หวานรักในลมหนาว
หวานรักในลมหนาวเป็นหนึ่งนิยายใน ชุดลัดฟ้าไปหารัก โปรเจ็กล่าสุดของ สนพ.กรีนมายด์ค่ะ โดยธีมเรื่องจะเกิดขึ้นในต่างประเทศ โดยลาฌีนุสได้เลือกประเทศภูฏานและญี่ปุ่นมาเป็นโจทย์ความรักในครั้งนี้ของพระ-นาง สไตล์เรื่องจะเป็นแนวรักหวานๆ ค่ะ

ปล.พระเอกเป็นลูกครึ่งหนุ่มไทย-ภูฎานค่ะ หล่อลื้มมม คริๆ

+++++หากสนใจติดตามผลงานลาฌีนุส กดไลท์ไปที่แฟนเพจได้นะคะ ^^ https://www.facebook.com/lacheenus
Tags: หวานรักในลมหนาว,ภูฎาน

ตอน: ตัวอย่างตอนต่อไปในเล่มค่ะ ^^ Kiss me

********พบกันได้ที่งานหนังสือบูธกรีนมายด์ โซน C1 บูธ 07 วันที่ 16-27 ตุลา พบกับลาฌีนุสตัวเป็นๆ ยืนหายใจฟืดฟาดที่บูธได้ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาค่ะ ^___^

++++ภายในงาน เรามีของพรีเมี่ยมเป็นสมุดบันทึกไม่มีเส้น ไปดูตัวอย่างได้ที่แฟนเพจของลาฌีนุสนะคะ ให้สำหรับท่านที่อุุดหนุนผลงานของลาฌีนุสด้วยค่ะ มีแจกทุกวันแต่มีในจำนวนจำกัดนะคะ


ตัวอย่างบทที่ 15 Kiss me

ฉันพูดอะไรออกไป สร้างรอยจูบอะไร นี่ฉันบ้ารึเปล่า

“ผมพร้อมแล้วนะครับ” น้ำเสียงเอื่อยๆ เฉื่อยๆ ของอีกฝ่ายดูจะยิ่งบีบให้เธอใกล้บ้าเร็วขึ้น

ชนมนตัดสินใจใช้ลิปสติกเนื้อนุ่มตวัดเขียนคำว่า ‘kiss me’ ลงบนอกด้านซ้ายของชายหนุ่มลงไปก่อน แล้วหันซ้ายหันขวามองหาพู่กันเพื่อนำมาวาดรอยจูบลงบนแผ่นอกตึงแน่นอีกครั้ง

“เอ๊ะคุณ” หญิงสาวอุทานเมื่อเขาดึงลิปสติกออกจากมือเธอ

“เสียเวลาครับ มานี่ แบบนี้เร็วกว่าเยอะ” มือแกร่งจับคางเรียวให้เงยขึ้นแล้วทาลิปสติกเนื้อเนียนลงบนริมฝีปากอิ่มได้รูปอย่างชำนาญเสียจนเธอนึกเอะใจ ชายหนุ่มใช้นิ้วหัวแม่มือปาดเนื้อลิปที่เกินออกมาจากขอบปากแดงอิ่มอย่างเบามือ สายตาคมอ้อยอิ่งอยู่ที่ริมฝีปากคู่สวยจนเจ้าของริมฝีปากต้องหลบสายตาพราวระยับคู่นั้น

“แค่นี้ก็เรียบร้อย คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของคุณแล้วครับ มินนี่” เสียงทุ้มที่กระซิบแผ่วพร่าข้างแก้มเล่นเอาลมหายใจหญิงสาวถึงกับสะดุด ขนตาไหวกระเพื่อมตามเปลือกตาที่กะพริบขึ้นลงคล้ายกำลังตื่นเต้นระคนสับสนในคราวเดียวกันทำให้ชายหนุ่มต้องกระตุ้นหญิงสาวด้วยวาจาเจ้าเล่ห์เหลือร้าย “ไม่แน่จริงนี่นา งั้นผมออกไปให้น้องผู้หญิงหน้าตาน่ารักเมื่อครู่ช่วยดีกว่า”

ชนมนคิดว่าตัวเองต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ที่เอามือเกี่ยวลำคอแกร่งเอาไว้ ................................ตุ๊ดๆๆๆๆ ตามต่อในเล่มเลยค่ะ แฮ่ >___<



ลาฌีนุส
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ต.ค. 2556, 01:01:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ต.ค. 2556, 01:01:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1132





<< บทที่ 11 สารภาพ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account