ยอดรักเทพบุตรมาเฟีย
ยอดรักเทพบุตรมาเฟีย เรื่อง ที่ 5 ในซีรี่ส์มาเฟียยอดรัก โดย ผการุ้ง


เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวสองคู่ ทายาทมาเฟียผู้ทรงอิทธิพล แห่งเกาะฮ่องกง

คู่แรกหลี่เทียนมาเฟียหนุ่มทายาทเพียงคนเดียวของหัวหน้าแก๊งหงส์ไฟ กับ มุกอาภาหรือน้องมุก ลูกสาวสุดที่รักของหัวหน้าแก๊งมังกร คู่สอง จางหมิง ทายาทหัวหน้าแก๊งมังกร ฉายาคาสโนว่ามาเฟีย กับ โยธกาหรือหนูยิ้มสาวน้อยชาวไทยสุดแสบ ที่จะมาลบลายคาสโนว่าไม่ให้เหลือลาย

หลี่เทียนมอบหัวใจให้มุกอาภาและจับจองตัวเธอเป็นเจ้าสาวของเขาตั้งแต่ยี่สิบปีก่อน ยามนี้หญิงสาวเติบโต สวยพร้อม เขาจึงปรารถนาครอบครองมุกเลอค่ามาเป็นยอดดวงใจ ทว่า...สาวน้อยยังไร้เดียงสา เกินกว่าจะเข้าใจหัวใจรัก และแรงปรารถนาของมาเฟียหนุ่ม รักครั้งนี้จึงต้องใช้หัวใจบวกกับเสน่หาอันร้อนแรงเป็นบ่วงคล้องหัวใจสาวน้อยไว้
เธอเกิดมาเพื่อเขา และต้องเป็นของเขาผู้เดียว!

จางหมิงมาเฟียหนุ่มเจ้าของฉายา คาสโนว่ามาเฟีย ไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเสน่ห์อันร้อนแรงของเขาได้ แต่ยัยหนูยิ้มตัวแสบ อดีตคู่กัดวัยเด็กเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่เคยสนใจเขา หนำซ้ำยังก่อกวนให้เขาวุ่นวายได้ตลอดเวลา ถึงเวลาแล้วใช่ไหมที่เขาจะปราบพยศเด็กดื้อแสนร้ายกาจ ให้หลาบจำ แต่ไปๆ มาๆ คนที่โดนกำหราบ กลายเป็นมาเฟียหนุ่มเสียเอง
ในเมื่อเธอทำให้คาสโนว่าอย่างเขายอมสิ้นลาย เขาก็ไม่มีวันปล่อยเธอไปอีกแล้ว ...
เธอต้องเป็นดอกไม้ในมือมาเฟียอย่างเขาตลอดกาล!
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

บทนำ

รถคันหนึ่งแล่นมาจอดที่หน้าประตูบ้านตระกูลเฉิน ทำให้คนที่เฝ้ารออยู่พากันเดินไปยืนรอรับคนมาเยือน ในจำนวนคนเหล่านั้นมีครอบครัวตระกูลหลี่รวมอยู่ด้วย หลี่เทียนในวัยหกขวบยืนอยู่ข้างๆ จางหมิงเพื่อนสนิทกึ่งญาติที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เกิด เด็กชายเป็นทายาทคนเดียวของหลี่ไท่หยางหัวหน้าแก๊งหงส์ไฟกับม่านไหมภรรยาชาวไทย วันนี้ครอบครัวตระกูลหลี่ อันประกอบด้วย หลี่ไท่หยาง ม่านไหม่ หลี่เทียน และ จางหลินหลินกับคุณอาเจนนี่มารดาเลี้ยงของบิดาและน้องสาวต่างมารดาของท่าน ทั้งหมดพากันมาที่บ้าตระกูลเฉินเพื่อรอรับ จางหลงน้องชายของจางหลินหลินที่พาอิงอรภรรยาและลูกสาวตัวน้อยเดินทางกลับมายังฮ่องกง หลังจากที่เข้าใจผิดกันบางอย่างจนต้องพลัดพรากจากกันนานร่วมสองปี หลี่เทียนจ้องมองคุณอาจางหลงของตนที่อุ้มลูกสาวตัวน้อยลงมาจากรถพร้อมภรรยาสาวแสนสวย ที่เจ้าตัวจำได้ว่าเคยไปเที่ยวที่บ้านของตนอยู่หลายหน เด็กชายมองเด็กหญิงตัวน้อยแก้มยุ้ยเป็นพวงด้วยความสนใจ

