ใต้ปีกรักสีเพลิง {นวนิยายชุด ความลับของผีเสื้อ สนพ.อรุณ}
สร้อยผีเสื้อสีเพลิงจากคนแปลกหน้า
เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นคนใหม่
เธอไม่รู้ว่ารักเขาจริงๆ
หรือเป็นเพราะอำนาจของผีเสื้อตัวนี้กันแน่
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ ๑๙

ขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้องทุกท่าน
ที่ติดตามอ่าน ติดตามอินกับ พรนางฟ้า และคิรินทร์ มาตลอดค่ะ
เนื่องจากหนังสือจะทยอยวางแผงในสัปดาห์นี้แล้วค่ะ
เพื่อเป็นการให้เกียรติกับสำนักพิมพ์
สิริณจึงขอหยุดลงให้อ่านในอินเทอร์เน็ตกันนะคะ
นี่เป็นตัวอย่างบางตอนจากในเล่มที่ตัดมาให้อ่านกันค่ะ


“เราแต่งงานกันแล้ว ถ้าพี่ใหญ่ต้องการ แพนก็ยินดีจะเอ่อ...ทำหน้าที่ของตัวเองค่ะ”

คิรินทร์หัวเราะหึๆแผ่วเบา “ที่พูดแบบนี้น่ะ รู้หรือเปล่าว่าหน้าที่ของภรรยามีอะไรบ้าง”

“แพนไม่ใช่เด็กนะคะ” เธอตวัดค้อน “ก็เคยฟังเขาคุยกัน เคยอ่านหนังสือมาบ้างแหละน่า”

“แล้วคิดว่าจะทำได้จริงเหรอ” คิรินทร์ปล่อยมือ เอนไปนั่งพิงเก้าอี้ พร้อมกับกางแขนทั้งสองออกข้างตัวดูสบายอกสบายใจอย่างยิ่ง “งั้น...แสดงให้ดูหน่อยสิ ว่าไอ้ที่ฟัง ที่อ่านมาเนี่ย มีอะไรบ้าง”

หญิงสาวเสหลบตาทันควัน คราวนี้เธอรู้ว่าไม่ใช่แค่หน้าหรอกที่แดง ขนาดหูยังร้อนฉ่า และมั่นใจว่ามันคงแดงไม่แพ้กันแน่นอน คนบ้า! รู้ทั้งรู้ว่าเขาอาย ก็ยังแกล้งกันอยู่ได้

พรนางฟ้าอาจเป็นผู้หญิงหัวโบราณที่ถือสาเรื่องการไว้ตัววางตัวตามแบบฉบับผู้หญิงไทยที่ได้รับการอบรมอย่างเข้มงวด แต่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาถึงยี่สิบเจ็ดปี ใช่ว่าเธอไม่รู้จักเรื่องราวหวือหวาและความสัมพันธ์หญิงชาย สมัยเรียนที่อังกฤษ ประเทศซึ่งได้ชื่อว่าอิสรเสรีในเรื่องเพศถึงเพียงนั้น เธอก็เห็นเรื่องพวกนี้ผ่านตาอยู่บ่อยๆ แต่การเป็นพยานในเหตุการณ์อื่น มันแตกต่างกับการต้องอยู่ในสถานการณ์นั้นด้วยตัวเองโดยสิ้นเชิง หญิงสาวก้มหน้างุด พยายามฝืนความเขินอาย และคิดว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี...

“พี่อยาก ‘นอน’ กับเมีย ไม่ใช่ท่อนไม้” คนปากร้ายพูดจาโจ๋งครึ่มจนหญิงสาวอ้าปากค้าง และดูเหมือนเขายังไม่สาแก่ใจ เพราะคำต่อมาก็...น่าหยิกไม่แพ้กัน “แค่นั่งตักพี่ แพนยังเกร็งขนาดนี้ รู้หรือเปล่าว่าเวลาทำอย่างนั้น ถ้ายิ่งเกร็ง มันจะยิ่ง...เจ็บ”

