รักนี้ต้องลุ้น
"1คำถามแรกกับ1จูบ"ดาราหน้าหล่อเอ่ย
"บ้าน่ะ มีเป็นสิบคำถามเลยนะ"นักข่าวหน้าสวยเถียงกลับ
"ไม่เอาก็ไม่เป็นไร"ดาราหนุ่มพูดพร้อมเดินหันหลังไป ทำเอานักข่าวสาวหน้าเสีย กลัวตกงาน ถ้าไม่ได้คำตอบจากดาราหนุ่มฮอตคนนี้ โอ้ยยย แล้วฉันจะทำไงดีนะ ฉันมาเป็นนักข่าวนะตาบ้าา ถ้าฉันตกงานก็แปลว่าจะไม่จบปี4สินะ ทำไมฝึกงานต้องยากขนาดนี้ด้วยนะ หญิงสาวคิดในใจ
......................
"เอ่อ....นี่นาย ฉันคิดดูล่ะ 10คำถาม1จูบ โอเคป้ะ"หญิงทำหน้าออดอ้อน กระพริบตาถี่ๆ
"ไม่"เค้าตอบโดยไม่ต้องคิดเลย
"งั้น5คำถาม"นักข่าวฝึกงานต่อรอง
"ไม่!!"
"งั้น3"โอ้ยยยถ้า3ไม่ได้ก็ไม่ถามมันล่ะ เค้าได้แต่ทำปากกรุบกริบ
"..."เงียบ
"นะๆๆๆ"
"ตกลง"เค้าตอบ
แล้วจะนักศึกษาสาวอย่างเธอจะทำไงต่อล่ะทีนี้ ช่วยอ่าน ช่วยเม้นด้วยนะค่ะ - -
Tags: วัยรุ่น น่ารักใสๆ รักหวานซึ้ง ตลกฮาๆ

ตอน: คนนี้หรอที่ใจเรียกหา

'ลืมลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน' เสียงโทรศัพท์ใครกัน โทรมาแต่เช้าเชียว ไม่มีไรทำหรือไง ฉันได้แต่บ่นแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสำรวจก่อนว่าใครโทรมา จะด่าให้ อ่ออ มิกนี่เอง คิดว่าหล่อมากไง แต่ก็หล่อยู่นะ -///-
"ฮัลโหล นี่ ที่บ้านไม่มีนาฬิกาหรอ โทรมาตั้งแต่เช้าเนี่ย"ฉันกรอกเสียงลงไป
"นี่ แม่คุณ มันจะเที่ยงล่ะนะ เช้าบ้าไรอ่ะ"
พรึ่บ!! หันไปดูนาฬิกา 11:36 บ้าจริง นี่ฉันต้องไปดูข้อมูลงานที่ต้องทำนี่หว่าาา ตายๆ ตายแน่ๆ
"เออๆ รู้แล้วๆ"ฉันตอบกลับไป
"เดี๋ยวๆ ลงมาเปิดประตูบ้านก่อน อยู่หน้าบ้านเนี่ย"
"อะไรนะ !"
"ด่วน!! คุณนาย"
"ค้าาาาาาาาาาา" พูดเสร็จฉันก็รีบวิ่งไปเปิดประตูบ้านให้ มิก เดือนมหาลัย สุดหล่อ ><*
“บ้านตัวเองไม่มีให้อยู่หรอ” ฉันแกล้งแซวมิกไปแบบขำๆ
“ก็จะมาอยู่บ้านว่าที่แฟนในอนาคตนี่” เค้าตอบกลับมาหน้าตากระล่อนมาก พูดมาได้ไงเนี่ย เขินแปป ชอบทำให้หวั่นไหวอยู่เลื่อย ตาบ้านี่
“บ้าาาาาาาา”ทำไมหน้าฉันต้องแดงด้วยนะ -///-
“ทำไมต้องหน้าแดงด้วยอ่ะ กิ้วๆ เขินอ๋อ”
“ตลกล่ะ”ฉันพูดกลบเกลื่อน ก่อนที่จะตีไหล่มิกเบาๆ คนไร หล่อชะมัด “จะเข้าไหมบ้านอ่ะ”
“เข้าไปอยู่ในใจได้ป้ะ”
“ไอมิกกกก”ฉันเรียกชื่อมิกพร้อมกับต่อยเข้าไปที่ท้องอย่างแรง
อุ้ย โอ้ยยยยย
ฉันวิ่งเข้าบ้านมาได้ยินเสียงที่มิกร้องแสดงอาการว่าเจ็บไม่น้อย คิกๆ ชอบทำให้เขินดีนัก เชอะ ไปอาบน้าดีกว่า
...............................................................................................................................................................
“นี่ไปอาบน้ำหรือ ไปผลิตน้ำเนี่ย นานมากรู้มั้ย”ทันใดที่ฉันลงมาก็ได้ยินเสียงมิกบ่นมาแต่ไกล
“โอ้ย นี่แกเป็นเพื่อนหรือเป็นพ่อฉันเนี่ย”
“เป็นแฟน”มิกตอบหน้าตาเฉย
“โอ้ยย ฉันไม่คุยกับแกและ”
“อ่ะๆ ไม่แกล้งล่ะ มาหาประวัติดาราที่แกต้องทำดีกว่า”เค้าพูดพร้อมเปิดโน้ตบุ๊ค น่าจะเปิดได้ต้งนานล่ะ ลีลาเป็นเลิศ
“เห้ยๆ นี่ไง คนที่แกต้องไปสัมภาษณ์ เขาเคยมามหาลัยเราด้วยนิ” มิกพูดพรางชี้ไปยังหน้าจอคอม
“ห้ะ อีตานี่เนี่ยนะ ไม่เอาอ่ะ”ฉันส่ายหัวไปมา นี่มันนายหน้าหล่อมารยาทเสียคนนั้นนี่
“หล่อ สู้ฉันก็ไม่ได้เนอะๆ”
“กล้ามากค่ะ” แต่จะว่าไปก็หล่อพอๆกันเลยนะเนี่ย แต่ถ้านายนั่น นิสัยดีกว่านี้นะ คงหล่อกว่านี้ล่ะมั้ง
“ขอดูประวัติหน่อย”ฉันหันไปบอกมิกเบาๆ
“นั้นแหละ คือประเด็น เพราะหัวข้อข่าวที่แกต้องหา ก็คือ ประวัติเขาไงล่ะ”
“จิ้บๆ แค่ประวัติเนี่ยนะ”
“แต่ นายนี่ เกลียดนักข่าวที่สุด นักข่าวที่ไปสัมภาษณ์ประวัติ โดนนายนี่เล่นงานมาแล้วไม่รู้กี่ราย”
“แค่ประวัติ ทำไมต้อง งกด้วยอ่ะ เฮ้อ เบื่อจัง พวกหล่อแล้วหยิ่งเนี่ย เนอะ ว่าป้ะ”ฉันหันไปถามมิก ซึ้งตอนนี้ หน้าเราอยู่ใกล้กันมาก ตึ้บๆ ตึ้บๆ ตึ้บๆ ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย
“จ้องขนาดนี้ กินหัวฉันเลยดีกว่า” มิกพูดแทรกขึ้นมา ทำให้บรรยากาศภายในบ้านกลับมาสภาพเดิม
“กินได้จริงหรอ” ฉันก็แกล้งหยอกล้อเค้ากลับ
“เอิ่ม.. ผมประชดครับ คนสวย” มิกแกล้งพูดประชดอีกรอบ



NingNingg
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ส.ค. 2556, 23:57:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ส.ค. 2556, 23:57:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 964





<< เติมเต็มสิ่งที่หาย   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account