“หมิงนั่นน้องสาวนายเหรอ” หลี่เทียนหันมาถามเพื่อนคู่หู

“ใช่ น้องสาวเราเอง ป้าหลินหลินบอกว่า พี่น้ำอิงมีน้องให้เราแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า “ จางหมิงพยักหน้ารับยิ้มแป้นจนเห็นฟันครบทุกซี่ ขณะวิ่งเข้าไปหาบิดาและน้องสาวด้วยความดีใจ

หลี่เทียนไม่สนใจผู้ใหญ่ที่กำลังพูดคุยและทักทายกับอิงอรภรรยาของจางหลง แต่เข้าไปหาเด็กผู้หญิงแก้มยุ้ยปากแดงตากลมคนนั้นอย่างสนอกสนใจ เขามองจางหมิงที่ขออุ้มน้องสาวด้วยท่าทางเก้ๆ กังๆ อย่างขบขัน ก่อนขยับเข้าไปขออุ้มบ้าง

“น้องสาวนายน่ารักดี ขอเราอุ้มมั่ง”

หลี่เทียนยื่นมือไปจับแก้มนุ่มนิ่มของเด็กหญิงอย่างเอ็นดู หัวใจเต้นโครมครามด้วยความตื่นเต้น นอกจากลูกสาวของอาเจนนี่แล้วเขาไม่เคยเด็กผู้หญิงที่ไหน น่าตาน่ารักน่าเอ็นดูเท่าน้องสาวของจางหมิงมาก่อน เขาเคยอยากได้น้องตัวเล็กแบบนี้แต่บิดาบอกว่ามารดาของเขาสุขภาพไม่แข็งแรงไม่สามารถมีน้องได้ ทำให้ความหวังในใจของเด็กชายพังทลายลง ได้แต่เล่นกับลูกสาวของผู้เป็นอาที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือน ซึ่งเล่นก็เล่นได้ไม่เต็มที่เนื่องจากอาเขยหวงลูกสาวมากกลัวว่าเขาจะเล่นกับน้องรุนแรง พอมาเจอน้องมุกซึ่งโตพอจะอุ้มและเล่นได้หลี่เทียนถึงกับอยากอุ้มขึ้นมาในทันที

“ไม่ได้ น้องมุกเป็นน้องของเรานาย เราไม่แบ่งให้” จางหมิงกอดน้องไว้แน่น หอมแก้มแรงๆ ยั่วให้คนที่ไม่มีน้องรู้สึกอิจฉาเล่น

หลี่เทียนหน้างอ แต่ไม่ยอมแพ้ เขาเข้าไปแย่งกอดแย่งหอมเด็กหญิงตัวน้อยบ้าง ทันทีที่กดจมูกบนพวงแก้มนุ่มนิ่ม กลิ่นแป้งเด็กหอมอ่อนๆ ก็โชยเข้าจมูก มันหอมสดชื่น ชวนให้คนได้กลิ่น อยากหอมซ้ำอีกหลายหน เนื้อตัวนุ่มๆ ราวกับมาร์ช เมลโล่ ของเด็กน้อย ทำให้หลี่เทียนอยากกอดไว้นานๆ หัวใจดวงน้อยของเด็กชายพองโตรู้สึกดีอย่างประหลาด ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มน่ารักของน้องมุก หลี่เทียนก็อยากได้น้องมุกมาเป็นของตัวเองจนใจแทบขาด

“อย่าหอมน้องมุกแรง น้องเราจะแก้มช้ำหมด” จางหมิงขยับอุ่มน้องสาวถอยห่าง อย่างคนขี้หวง

