เธอเท่านั้น
"ผมไม่ได้รักเธอเท่าฟ้า เท่ามหาสมุทร ไม่ได้รักเธอที่สุด"

แต่...

"รักเธอเท่านั้น"
Tags: กันตา,พันแสง,ป้อ ปริตต์,ปลากัด,เธอเท่านั้น,ดารา,คาสโนวา,ลูกนักการเมือง

ตอน: บทนำ

สวัสดีค่ะชาวเว็บเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
ไม่อยากทบทวนเลยว่าห่างหายจากการอัพนิยายในเว็บนี้ไปนานแค่ไหน (แต่หัวใจไม่เคยห่างนะคะ ฮิ้ววว)
คราวนี้มาพร้อมเรื่องใหม่และหัวใจที่คิดถึงนักอ่านน่ารักกับเพื่อนๆ ช่าวเว็บเลิฟที่น่ารักจริงๆ
อย่างไรขอโอกาสและพื้นที่ดีๆ สำหรับนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ^^
ปลากัด ^^

>>บทนำ<<

>>>>O<<<<

“ป้อ ปริตต์...คาสโนวาตัวพ่อ รับ ลดความสัมพันธ์กับเกี๊ยว ณิชาวีร์ เหลือแค่เพื่อนจริง! เจ้าตัวเผยไม่มีปัญหามือที่สามหรือทะเลาะกันแต่อย่างใด เหตุที่เลิกเพราะไปกันไม่ได้เท่านั้น!”

แหม...เล่นใช้เหตุผลนี้หักอกสาวมาแล้วถึงสามครั้งภายในปีเดียว มันดูคบง่ายเลิกง่ายไปไหมค๊าาา พ่อคาสโนวาป้อขาาาาา

นั่นเป็นข้อความพาดหัวบนนิตยสารเม้าท์ดาราเล่มหนึ่งที่กันตากำลังเปิดอ่านแก้เบื่อ นิตยสารพวกนี้เธอไม่ได้เป็นคนซื้อมา แต่เพื่อนร่วมห้องเช่าคอนโดฯ อย่างปริดาผู้คลั่ง ‘ป้อ ปริตต์’ ต่างหากซื้อมาอ่านและเก็บสะสมไว้ทุกเล่มที่มีข่าวของพ่อคาสโนวาตัวพ่อแห่งวงการบันเทิง ไม่ว่านิตยสารเล่มนั้นจะมีข่าวเล็กข่าวน้อยของเขาหรือใหญ่เต็มหน้า ปริดาเป็นต้องซื้อมาหมด บอกชัดว่าเธอ ‘เครซี่’ เขาสุดๆ

“เกี๊ยว แกเห็นข่าวป้อเลิกกับยัยดาราชื่อเล่นเหมือนแกรึยังอ่ะ ฉันนะดีใจแทบกรี๊ด”

ปริดาถามคนนอนเล่นบนเตียง ขณะมือยังเลื่อนเม้าท์อ่านกระทู้ข่าวป้อ ปริตต์ในเว็บพันทิปไปเรื่อยๆ โดยไม่หันกลับไปมองว่ากันตากำลังอ่านข่าวที่เธอถามถึงอยู่

“กำลังอ่านอยู่นี่ไง แล้วเธอเป็นแฟนคลับประสาอะไรฮึยัยปุ๊กลุก เขาเลิกกับแฟนแทนที่จะเป็นห่วงกลับดีใจ” กันตาไม่ได้สนใจข่าวดารามากนัก และเธอไม่ได้เป็นหนึ่งในแฟนคลับของป้อ ปริตต์ด้วย แต่เพราะเพื่อนเครซี่อย่างหนัก เธอจึงต้องให้ความสนใจเวลาปริดาชวนคุย

ปริดาละมือจากเม้าส์ หมุนเก้าอี้กลับมาหาเพื่อน เพราะเธอใช้เวลาเสพข่าวป้อมานานนับชั่วโมงแล้ว

“ก็ยัยคนนี้อ่ะ ไม่เห็นน่ารักสักนิดเลย เพื่อนแฟนคลับป้อของฉันคนนึงเคยเรียนที่เดียวกับยัยคนนี้แหละ เค้าบอกว่ายัยเกี๊ยวเนี่ยนิสัยไม่ดีเลย หยิ่งด้วยต่างหาก”

“เอ้า ถ้าไม่ดีขนาดนั้นแล้วป้อของแกไปคบได้ไง หรือคบไปเพราะนิสัยคาสโนวาอย่างที่ได้ฉายาจากสื่อมวลชนจริงๆ”

