัน แถมพ่วงด้วยตัวประกอบหนังสดอีกเพียบ

"กรูเล่นด้วยมรึง รุมเชี่ยแบงค์แมร่งเลย" แล้วผู้ชายทุกคนยกเว้นดราฟ ก็ช่วยกันรุมแบงค์ ส่วนผู้หญิงก็ช่วยกันถ่ายคลิป งานนี้มีประจาน !!!

http://naraidb.blogspot.com/



NARAI
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ค. 2556, 09:37:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ก.ค. 2556, 09:37:24 น.

จำนวนการเข้าชม : 1092





<< ตอนที่ 1 กอด   ตอนที่ 3 ซักเสื้อ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account