ซ่อนหัวใจ
เมื่อความรักเกิดขึ้นสนิทใจจนไม่รู้ตัว
Tags: รักไม่รู้ตัว

ตอน: ตอนที่ 2 "ไม่ต้องมาพูดเรื่องนี้"

อ้นมาถามความคิดเห็นของตุ้ยเพื่อนสนิท ถึงเรื่่องที่ดิ่งเพื่อนต่างห้องมาขอร้องให้เขาช่วยจีบโบว์

"ไม่ดีมั้ง" ตุ้ยบอกเมื่อรู้เรื่องราวจากอ้น

"ทำไมว่ะ" อ้นถาม ตุ้ยมองหน้าอ้นที่น่าจะรู้คำตอบดีว่าเป็นเพราะอะไร ไม่น่าที่จะถามเขา "ทำไม." อ้นถามซ้ำอีกครั้ง

"ไม่รู้โว้ย" ตุ้ยตัดรำคาญไม่อยากตอบ "ก็แล้วแต่มึงแล้วกัน" ตุ้ยบอกพร้อมกับเดินหนี "ถ้าคิดว่าอยากจะช่วยก็ช่วยไป โง่เง่าจริง ๆ"

"เฮ้ย. เดี๋ยว" อ้นเรียกตุ้ยให้กลับมาอธิบายให้เคลียร์ก่อน และเพราะไม่ได้คำอธิบายจากตุ้ย ทำให้เมื่่อถึงเวลาอยู่ต่อหน้าโบว์ อ้นจึงไม่กล้าพูดบอกอะไร

โบว์รวบข้อมส้อมจานอาหาร เลื่อนออกไปจากตรงหน้า ยกแก้วน้ำขึ้นดื่่ม เธอมองอ้นที่ลอบมองเธออยู่ทุกระยะการเคลื่อนไหว โบว์วางแก้วน้ำลง

"มีอะไรเหรออ้น" อ้นทำหน้างง เมื่อถูกโบว์ตั้งคำถาม "เธอจ้องหน้าเราอยู่นั่นแหละ มีอะไรหรือไง"

"เอ่อ..." ยังไม่ทันที่อ้นจะตอบคำถาม ดิ่งก็เดินมานั่งลงข้างอ้น

"กินข้าวอิ่มแล้วเหรอ กินขนมมั้ย เดี๋ยวเราไปซื้อให้" ดิ่งถามโบว์ แต่โบว์กลับเฉยไม่สนใจ หยิบหนังสือการ์ตูนขึ้นมาอ่าน

ดิ่งหันมามองหน้าอ้นให้ช่วยชวนพูดอะไรหน่อย

"กินโดนัทมั้ยล่ะโบว์ เดี๋ยวเราไปซื้อให้" อ้นลุกขึ้นอาสา เขาตั้งใจว่าจะปลีกตัวให้ดิ่่งกับโบว์ได้คุยกันสองคน

"กินก็ได้" โบว์วางหนังสือการ์ตูนลง "แต่ให้ดิ่งไปซื้อให้นะ" โบว์ยิ้มบอก

"ได้ ๆ" ดิ่งรีบลุกไปซื้อให้ พอดิ่งเดินไป โบว์ก็หุบยิ้มหวานทันที่

"นี่ใช่มั้ยคือเรื่องที่เธออยากจะบอกเราน่ะอ้น" อ้นนิ่งพูดไม่ออกที่่โบว์รู้ทันเขา "บอกเลยนะว่าเราไม่ชอบ บอกดิ่งด้วยว่าอย่ามายุ่งกับเรา" บอกเสร็จโบว์ก็ลุกขึ้นจากโต๊ะเดินไปทันที

"เดี๋ยวก่อนซิโบว์" อ้นรีบลุกตาม

"มีอะไรเหรออ้น" ดิ่่งกลับมาจากซื้อโดนัทเอ่ยถาม

"เออ..เออ ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวมา" อ้นบอกเสร็จแล้วรีบเดินตามโบว์ไป

"โบว์....โบว์...." อ้นตะโกนเรียกพร้อมกับเดินตามโบว์มาที่เก้าอี้ใต้ต้นไม้หลังอาคารเรียน

"มีอะไรอีกล่ะ" โบว์ยกหนังสือการ์ตูนขึ้นมาอ่าน หมุนตัวนั่งหันหลังให้

"ฟังเราก่อน" อ้นบอก "นะ..." โบว์ใจอ่อนยอมหันมาคุยกับอ้น "ดิ่งมันก็เป็นคนดีนะ ลองคบลองคุยกับมันดูก่อน เธอเองก็ไม่มีใครนี่"

"เราก็มีอ้นแล้วไง" โบว์บอก

"แต่เราเป็นแค่เพื่อนกันนะ"

คำพูดของอ้น ทำให้โบว์ถึงกับอึ้งไป โบว์โมโหปาหนังสือการ์ตูนใส่อ้น

"ไม่ต้องมาพูดเรื่องนี้กับเราอีก" โบว์บอกแล้ววิ่งหนีไป อ้นยืนงงในมือรับหนังสือการ์ตูนไว้ ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น















พับดาว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.ย. 2556, 14:14:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 เม.ย. 2564, 14:07:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 1035





<< ตอนที่ 1 "พร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาคุย"   ตอนที่ 3 "ความรู้สึกช้า หรือไม่รู้ใจตัวเอง" >>
Sukhumvit66 28 ก.ย. 2556, 14:32:06 น.
จะมีพาร์ทตอนโตไหมค่ะ


พับดาว 29 ก.ย. 2556, 21:16:23 น.
ไม่มีค่ะ ^_^


ตถตา 3 ต.ค. 2556, 08:32:37 น.
เรื่องเดินไวมากๆ แหม อยากให้พี่บรรยายใบหน้าของพระนางมั้งไม่งั้นเรื่องันจะไม่ลึกพอนะครับ


พับดาว 6 ต.ค. 2556, 21:55:23 น.
น้อมรับคำติจ้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account