สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 2 พรจากแสงของเครื่องบิน

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ต.ค. 2556, 10:41:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:10:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 2426





<< ตอนที่ 1 ผู้จัดการสาวกับพระเอกหนุ่ม   ตอนที่ 3 ฟื้นความทรงจำ >>
ปริยาธร 2 ต.ค. 2556, 11:00:10 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่แล้วจ้า

คุณคิมหันต์ ขอบคุณที่มาเป็นกำลังใจให้วีร์ต่อนะคะ เรื่องที่แล้วเหมือนยังไม่ไ้ด้แกล้งวีร์เท่าไหร่ เรื่องนี้ต้องจัดให้ค่ะ อิ อิ

คุณagentaja มุกกับตรัยจะโผล่มาในเรื่องนี้เป็นระยะค่ะ เพราะตัวละครเดิมจากเรื่องก่อนแทบทั้งหมด ฝากด้วยนะคะ

คุณAuuuu เรื่องนี้วีร์เหมือนได้กลับไปเริ่มต้นใหม่เลยค่ะ แถมท่าทางจะยากกว่าเดิมด้วยสิคะ

คุณOhLaLa คู่ตรัยกับมุกหวานไปแล้ว ก็ยังหวานกันต่อไปค่ะ เดี๋ยวจะเอาบทมาแจมให้หายคิดถึงนะคะ

คุณnako ขอบคุณค่า ฝากเป็นกำลังใจให้คุณพระเอกของเราต่อด้วยนะคะ

คุณkaelek เรื่องนี้ยังเป็นคอเมดี้ค่ะ จะหวานเท่าที่พระเอกซึนๆ ของเราจะหวานได้นะคะ อิ อิ

คุณwane ใช่ค่ะ วีร์ยังต้องพยายามอีกเยอะ ไว้มาลุ้นกันค่ะว่าคู่นี้จะรักกันอีท่าไหน

คุณicewinter ขอบคุณมากค่า แนะนำติชมได้เต็มที่เลยนะคะ

คุณphugan ขอบคุณค่ะ จากตอนนี้นายวีร์ต้องการกำลังใจอีกเยอะเลยค่ะ ฮี่ๆ

คุณukkanirut เรื่องนี้ต่างคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเองน่ะค่ะ แต่รับรองว่าไม่ดราม่านะคะ อ่านกันสบายๆ ค่ะ

คุณผักหวาน ตอนนี้ก็เหมือนวีร์กลับไปเริ่มใหม่นั่นแหละค่ะ ขิมยังจำอดีตได้อยู่ แต่เป็นช่วงที่มีแต่เรื่องแย่ๆ ของวีร์นี่สิคะ ขอบคุณที่มาอ่านจ้า

คุณsupayalak เจอขิมเวอร์ชั่นความจำมาไม่ครบ วีร์คงรู้ค่าขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ

คุณsukhumvit66 ขอบคุณมากค่า อยู่เป็นเพื่อนกันจนจบเลยนะคะ

คุณmhengjhy วีร์ลืมนัดเตะบอลกับน้องชายขิมไปเรียบร้อยแล้วค่ะ 555

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ มุกกับตรัยจะโผล่มาเรื่อยๆ ค่ะ แต่กลัวคู่นี้แย่งซีนพระนางตัวจริงจัง เหอๆ

น้องปลากัด ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มที่แวะมาส่งให้จ้า

คุณtam ฝากลุ้นมวยคู่นี้ด้วยนะคะ ตอนนี้หนูขิมปล่อยหมัดตรงใส่พี่วีร์ไปก่อนแล้วค่ะ

คุณpadawan ขอบคุณค่า มุกกับอาตรัยคงออกเป็นเล่มปีหน้าอ่ะค่ะ

คุณkraten ขอบคุณมากค่า ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ


agentaja 2 ต.ค. 2556, 12:18:13 น.
โอ๊ยโยะโหย ขิม


Sukhumvit66 2 ต.ค. 2556, 12:33:27 น.
ดีนะความจำเสื่อมแค่ไม่กี่เดือน คริคริ


heartlogue 2 ต.ค. 2556, 14:15:47 น.
สมน้ำหน้าอิตาพี่วีร์ ต้องเริ่มจีบขิมใหม่อีกรอบ


Zephyr 2 ต.ค. 2556, 19:13:50 น.
น่าน มีโอกาสแก้ตัวใหม่แล้ว เพราะขิมลืมหมด
ทำตัวดีๆนะพี่วีร์ คราวนี้ อย่าลอยไปลอยมาอีกละ


mhengjhy 2 ต.ค. 2556, 20:41:59 น.
เอ้า เริ่มใหม่ ลุย!


supayalak 2 ต.ค. 2556, 20:46:45 น.
ขิมความจำเสื่อมนี่ ทั้งขำทั้งสงสารคุณวีร์เลยนะนี่ เอาเหอะถือว่าเริ่มต้นจีบสาวเจ้าใหม่ สร้างความทรงจำดีๆ ขึ้นมาใหม่เลยก้อน่าจะดีใช่ม้า


kaelek 2 ต.ค. 2556, 22:37:36 น.
โอ้!! ..โอกาสดีเลยพี่วีร์ เริ่มความจำใหม่กับขิมโล๊ดดดด


คิมหันตุ์ 3 ต.ค. 2556, 00:25:23 น.
โหหหหหจะแกล้งหนุ่มวีร์ไปถึงไหน....มาแกล้งให้ขิม ลืมพี่วีร์ไปอีก...โห..พี่วีร์ต้องเริ่มจีบใหม่อีกหลายเดือนเลยนะเนี่ย


sai 3 ต.ค. 2556, 07:29:13 น.
นายวีร์ทำคะแนนเริ่มต้นใหม่ก็ดีนะ ขิมจะได้แน่ใจจริงๆอิอิ


OhLaLa 3 ต.ค. 2556, 10:21:22 น.
เครื่องบินลำที่ขิมขอพรศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ขิมได้ตามที่ขอเลย


nasa 3 ต.ค. 2556, 14:15:35 น.
คำอธิษฐานเป็นจริง 555 เรื่องเลยกลับมาสู่จุดเริ้่มต้นใหม่


invisible 4 ต.ค. 2556, 20:03:58 น.
สมแรารถนาเลยทีเดียวขิม


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account