พรนางฟ้ารู้สึกคล้ายจะหายใจไม่ออกดื้อๆ

‘เวลาทำอย่างนั้น’ เนี่ยนะ! ตาบ้า พูดตรงๆแบบนี้ได้ไงเนี่ย

ทว่ายังไม่ทันวีนให้สมกับความเขินอาย เธอก็สะดุ้งโหยง เพราะคิรินทร์สอดมือมาที่ใต้เข่าช้อนตัวเธอลอยขึ้นราวกับปุยนุ่น หญิงสาวตกใจรีบคล้องมือรอบคอเขาเพราะกลัวตก


* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฝากทุกท่านที่รักและเอ็นดู คิรินทร์ และพรนางฟ้า
ติดตามอ่านตั้งแต่ตอนที่ ๑๙ จนถึงตอนจบในเล่มได้เลย
ใต้ปีกรักสีเพลิงมีทั้งหมด ๓๖ ตอนค่ะ
ที่ลงมาให้อ่านก็...ครึ่งเล่มพอดี
ยังเหลือจุดที่ต้องติดตามหาคำตอบกันต่อเพียบ ทั้ง...

- ใครทำร้ายพรนางฟ้า

- สร้อยผีเสื้อสีเพลิง เป็นตัวการที่ทำให้พรนางฟ้าพูดทุกอย่างในใจจริงหรือ

- การเลียนแบบสุภัทรชา จะส่งผลอย่างไรกับชีวิตในที่ทำงานของพรนางฟ้า

- สุภัทรชาจะได้รับกรรมยังไง (รับรองว่าสะใจคนอ่านแน่นอนค่ะ อิอิ)

- พรนางฟ้าจะทำลายคำสาปจากสร้อยได้อย่างไร

- พัทธ์ธนัยจะเข้ามาแทรกระหว่างพรนางฟ้ากับคิรินทร์ได้หรือไม่

- พรนางฟ้าจะรู้ฐานะที่แท้จริงของคิรินทร์เมื่อไหร่

- ความสัมพันธ์ของมุกมาลินกับคิรินทร์จะส่งผลกระทบกับพรนางฟ้าหรือไม่

- พรนางฟ้าจะสามารถกลับไปเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนเดิมได้หรือไม่

- และที่สำคัญ...เรื่องจะโยงกลับไปสู่บทนำได้ยังไง


ฝากติดตามหาคำตอบจากในเล่มนะค้า


นอกจากนี้...ก็ตามสัญญาค่ะ
ผู้ที่คอมเม้นต์ทุกคน สิริณจะเอาชื่อมาจับสลากแจกหนังสือ
ยิ่งคอมเม้นต์มาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก
และผู้ได้รับรางวัลจากการจับสลากคือ คุณ จิรารัตน์


สำหรับรางวัลพิเศษสำหรับ คอมเม้นต์ถูกใจ
สิริณขอมอบให้กับคุณ นักอ่านเหนียวหนึบ ค่ะ
จริงๆชอบทุกๆคอมเม้นต์เลยนะคะ
แต่คอมเม้นต์คุณนักอ่านฯ ทำให้สิริณขำพรวดทุกทีสิน่า
คอมเม้นต์แบบออกอาการ อ่านแล้วเห็นภาพเลย
ท่าทางจะอินมาก
สิริณเลยแอบยิ้มแอบปลื้มว่าตัวเองคงเชียนดีจัด
(กร๊ากกก กล้าคิดนะหล่อน ยายสิริณ!)


ถ้ายังไงผู้โชคดีทั้งสองท่าน
ส่งที่อยู่ให้สิริณทางกล่องข้อความด้วยนะคะ
เดี๋ยวสิริณได้หนังสือมาแล้ว
จะรีบจัดส่งให้ทันทีค่ะ


