เพลิงสวาทในรอยทราย
ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่สมควร ทั้งรู้ดีว่าจะเกิดเรื่องยุ่งยากตามมาภายหลัง แต่ความงามตรงหน้าก็ยากที่จะละสายตาให้ออกห่างจากเอวบางที่ยักย้ายส่ายพลิ้วไปพร้อมกับจังหวะกลอง

เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมที่เขาเคยค่อนแคะ กำลังกลายร่างเป็นนางระบำทรงเสน่ห์ที่ทำให้ใจของชายหนุ่มปั่นป่วน จนกลืนน้ำลายลงคอได้อย่างยากลำบาก

คุณธรรมและความถูกต้องกำลังดึงมูซาให้ออกห่างจากความเย้ายวนตรงหน้า ทว่า...

"ฮาน่า ไม่ว่าเจ้าจะรู้หรือไม่ก็ตามว่าเจ้ากำลังทำให้หัวใจของข้าแทบจะหยุดเต้น เจ้าจะไม่มีทางรอดพ้นอ้อมกอดของข้าในคืนนี้ไปได้"


เล่มนี้เป็นเรื่องราวของชายผู้หายสาบสูญในเรื่องเหลี่ยมรักบัลลังก์ทรายค่ะ ใครยังจำอดีตองค์รัชทายาทมูซาได้มั่งคะ ^^ พบกันหลังปิดต้นฉบับ หวานรักในลมหนาวนะคะ Coming Soon
Tags: ทะเลทราย,มูซา

ตอน: คำชี้แจงก่อนเข้าเรื่องค่ะ

นิยายเรื่อง "เพลิงสวาทในรอยทราย" เป็นเล่มต่อที่มีความเกี่ยวเนื่องต่อจากเรื่อง "เหลี่ยมรักบัลลังก์ทราย" ค่ะ พระเอกของเรื่องคืออดีตรัชทายาทมูซาที่หายตัวไปในตอนท้ายเรื่องเหลี่ยมรักฯ

สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านเหลี่ยมรักฯมาก่อนก็อ่านเรื่องนี้ได้เลยค่ะ เพราะเนื้อหาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องแรก เป็นเหตุการณ์หลังจากจบเล่มแรกแล้วค่ะ เพียงแต่อาจมีตัวละครในเล่มแรกโผล่มาบ้างเท่านั้น สามารถอ่านเรือ่งนี้ได้เลยค่ะ แต่ถ้าได้อ่านเล่มแรกมาแล้ว มาอ่านต่อเล่มนี้อีกจะยิ่งได้อรรถรสค่ะ ฮี่ๆๆๆๆ ^___^

ยังไงก็ขอฝากผลงานแนวทะเลทรายเล่มที่ 2 เอาไว้ด้วยนะคะ เพราะจบจากเล่มนี้คงอีกนานกว่าจะได้กลับมาเขียนแนวนี้อีก^^


ขอบคุณค่ะ
ลาฌีนุส



ลาฌีนุส
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ก.ย. 2556, 15:51:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ต.ค. 2556, 00:00:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 1074





   บทนำฉบับสมบูรณ์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account