สลับรัก...หัวใจนายฝาแฝด
ด้วย 'ความรัก' ที่มีต่อน้องชาย ทำให้ 'กล้าหาญ' ต้องมาแก้แค้นให้กับน้องชาย แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อเขาได้มาพบกับเธอ 'สิรดา' ผู้หญิงที่น้องชายเขาตกหลุมรัก กลับเป็นแฟนกับคนที่ทำร้ายน้องชายตน
Tags: รักหวานแหวว

ตอน: แอบรัก

ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่คณะอักษรศาสตร์
Kangkaj-chap ter
ผม นายเก่งกาจผู้ชายคนหนึ่งที่แอบตกหลุมรักสาวสวยอันดับหนึ่งของมหา'ลัย และเธอก็เป็นเพื่อนผมเอง ผู้ชายหลายคนที่เข้ามาจีบเธอก็ต้องถูกเธอปฏิเสธรวมทั้งผมด้วย ผมพยายามหลายครั้งก็เหมือนเดิม และก็มาถึงวันนี้ วันที่ผมเผชิญหน้ากับเธออีกครั้ง "เออ...ซ ซีเย็นนี้เราอยากชวนเธอไปทานข้าวนะ เธอพอจะมีเวลามั้ย?" ผมถามไปอย่างลังเลกลัวเธอจะปฏิเสธอีก และก็เป็นอย่างที่ผมคิด "ไม่อ่ะ เรามีนัดแล้ว ขอโทษด้วยนะ" เธอตอบกลับมาแค่นี้ก็ทำให้ผมเกือบจะขาดใจตายอยู่แล้ว "เออ...ไม่เป็นไร ไว้วันหลังแล้วกัน" และผมก็เดินกลับไปอย่างผิดหวังโดยไม่หันกลับมามองเธออีก

Sirada-chapter
ฉัน ผู้หญิงที่เป็นดาวมหา'ลัยแห่งนี้ มีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบฉัน แต่ก็ถูกฉันปฏิเสธทุกราย ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธนอกจากฉันนะ 'มีแฟนแล้ว'
"เฮ้อ...ขอโทษด้วยนะ เราก็อยากไปกับเธอ แต่เรามีนัดแล้วจริงๆ"ฉันพึมพำกับตัวเองหลังจากที่เก่งกาจเดินจากไป "นี่ ซีแกไม่สงสารนายเก่งบ้างหรอ"แก้วตาเอ่ยขึ้น แก้วตาเป็นเพื่อนสนิทฉันเอง เวลาฉันมีปัญหาอะไร แก้วตานี่แหละที่คอยแก้ปัญหาให้ฉัน โดยเฉพาะเรื่องที่เจอกันบ่อย
"ฉันสงสารสิ แต่จะให้ฉันทำยังไงก็ฉันนัดกับพี่นนท์ไว้แล้วนิ"ฉันตอบกลับไปอย่างมีเหตุผล ทำให้แก้วตาเบื่อเต็มทน ที่จะต้องเจอหน้านายเก้าเพื่อนสนิทของนนท์ เพราะสองคนนี้เจอหน้ากันทีไรกัดกันทุกที
"เออ ไปกันเถอะ เดี๋ยวนนท์เขารอนาน"แก้วตาพูดไปพร้อมกับหยิบกระเป๋าเดินออกไปแต่ถูกฉันยั้งไว้"นี่ๆแก าี่แกรีบเนี่ย รีบไปหานายเก้ารึเปล่า ยังไม่ถึงเวลานัดเลย"ฉันถามกลับไปติดหัวเราะนิดหน่อย ทำให้แก้วตาทำท่าปฏิเสธทันที"นี่อย่ามั่วนะ ฉันก็แค่...เออแค่" แก้วตาหยุดไปทำให้ฉันแย้งขึ้น"แหนะๆแค่อะไร พูดมาให้จบสิ"ฉันหัวเราะพร้อมกับหยิบกระเป๋าของตัวเอง "อะๆ ไม่ล้อละ ไปกันเถอะ ฉันเพิ่งนึกได้ว่าอาจารย์ทีเรียกฉันไปพบ แล้วเลยไปหาพี่นนท์เลย"ฉันเปลี่ยนเรื่องเพราะนึกขึ้นได้ว่าอาจารย์นัดไปพบเรื่องอะไรสักอย่าง ฉันจึงรีบเพราะใกล้ถึงเวลานัดกับนนท์แล้ว จากนั้นฉันกับแก้วตาก็ไปยังห้องพักอาจารย์ทันที



Induce
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ต.ค. 2556, 08:43:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ต.ค. 2556, 08:43:23 น.

จำนวนการเข้าชม : 969





   แฟนที่แสนดี >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account