ซ่อนหัวใจ
เมื่อความรักเกิดขึ้นสนิทใจจนไม่รู้ตัว
Tags: รักไม่รู้ตัว

ตอน: ตอนที่ 1 "พร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาคุย"

ใครจะไปคาดคิดว่าผู้หญิงหน้ากลม ๆ แป้น ๆ ผมสั้นหน้าเด๋อที่เข้ามาเป็นเด็กใหม่ตอน ม.1 วันนี้จะกลายเป็นเป็นสาวหมวย สวย น่ารัก ดรัมเมเยอร์ไม้หนึ่งของโรงเรียนไปได้

โบว์นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ตรงหน้าอ้น "ฮ่า..ฮ่า...ฮ่า..." เสียงหัวเราะชอบใจดังลั่น

"อะไรจะขำขนาดนั้น" อ้นบอก เมื่อเห็นโบว์หัวเราะขำจนน้ำตาไหล

"ก็มันขำจริง ๆ นะอ้น" โบว์บอกพร้อมกับหันการ์ตูนที่อ่านมาให้อ้นดู แต่อ้นกลับไม่เห็นว่ามันน่าจะขำอะไรมากมายตรงไหน

"กินโดนัทป่าวโบว์" อ้นหยิบโดนัทออกจากถุงยื่นให้โบว์

"ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวอ้วน" โบว์บอกพร้อมกับเมินหน้าไปทางอื่นไม่สนใจ ์อ่านหนังสือการ์ตูนต่อ

"อืม...ช็อตโกแล็ตเข้มข้น เนื้อนุ๊มนุ่ม" อ้นพยายามพูดล่อให้โบว์สนใจหันมา "น่ากินจัง กินล่ะนะ" อ้นกำลังจะอ้าปากงั๊บโดนัท

"กินก็ได้" โบว์แบมือขอโดนัทคืนจากอ้น "ลืมไปว่าไม่ใช่ตอนเย็น กินได้ ไม่อ้วน"

อ้นยิ้มดีใจชวนโบว์ให้กินโดนัทได้สำเร็จ โบว์รับโดนัทจากอ้นมากิน ปากก็กินไป ตาก็อ่านหนังสือการ์ตูนไป

"เลอะแล้ว" อ้นบอก

โบว์พยายามจะเช็ด แต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน อ้นยื่นมือไปเช็ดข้าง ๆ แก้มให้

"ขอบใจนะ" โบว์กินโดนัทพร้อมกับอ่านการ์ตูนต่อ โบว์หัวเราะยิ้มตาหยี อ้นยิ้มอย่างมีความสุขไปด้วย


ออด...ออด... เสียงออดเข้าเรียนตอนบ่ายดังขึ้น นักเรียนทุกคนรีบลุกเดินไปเข้าแถว ขณะที่อ้นกำลังจะเดินพ้นจากโรงอาหาร อ้นก็ถูกล็อคตัวจากทางด้านหลัง ดึงให้เข้าหลบตรงมุมตึก

"อ้าว. เฮ้ย. ไอ้ดิ่ง" อ้นหันกลับมาทักคนที่ล็อคตัวเขาไว้ "มีไรว่ะ"

"กูขอคุยอะไรด้วยแป๊บหนึ่ง" ดิ่งบอก อ้นพยักหน้าให้โบว์ไปเข้าแถวก่อน ไม่ต้องรอเขา แล้วอ้นกับดิ่งก็พากันมาคุยในห้องน้ำชาย

"มีไรจะคุยกับกูว่ะ" อ้นถาม "รีบ ๆ เลยนะเว้ย กูเหม็น ที่อื่่นมีให้คุยตั้งเยอะ ทำไมต้องคุยที่นี่ด้วยว่ะ" อ้นเบะหน้า

"เออ ๆ" ดิ่งตอบคำ อ้นยืนรอฟัง แต่ดิ่งกลับมีท่าทีลังเลเหมือนจะพูดหรือไม่พูดดี

"เออ ๆ กูไปล่ะ มึงพร้อมเมื่่อไหร่ค่อยมาคุยกับกู" อ้นบอกพร้อมกับหันหลังกลับ ดิ่งรีบคว้าตัวอ้นไว้

"กูอยากให้มึช่วยกูจีบโบว์หน่อย" อ้นถึงกับอึ้งไป เมื่อได้ยินคำขอของดิ่ง












พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ย. 2556, 18:15:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ก.ย. 2556, 13:20:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1116





   ตอนที่ 2 "ไม่ต้องมาพูดเรื่องนี้" >>
ตถตา 3 ต.ค. 2556, 08:30:00 น.
อ่ะนะ มาแนว กระโงบนขาสั้นเลย จะลดวัยไปไหนคร้าบ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account