“ต๊าย! ยัยเกี๊ยวแกห้ามเห็นด้วยกับฉายานั้นนะ ป้อน่ะเค้าเป็นคนดีจะตาย แกไม่เคยเจอตัวจริงเขาจะรู้อะไร กับแฟนคลับนะเขาน่ารักไม่ถือตัวเลยสักนิด แต่ที่คบยัยนั่นเพราะตอนแรกป้อเขาเห็นว่ายัยเกี๊ยวเนี่ยเล่นโบว์ลิ่งเก่งหรอก ป้อน่ะเค้าชอบผู้หญิงที่เล่นกีฬา ดูอย่างสองคนก่อนหน้านี้สิ เล่นกีฬาเก่งเหมือนกัน”

ปริดาหมายถึงสองดาราสาว โบวี่ เบญจมาศ นางเอกดาวรุ่งที่ชอบเล่นแบดมินตันเป็นชีวิตจิตใจ กับอีกหนึ่งนางร้ายมาแรงอย่าง เก๋ กันตา ที่มีเวลาว่างเมื่อไรเธอเป็นต้องไปออกกำลังกายด้วยการตีเทนนิส

คำพูดของปริดาทำเอากันตาสะอึกอยู่ในใจ ป้อ ปริตต์ชอบผู้หญิงเล่นกีฬาเก่งงั้นเหรอ? ไม่จริงหรอกเขาชอบผู้หญิงสวยเว่อร์ เพอร์เฟ็กต์ต่างหาก!

“แล้วถ้าผู้หญิงเล่นกีฬาเก่ง แต่ไม่สวย หุ่นไม่ดี แกว่าป้อของแกเขาจะชอบไหมล่ะ?”

“แหม...แกนี่ พูดยังกับว่าอคติต่อป้อเขาอย่างนั้นแหละ” แฟนคลับแนวหน้าของป้อค้อนเพื่อน หากคนถูกค้อนเพียงยักไหล่ “นอกจากเล่นกีฬาเก่งแล้วมันก็ต้องหน้าตาดีหุ่นด้วยนิ๊สนึงสิ ไม่งั้นจะเหมาะสมกับเขาได้ยังไงล่ะ”

“แต่ผู้หญิงเล่นกีฬาในประเทศนี้ ไม่สิ เอาแค่พวกดาราก็ได้ มีเป็นสิบเป็นร้อยคน แบบนี้ป้อของแกไม่ต้องเปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่นหรอกเหรอ ถ้าคนนี้นิสัยไม่ดี แล้วสองคนก่อนไม่ดีตรงไหนล่ะ หรือคนต่อไปจะเล่นกีฬาอะไรอีก ดูเหมือนพ่อพระเอกของแกจะฝังใจกับนักกีฬามากไปนะ ทำไมไม่ไปจีบนักกีฬาทีมชาติให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยล่ะ”

กันตาเผลอวิจารณ์พระเอกขวัญใจของเพื่อนอย่างลืมตัว คล้ายว่ามีแรงขับบางอย่างผลักดันให้เธอพูดคำเหล่านั้นออกไป โดยไม่ได้สังเกตว่าปริดากำลังหรี่ตามองเธออย่างจับพิรุธบางอย่าง

“แต่ฉันว่าดูเหมือนแกจะมีอคติกับป้อของฉันมากไปนะ ปกติแกก็เฉยๆ กับดารานี่นา ทำไมหลังๆ มานี่ดูแกจะคอยค่อนแคะป้อของฉันอยู่เรื่อยเลย แกมีอะไรปิดบังฉันป่ะยัยเกี๊ยว”

กันตาสะดุ้ง รีบปรับสีหน้าขุ่นมัวให้ปกติก่อนหันไปยิ้มเก้อๆ ให้แฟนคลับป้อ

“เฮ้ย! ฉันจะไปมีอคติกับพระเอกของแกทำไมเล่า ไม่มี๊”

“แล้วทำไมต้องเสียงสูง” ปริดายังหรี่ตาจับผิด ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพื่อนจนแทบชิด

“เปล๊า!” กันตายังปฏิเสธเสียงสูง “ไม่เอา ไม่คุยกับแกแล้ว เชิญบ้าดาราต่อไปเถอะ ฉันจะออกไปเล่นโยคะที่ฟิตเนสด้านล่างละ”

ร่างเล็กขนาดมาตรฐานหญิงไทยลุกไปยืนชิดตู้เสื้อผ้าหาชุดสำหรับใส่ไปฝึกโยคะร้อน โดยไม่หันกลับมามองคนข้างหลังว่ายังจับผิดอยู่หรือไม่

“แกเล่นโยคะตั้งแต่เมื่อไร ไม่เล่นโบว์ลิ่งกับเพื่อนครูของแกแล้วเหรอ?”