“นายก็หอมแก้มน้องมุกแรงเหมือนกันนี่หมิง” หลี่เทียนเถียงเพื่อน

เด็กชายเข้าไปยื้อยุดร่างน้อยๆ ไว้ไม่ยอมปล่อย รู้สึกขัดใจที่จางหมิงไม่ยอมให้เขาหอมน้องมุกอีก เด็กชายติดนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ตามประสาลูกคนเดียวถูกพ่อตามใจแต่เล็กๆ คราวนี้ก็เหมือนกัน เขาไม่ยอมให้จางหมิงเอาน้องมุกไปครอบครองคนเดียวหรอกเขาต้องได้กอดได้หอมได้อุ้มน้องมุกเหมือนกัน

“พอแล้วๆ น้องมุกจะเจ็บ” จางหลง เข้ามาดึงตัวลูกสาวตัวน้อยเอามาอุ้มเอง หลังจากเห็นสองหนุ่มน้อยรุมฟัดลูกสาวของเขา และตั้งท่าจะแย่งแม่หนูน้อยจนเกรงว่าน้องมุกจะได้รับบาดเจ็บจากการยื้อยุดของหลี่เทียนกับจางหมิง โดยมีหลินหลินกับม่านไหมมาช่วยจับเด็กชายทั้งสองคนให้ไว้

“อาจางหลง เทียนขออุ้มน้องมุกบ้าง หมิงไม่ยอมให้เทียนอุ้มน้องมุก” หลี่เทียนฟ้องพ่อของเพื่อนสนิท เขาหันไปมองหน้ามารดาที่จับแขนตัวเองไว้ ส่งสายตาออดอ้อน “คุณแม่ครับบอกอาจางหลงให้เทียนอุ้มน้องหน่อย”

ม่านไหมยิ้มให้ลูกชายอย่างเอ็นดู เข้าใจหัวอกคนอยากมีน้องว่ารู้สึกยังไง แต่ก็ไม่อาจตามใจลูกชายได้

“เดี๋ยวค่อยอุ้มก็ได้ลูก น้องเพิ่งมาถึงคงจะเหนื่อย ปล่อยให้อาจางหลงพาไปพักผ่อนในบ้านก่อนนะคะ”

“อาหลงพาน้องมุกเข้าบ้านก่อนเถอะ ดูสิท่าทางจะร้อน ถูกรุมฟัดจนแก้มแดงไปหมดแล้ว” จางหลินหลินบอกน้องชายให้พาหลานสาวเข้าบ้าน ตัดปัญหาสองหนุ่มน้อยแย่งกัน ด้วยการพาหนีเข้าบ้านไปก่อน

จางหลงอุ้มน้องมุกเดินเข้าบ้านไปพร้อมภรรยา จางหมิงวิ่งตามบิดาของตนไปติดๆ ปล่อยให้คนที่เหลือพากันเดินตามเข้าไปในบ้าน

ครอบครัวตระกูลหลี่พากันเดินตามเข้ามา หลี่เทียนยังหน้าบึ้งไม่หาย เด็กชายมองตามร่างเล็กๆ ในอ้อมแขนของจางหลงไม่ละสายตา

“คุณแม่ครับเทียนอยากมีน้องแบบอาหมิงบ้าง คุณพ่อครับเทียนอยากได้น้องมุกมาเป็นของเทียน”

หลี่เทียนบอกพ่อกับแม่ถึงสิ่งที่ตัวเองต้องการ ใบหน้าเล็กๆ แสนน่ารักของน้องมุกติดอยู่ในหัวใจของเขาจนยากจะลืมเลือน แก้มนุ่มๆ หอมละมุนจนอยากกอดอยากหอมทั้งวัน หลี่เทียนติดใจน้องมุกจนอยากได้มาไว้เป็นของตัวเอง

“คุณแม่มีน้องให้เทียนไม่ได้หรอกครับ เทียนเล่นกับเหม่ยเฟิ่งก็ได้นี่ลูก” ม่านไหมบอกลูกชาย

