หนึ่งรักเหนือรุ้ง
เหนือฟ้า.... เออีสาวแสนสวยแห่งบริษัทโฆษณาปั้นคิด พยายามหาเงินทุกวิถีทางเพื่อซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่ หลังโดนคุณป้ามหาประลัยตามราวีทุกวัน ร้อยเล่ห์มารยาถูกนำมาใช้เพื่อดึงดูดใจลูกค้า แต่ทว่า... เิงินก้อนโตที่เธอควรจะได้รับ กลับถูกใครบางคนขัดขวาง แถมจองล้างจองผลาญไม่ยอมให้เธอไปจากบ้านของเขา

แล้วเธอจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขาเป็นทั้งเจ้านาย และอดีตพี่ชายที่เคยทำให้เธออกหัก การแข่งขันเพื่อชิงชัยแบบไม่มีใครยอมใครจึงเริ่มต้นขึ้น

งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะอยู่ใครจะไป ใครจะแพ้ใจตัวเองก่อน มาร่วมลุ้นกัน ^^


Tags: เหนือฟ้า , เพลงรัก , ชินชนะ , รัก , กุ๊กกิ๊ก

ตอน: บทที่ ยี่สิบเก้า : ยังไม่จบแค่นี้เหรอก




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.ย. 2556, 18:36:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ต.ค. 2556, 00:32:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 1431





<< บทที่ ยี่สิบแปด : พ่อ!!!   บทที่ สามสิบ : เข้าใจแต่ไม่เข้าใจ >>
ปลายสี 4 ก.ย. 2556, 18:41:33 น.
ตอบคอมเม้นท์ค้า

คุณแตงกวา : ฟังแล้วค่ะ แต่ฟังแบบนี้ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า 555
คุณนุ่น : ใช่ค่ะ ปัญหาครอบครัวละเอียดอ่อน คนเ็ป็นหัวหน้าครอบครัวก็ต้องพร้อมมากๆ เลย (ซีเรียสเกินไปหรือเปล่าเนี่ย)
คุณ sukhumvitt66 : ขอบคุณค่ะ ^^ ตามมาซึมต่ออีกสักตอนนะคะ
คุณ ภาวิน : 5555 ดราม่าไปหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่ค่อยถนัด แต่อยากให้มีอะไรซึ้งๆ บ้าง
คุณ ดังปัณณ์ : มาให้กำลังใจหนูอิงต่อได้เลยค่ะ อีกไม่นานก็จบแล้วววว 5555

ขอบคุณทุกคนที่อ่าน + คอมเม้นท์อีกครั้งนะคะ เจอกันใหม่ในวันที่ฟ้าสดใสค่ะ


ภาวิน 4 ก.ย. 2556, 19:57:09 น.
อัลไล เรื่องไม่จบง่ายๆแค่นี้หรอก จบแบบนี้มันเร่งเร้าความอยากรู้นะ


Sukhumvit66 4 ก.ย. 2556, 20:54:19 น.
ใครมาแอบฟังละนี่......?


ดังปัณณ์ 4 ก.ย. 2556, 21:25:35 น.
อ้าวๆๆๆ นั่นใครอ่ะ อัลไรรรรรรรรรรรรรรรรรร คุณหนึ่งรอมานานแล้วนร้าาาาาาาาาาาาน่ะ ฮ่าๆๆๆ


พันธุ์แตงกวา 5 ก.ย. 2556, 02:26:49 น.
คุณหนุึ่งอุตส่าห์เชิญไปงานแต่งแระน้า.
ใครที่จะทำอะไรเปลี่ยนใจเถอะ เดาไม่ออกเลยว่าใคร


lovereason 5 ก.ย. 2556, 08:40:52 น.

คู่พ่อลูกน่าจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ
พี่หนึ่งกับรุ้งก็น่าจะดีแต่
ใครอ่ะ ใครแอบซุ่มอยู่เนี่ย
ท่าจะไม่ดี หุหุ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account