สำหรับผู้ที่ไม่ได้รางวัลหนังสือฟรี
ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ
ใต้ปีกรักสีเพลิง จะทยอยวางแผงในสัปดาห์นี้แล้ว
ท่านไหนไม่สะดวกไปงาน
ฝากสิริณซื้อได้นะคะ รับส่วนลด ๑๕% เท่าในงานหนังสือเลย
ราคาเต็ม ๒๙๕ ลดเหลือ ๒๕๑ บาท
หรือถ้าซื้อยกเซต ทั้งชุดความลับของผีเสื้อ
จาก ๘๘๕ บาท ลดเหลือ ๗๕๒ บาท
รับลายเซ็น พร้อมของที่ระลึกจากนักเขียนทั้งสามท่านด้วยค่ะ
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ si.rin(แอท)hotmail.com ค่ะ
โดยสิริณจะปิดรับฝากวันที่ ๑๗ ตุลาคม ๕๖
และจะจัดส่งหนังสือให้วันจันทร์ที่ ๒๑ ตุลาคมค่ะ
จัดส่งให้ทั่วประเทศได้เลย


หรือ...หากท่านไหนตั้งใจจะไปอุดหนุนด้วยตัวเอง
สิริณจะไปงานหนังสือประจำที่บูธร้านนายอินทร์
Q๑๒ โซน C ชั้น ๒ มุมสำนักพิมพ์อรุณ
วันที่ ๒๐ และ ๒๗ ตุลาคม ตั้งแต่ ๑๒.๐๐ น.เป็นต้นไป
แวะไปซื้อหาหนังสือ หรือจะแค่ไปทักทายกันก็ได้นะค้า ^^


ส่วนท่านที่อยู่ต่างประเทศ
เดี๋ยวใต้ปีกรักสีเพลิงมี e-book ให้อ่านกันแน่นอน อดใจรออีกนิดนะค้า


ขอบคุณมากๆที่ติดตามผลงานกันเรื่อยมา
และหวังว่าจะเมตตากันตลอดไปนะคะ ^_______^


แล้วเดี๋ยวสิริณจะลง หัวใจร้อยดาว ให้อ่านกันต่อเลย
อย่าลืมไปติดตามอ่านและคอมเม้นต์กันนะค้า
(ทำตาปิ๊งๆ อ้อนวอนสุดฤทธิ์)



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ต.ค. 2556, 03:10:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ต.ค. 2556, 03:13:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 1612





<< ตอนที่ ๑๘ (จบตอน)   
พันธุ์แตงกวา 14 ต.ค. 2556, 05:41:03 น.
น่าติดตามมาก รอสอยค่า ขอบคุณมากนะค๊าสำหรับนิยายสนุกๆ


ree 14 ต.ค. 2556, 05:47:44 น.
e-book จะมาบอกข่าวกันในนี้ด้วยหรือเปล่า


ใบบัวน่ารัก 14 ต.ค. 2556, 11:18:37 น.
ทำให้อยากแล้วจากไปนะะะะะะะะ


จิรารัตน์ 14 ต.ค. 2556, 13:20:06 น.
ไม่ได้ไปงานหนังสือค่ะ แต่มีโครงการสั่งกับเว็บ สนพ. ค่ะ รวบรวมหลายเรื่องสั่งทีเดียวค่ะ

ขอบคุณเช่นกันนะคะสำหรับนิยายสนุกๆ น่าติดตามเช่นนี่ ^^


จิรารัตน์ 14 ต.ค. 2556, 13:26:51 น.
ที่อยู่เดิมจ้า ยังไม่ย้ายหนียังอยู่รอหนังสือจากสิริณ


ketza 14 ต.ค. 2556, 15:19:19 น.
ติดตามต่อคร๊า อยากรู้ๆๆ


goldensun 14 ต.ค. 2556, 19:24:21 น.
หนังสือสนุก ขอให้ติดอันดับหนังสือขายดีนะคะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 14 ต.ค. 2556, 20:02:09 น.
เหยยย อ่านข้อความจากไรเตอร์ แล้วสะดุ้งโหยง ประหนึ่ง โดนพี่คีคว้าตัวมานั่งตักเลยย
ขอบคุณนะค้าฟฟฟ เค้าจิติดตามตะเองต่อไปจนสุดหล้าฟ้าเขียวเบย สัญญา !!!!


ทราย 16 ต.ค. 2556, 21:01:02 น.
ส่งอีเมล เรื่องสั่งหนังสือ ไปหาแล้วนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account