ยอดรักเทพบุตรมาเฟีย
ยอดรักเทพบุตรมาเฟีย เรื่อง ที่ 5 ในซีรี่ส์มาเฟียยอดรัก โดย ผการุ้ง


เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวสองคู่ ทายาทมาเฟียผู้ทรงอิทธิพล แห่งเกาะฮ่องกง

คู่แรกหลี่เทียนมาเฟียหนุ่มทายาทเพียงคนเดียวของหัวหน้าแก๊งหงส์ไฟ กับ มุกอาภาหรือน้องมุก ลูกสาวสุดที่รักของหัวหน้าแก๊งมังกร คู่สอง จางหมิง ทายาทหัวหน้าแก๊งมังกร ฉายาคาสโนว่ามาเฟีย กับ โยธกาหรือหนูยิ้มสาวน้อยชาวไทยสุดแสบ ที่จะมาลบลายคาสโนว่าไม่ให้เหลือลาย

หลี่เทียนมอบหัวใจให้มุกอาภาและจับจองตัวเธอเป็นเจ้าสาวของเขาตั้งแต่ยี่สิบปีก่อน ยามนี้หญิงสาวเติบโต สวยพร้อม เขาจึงปรารถนาครอบครองมุกเลอค่ามาเป็นยอดดวงใจ ทว่า...สาวน้อยยังไร้เดียงสา เกินกว่าจะเข้าใจหัวใจรัก และแรงปรารถนาของมาเฟียหนุ่ม รักครั้งนี้จึงต้องใช้หัวใจบวกกับเสน่หาอันร้อนแรงเป็นบ่วงคล้องหัวใจสาวน้อยไว้
เธอเกิดมาเพื่อเขา และต้องเป็นของเขาผู้เดียว!

จางหมิงมาเฟียหนุ่มเจ้าของฉายา คาสโนว่ามาเฟีย ไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเสน่ห์อันร้อนแรงของเขาได้ แต่ยัยหนูยิ้มตัวแสบ อดีตคู่กัดวัยเด็กเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่เคยสนใจเขา หนำซ้ำยังก่อกวนให้เขาวุ่นวายได้ตลอดเวลา ถึงเวลาแล้วใช่ไหมที่เขาจะปราบพยศเด็กดื้อแสนร้ายกาจ ให้หลาบจำ แต่ไปๆ มาๆ คนที่โดนกำหราบ กลายเป็นมาเฟียหนุ่มเสียเอง
ในเมื่อเธอทำให้คาสโนว่าอย่างเขายอมสิ้นลาย เขาก็ไม่มีวันปล่อยเธอไปอีกแล้ว ...
เธอต้องเป็นดอกไม้ในมือมาเฟียอย่างเขาตลอดกาล!
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: แนะนำตัวละคร

แนะนำตัวละครจ้า

xkSu5s.jpg [640x480px] ฝากรูป


หลี่เทียน

ทายาทคนเดียวของตระกูลหลี่ ลูกชายของหลี่ไท่หยางหัวหน้าแก๊งหงส์ไฟและม่านไหม
มาเฟียหนุ่มผู้เยือกเย็นราวกับน้ำแข็ง หลี่เทียนมอบหัวใจให้มุกอาภาและจับจองตัวเธอเป็นเจ้าสาวของเขาตั้งแต่ยี่สิบปีก่อน ยามนี้หญิงสาวเติบโต สวยพร้อม เขาจึงปรารถนาครอบครองมุกเลอค่ามาเป็นยอดดวงใจ ทว่า...สาวน้อยยังไร้เดียงสา เกินกว่าจะเข้าใจหัวใจรัก และแรงปรารถนาของมาเฟียหนุ่ม รักครั้งนี้จึงต้องใช้หัวใจบวกกับเสน่หาอันร้อนแรงเป็นบ่วงคล้องหัวใจสาวน้อยไว้

เธอเกิดมาเพื่อเขา และต้องเป็นของเขาผู้เดียว!






dxbzqE.jpg [400x480px] ฝากรูป

มุกอาภา หรือ น้องมุก

ลูกสาวสุดที่รักของ จางหลงหัวหน้าแก๊งมังกร กับอิงอร

เธอสวยน่ารัก อ่อนหวาน เป็นกุลสตรีที่เพรียบพร้อม ผู้ชายคนเดียวที่เธอรักนอกจากบิดาและพี่ชาย คือ หลี่เทียน แต่สาวน้อยยังไม่รู้ใจตัวเองว่าเธอรักพีเทียนของเธอแบบไหน เพราะเจ้าตัวเข้าใจมาตลอดว่าเธอรักเขาเหมือนพี่ชาย จนกระทั่งเขาหนีเธอไป และปั้นปึงเย็นชากับเธอ เพราะเธอไปจับคู่ให้เขากับผู้หญิงอีกคน นั่นทำให้สาวน้อยเริ่มรู้ใจตัวเอง


Vx9k1j.jpg [477x480px] ฝากรูป

จางหมิง
จางหมิงทายาทของจางหลงหัวหน้าแก๊งมังกร มาเฟียหนุ่มเจ้าของฉายา คาสโนว่ามาเฟีย ไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเสน่ห์อันร้อนแรงของเขาได้ แต่ยัยหนูยิ้มตัวแสบ อดีตคู่กัดวัยเด็กเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่เคยสนใจเขา หนำซ้ำยังก่อกวนให้เขาวุ่นวายได้ตลอดเวลา ถึงเวลาแล้วใช่ไหมที่เขาจะปราบพยศเด็กดื้อแสนร้ายกาจ ให้หลาบจำ แต่ไปๆ มาๆ คนที่โดนกำหราบ กลายเป็นมาเฟียหนุ่มเสียเอง
ในเมื่อเธอทำให้คาสโนว่าอย่างเขายอมสิ้นลาย เขาก็ไม่มีวันปล่อยเธอไปอีกแล้ว ...
เธอต้องเป็นดอกไม้ในมือมาเฟียอย่างเขาตลอดกาล!


h8We4X.jpg [400x550px] ฝากรูป


โยธกา หรือ หนูยิ้ม


ลูกสาวของพ่อลายเมฆกับแม่ญาดา เจ้าของสวนกล้วยไม้อันดับหนึ่งของประเทศ

เธอสวย แสบ ซ่า และพยศเหลือใจ โดยเฉพาะกับจางหมิงศัตรูตัวร้าย เขาเป็นผู้ชายที่ขโมยจูบแรกของเธอไป การเอาคืนคือต้องป่วนให้เขาหัวหมุน แต่นั่นกลับทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับหนุ่มหล่อร้ายคาสโนว่าเจ้าเสน่ห์อย่างเลี่ยงไม่พ้น

ไหนๆ ก็หนีเขาไม่พ้น เธอจะทำให้คาสโนว่า สิ้นลายให้ได้ คอยดูสิ!


๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

แวะมาแปะเรื่องใหม่ไว้ก่อนนะคะ จะค่อยๆ ทะยอยอัพค่ะ



รวิญาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ย. 2556, 06:03:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ย. 2556, 06:03:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 1088





   บทนำ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account