สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 3 ฟื้นความทรงจำ

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ต.ค. 2556, 17:58:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:10:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 2147





<< ตอนที่ 2 พรจากแสงของเครื่องบิน   ตอนที่ 4 คำขอแต่งงาน >>
ปริยาธร 6 ต.ค. 2556, 18:34:39 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณagentaja ขิมกลับมาแข็งเหมือนเดิมแล้วค่ะ ตอนหน้าพี่วีร์คงเริ่มเดินหน้ารุกหนักล่ะค่ะ

คุณsukhumvit66 ตอนนี้วีร์คงอยากให้ขิมลืมให้หมดไปเลยมากกว่า อาจจะหลอกง่ายกว่าตอนนี้นะคะ อิ อิ

คุณheartlogue วีร์เคยทำตัวไม่ดีไว้เยอะ คราวนี้คงต้องปรับปรุงตัวครั้งใหญ่ล่ะค่ะ

คุณZephyr วีร์ตั้งใจเอาจริงแล้วล่ะค่ะ เจอขิมเวอร์ชั่นไม่หือไม่อือยิ่งกว่าเดิมอีก

คุณmhengjhy เริ่มใหม่เลยค่ะ งานนี้มีอาตรัยคอยจับตาดูอยู่ด้วย ต้องระวังมากกว่าเดิมค่ะ อิ อิ

คุณsupayalak ตอนหน้าสร้างความทรงจำใหม่ คงได้หวานกันบ้างล่ะค่ะ

คุณkaelek เดี๋ยวตอนหน้าพี่ตั้มก้างชิ้นโตของพี่วีร์จะโผล่มาแจมด้วยค่ะ

คุณคิมหันต์ 555 เหมือนเรื่องที่แล้ววีร์จะโดนน้อยไปอ่ะค่ะ ใครๆ ก็บอกว่าขิมใจอ่อนเกินไป เรื่องนี้เลยจัดให้ค่ะ ฮี่ๆ

คุณsai งานนี้ถ้าวีร์พลาดอีก คงจบเห่ล่ะค่ะ

คุณOhLaLa ใช่ค่ะ คำอธิษฐานของขิมได้ผลดีเกินไปด้วยซ้ำ ถ้าวีร์รู้มีหวังรีบไปขอบ้าง 555

คุณnasa ยังดีนะคะ ที่วีร์ไม่เสื่อมไปด้วยอีกคน ไม่งั้นคงได้เริ่มใหม่กันทั้งคู่

คุณinvisible ต่อไปขิมได้ใจอ่อนอีกล่ะค่ะ แต่จะวีร์จะทำไงต้องมารอลุ้นกันนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า แนะนำติชมเต็มที่นะคะ ฝากกดไลค์ด้วยจ้าา


OhLaLa 6 ต.ค. 2556, 18:35:59 น.
ปรี๊ดค่ะปรี๊ด นอกกายแต่ไม่นอกใจ เพราะขิมรู้ว่าวีร์เป็นคนแบบนี้ไงถึงยังไม่ยอมเป็นแฟนด้วย


kaelek 6 ต.ค. 2556, 19:38:28 น.
พี่วีร์ จะทำอะไรต่อไปน้า.. หวังว่าคงไม่คิดอะไรแปลกๆนะ ไม่งั้นแพ้คุณตั้มแน่


นักอ่านเหนียวหนึบ 6 ต.ค. 2556, 19:49:08 น.
โว๊ะ ทำมาเป็นแฟ้มงานนำเหนอเลยเหรอนี่
พี่วีร์เอาจริงแล้ววว


konhin 6 ต.ค. 2556, 21:41:59 น.
หึๆๆ มีทำเป็นแฟ้มด้วยอ่ะ อ้อ คะแนนตกตรงนอกกายแต่ไม่นอกใจเนี่ยแหล่ะ อย่าคาดหวังว่าให้ผู้หญิงเข้าใจ เพราะถ้าผู้หญิงทำบ้างคงจะยิ่งกว่าโลกแตก


Sukhumvit66 6 ต.ค. 2556, 21:44:43 น.
เอ้า...มาลองกันสักตั้งนะพี่วีร์ สู้ สู้


supayalak 6 ต.ค. 2556, 21:50:35 น.
ง้อขิมนี่ก็ว่ายากละ คุณอาตรัยยังเข้ามาร่วมวงอีกคน งานนี้พี่วีร์มึนตึบแหง่มๆ


tam 6 ต.ค. 2556, 22:25:06 น.
ถ้ายังจะนอกกายแต่ไม่นอกใจ ก็ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรเพิ่มแล้วน๊า แบบนี้น่ะ มันไม่จริงใจเลยนะ เราไม่เชียร์ละ ฮึ่


คิมหันตุ์ 6 ต.ค. 2556, 22:30:02 น.
อาตรัยให้ผ่าน แล้วก็สู้ๆนะ...เอาหวานๆ เลยนะคะ ฮ่าาาาาาา ชอบๆ


Zephyr 9 ต.ค. 2556, 19:49:27 น.
ถึงขนาดทำแฟ้มงานมาเสนออ่ะ หุหุ
ผ่านอาตรัยแล้วนะ
ต่อไปก็ขิมลัค่ะ งานยากของจริง
ปล ท่าทางพี่วีร์จะกลัวอาตรัยมากนะ อิอิ


ผักหวาน 11 ต.ค. 2556, 14:17:31 น.
พี่วีร์เอาจริงล่ะคราวนี้ หุหุ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account