กันตาถึงกับสะดุ้งเบาๆ ทว่าปริดาไม่ทันสังเกตเห็น

“ฉันเลิกเล่นโบว์ลิ่งมาสองอาทิตย์แล้วย่ะ มันต้องไปเล่นไกลคอนโดฯ ขี้เกียจขับรถ เย็นๆ รถติดจะตาย เล่นโยคะดีกว่าได้สุขภาพ รูปร่าง แถมมีครูฝึกให้ที่ฟิสเนสล่างคอนโดฯ นี่เองง่ายดี แกน่ะสนใจบ้างรึเปล่า เผื่อเล่นแล้วหุ่นดีขึ้นมา ป้อของแกอาจจะหันมามีข่าวกับแฟนคลับอย่างแกบ้างก็ได้”

“กรี๊ด! ถ้าเป็นอย่างนั้นล่ะก็ฉันเล่นโยคะมันทั้งวันทั้งคืนแน่ย่ะ แต่นี่...” ปริดาก้มมองหุ่น ‘จ้ำม่ำ’ ของตัวเองแล้วทำหน้าแหย “สงสัยเล่นโยคะยี่สิบปีก็ยังหุ่นไม่ดีโดนใจป้อเขาหรอก เป็นแฟนคลับเขาน่ะดีแล้ว” หญิงสาวว่าปลงๆ

“ไม่แน่นา...แกน่ะหน้าตาสวย ปากนิด จมูกหน่อย ผิวก็ขาวราวไข่ปอก ถ้าเล่นกีฬาเป็น ป้ออาจจะหลงหัวปักหัวปำก็ได้นะ” กันตายื่นหน้ามาทำตาทะเล้นใส่เพื่อน ปริดาตีเผียะเข้าที่ต้นแขนอย่างหมั่นไส้

“ถ้าป้อเขาจะมาชอบคนระดับเราละก็ ฉันว่าแกเข้าข่ายมากกว่ายัยเกี๊ยว ต๊าย! จริงสิ ฉันเพิ่งนึกได้นะเนี่ย ถึงแกจะไม่ได้สวยมากขนาดยัยพวกดาราที่ป้อควง แต่แกก็จัดในกลุ่มหน้าตาดีฉันคอนเฟิร์ม ซ้ำร้ายแกน่ะเจ้าแม่กีฬาตัวเป้ง เล่นเป็นมันเกือบทุกประเภท ต๊าย! อีกที กีฬาที่ยัยพวกนั้นเล่นล้วนเหมือนกีฬาที่แกเล่นเป็นทั้งนั้นเลยเกี๊ยว!”

กันตาถอยพรืดไปยืนเสียไกล สะอึกกับข้อสังเกตที่ปริดาเพิ่งนึกได้ เธอลอบกลืนน้ำลายลงคอฝืนยิ้มเจื่อนๆ ให้เพื่อนแล้วหมุนตัวเข้าห้องน้ำรวดเร็ว

แม้จะเคยสงสัยว่าทำไม ป้อ ปริตต์ ถึงชอบผู้หญิงที่เล่นกีฬาเก่งเหมือนกับเธอสักแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่กันตามั่นใจคือมันไม่เกี่ยวกับเธอแน่ อีตานั่นไม่เคยใส่ใจเรื่องที่เกี่ยวกับเธอเลยแม้แต่เรื่องเดียว!



โปรดติดตามตอนต่อไป
น้อมรับทุกคำติ-ชมค่ะ
ปลากัด



ปลากัด
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ก.ย. 2556, 00:35:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ก.ย. 2556, 00:35:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 1421





   บทที่1 >>
คิมหันตุ์ 10 ก.ย. 2556, 01:18:15 น.
นางเอกเรื่องนี้ท่าทางจะฮอตนะจ๊ะ......เปิดตัวได้่น่ารักดีค่ะ ปูเสื่อรอ


Sukhumvit66 10 ก.ย. 2556, 10:46:02 น.
แสดงว่าเขาก็ต้องรู้จักกัน หุ หุ


วิรัตต์ยา 10 ก.ย. 2556, 12:26:04 น.
วู้วววว มารำหน้าขบวนเปิดตัวนิยายใหม่คุณปลากัดค่า วู้วววว


จิรารัตน์ 10 ก.ย. 2556, 13:47:40 น.
ฮิ้ววววววววววววววว สาวสวยมาแว้ววววววววววววว


Pat 11 ก.ย. 2556, 19:34:14 น.
กลับมาแล้วววววววว


ของขวัญ 12 ก.ย. 2556, 21:55:03 น.
พระเอกคาสโนว่ากับกันตาต้องรู้จักกันแน่ คอนเฟิร์ม!!!


กวิตา 14 ก.ย. 2556, 00:49:08 น.
เข้ามาให้กำลังใจ รออ่านตอนต่อไปอยุ่นะ ><


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account