“ไม่เอา เหม่ยเฟิ่งตัวเล็กยังเล่นด้วยไม่ได้ พี่ริวก็หวงไม่ยอมให้เทียนเล่นกับน้อง เทียนจะเอาน้องมุก น้องตัวหอมแก้มก็นุ่ม เทียนอยากได้” หลี่เทียนร่ำร้องไม่ยอมรอมชอม จนคนเป็นแม่เหนื่อยใจ ต้องหันไปสบตาคนเป็นพ่อที่เอาแต่ยิ้มขำ

“เราแน่ใจนะว่าอยากได้น้องมุกมาเป็นของเรา”

หลี่ไท่หยางถามลูกชายเสียงขรึม จ้องตาสีนิลที่คมกล้าไม่ต่างจากเขานิ่ง หลี่เทียนสบตากับคนเป็นพ่อไม่หลบตา พยักหน้ารับ

“ครับคุณพ่อ เทียนอยากได้น้องมุกมาเป็นของเทียน” เด็กชายตอบเสียงหนักแน่น จริงจังกว่าครั้งไหนๆ

“ได้ พ่อจะบอกอาจางหลงให้ แต่เทียนต้องสัญญาก่อนว่า จะดูแลน้องตลอดไป โตขึ้นก็ห้ามทิ้งน้อง ต้องรักน้องไปตลอดชีวิต”

“ครับ เทียนสัญญา เทียนจะดูแลน้องมุกให้เหมือนหัวใจของเทียนเลย” หลี่เทียนรับคำแข็งขัน

“ดีมาก จำคำสัญญาที่พูดกับพ่อไว้ให้ดี ถ้าทำไม่ได้พ่อจะให้อาจางหลงเอาน้องมุกคืน” หลี่ไท่หยางบอกลูก

เขาหันมาสบตากับภรรยาที่กำลังยิ้มอยู่ ม่านไหมคงเข้าใจความนัยที่เขากำลังบอกลูก สองสามีภรรยาจูงมือลูกชายเดินเข้าไปในบ้าน เพื่อทำตามความต้องการของหลี่เทียน เด็กชายคงไม่รู้ว่าคำสัญญาในวันนี้จะผูกมัดผูกพันเขาไว้กับเด็กหญิงตัวน้อยตลอดกาล…

๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน

เอาบทนำของ ยอดรักเทพบุตรมาเฟีย มาอัพให้อ่านกันค่ะ

นิยายเรื่องนี้เป็น เรื่องที่ 5 ของซีรี่ส์มาเฟียยอดรัก

เรื่องราวของพี่เทียนกับน้องมุก และเฮียหมิงกับหนูยิ้ม

ใครเคยอ่านอาญามาเฟียจะทราบว่า ผู้เขียนได้เขียนเรื่องของหลี่เทียนกับน้องมุกไว้ในตอนพิเศษท้ายเรื่อง ชื่อเรื่อง ไข่มุกในดวงใจมาเฟีย และเขียนเรื่องของจางหมิงกับหนูยิ้ม เรื่องดอกไม้ในมือมาเฟีย

นักอ่านหลายท่านเรียกร้องให้นำเรื่องของสองคุู่นี้มาแต่งให้อ่านแบบยาวๆ

ผู้เขียนจึงได้เขียนเรื่องนี้ใหม่ ในชื่อ ยอดรักเทพบุตรมาเฟีย

นิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนทำเป็นนิยายทำมือนะคะ อาทิตย์หน้าจะนำปกจริงมาให้ชมกัน

ขออัพเพียงบางส่วนเป็นตัวอย่างนะคะ ไม่อัพจนจบ

ใครสนใจสั่งจองแจ้งมาได้ที่ อีเมล p_pakarung@hotmail.co.th ได้นะคะ

หรือจะอ่านเรื่องอื่น ในซีรี่ส์มาเฟียยอดรัก เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ อ่านได้ที่ลิ้งนี้ค่ะ

http://www.hongsamut.com/readniyai.php?niyaiid=4210



ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ

ผการุ้ง







รวิญาดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.ย. 2556, 06:03:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ก.ย. 2556, 06:03:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1120





<< แนะนำตัวละคร   ตอนที่ 1. พันธะสัญญาใจ 100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account