สลับรัก...หัวใจนายฝาแฝด
ด้วย 'ความรัก' ที่มีต่อน้องชาย ทำให้ 'กล้าหาญ' ต้องมาแก้แค้นให้กับน้องชาย แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อเขาได้มาพบกับเธอ 'สิรดา' ผู้หญิงที่น้องชายเขาตกหลุมรัก กลับเป็นแฟนกับคนที่ทำร้ายน้องชายตน
Tags: รักหวานแหวว

ตอน: แฟนที่แสนดี

Sirada-chapter
"นนท์ค่ะ รอนานเปล่า พอดีอาจารย์เรียกพบนะคะ"หลังจากที่ฉันคุยธุระกับอาจารย์เสร็จก็รีบมาทันที เพราะเลยเวลานัดมามากแล้วกลัวว่านนท์จะโกรธเอา "ไม่หรอกครับ ผมรอได้ ไปกันยังครับเดี๋ยวจะเย็น แล้วกลับบ้านดึก"นนท์เป็นนักกีฬาของมหา'ลัยที่หล่อและพูดจาเป็นสุภาพบุรุษ แต่นั่นก็มองผ่านแค่ภายนอกที่แท้แล้วเขานะเป็นคนที่โหดร้ายมากที่สุด แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็เพราะว่ามีนายเก้าเป็นหูเป็นตาให้คอยดูต้นทางตลอดที่นนท์กำลังทำอะไรที่เลวร้าย "ไปค่ะ ตอนนี้ซีหิวมากเลยคะ" ฉันรีบจูงมือนนท์ไปที่รถเขา แต่ทิ้งให้แก้วตาอยู่กับเก้าและก็ไม่มีเลยที่เขาจะไม่ทะเลาะกัน "นี่เธอจะไปกับเขาด้วยเหรอ นึกว่าจะกลับไปกับ..."เก้าเว้นช่วงให้แก้วตาดูสงสัย "ใคร กับใคร"แก้วตาถามพร้อมกับทำท่าเบื่อนายเก้า "ก็...นายวายุยังไงล่ะ"ในที่สุดเขาก็บอก
"แล้วนายวายุเกี่ยวไรด้วย"แก้วตาถามกลับไป
"เอ้า ก็น..."เก้าหยุดชะงัก
"นี่ สองคนนั้นนะจะไปมั้ย ทะเลาะกันอยู่ได้" นนท์ตะโกนบอกให้สองคนนั้นได้ยิน
"เออ ไปๆ มาสิคุณ" เก้าตะโกนกลับมาพร้อมกับรีบวิ่งมาที่รถทันที
ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
ร้านที่นี่อยู่ใกล้ๆบ้านฉันพอดี ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการกลับบ้าน แล้วพอเข้ามาในร้านก็เข้าไปทางในสุดและเป็นโต๊ะที่มองผ่านไปด้านนอกแล้วมองเห็นวิวที่มีบรรยากาศที่สดชื่นจึงอดไม่ได้ที่จะกล่าวขึ้น
"เออ ว่าแต่นนท์คิดยังไงค่ะถึงได้มาทานร้านนี้"ฉันถามไปพร้อมกับนนท์ที่เลื่อนโต๊ะให้ฉันนั่ง "ขอบคุณคะ"แล้วนนท์ก็ไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับฉัน "ก็เพราะว่าร้านนี้อยู่ใกล้บ้านซี นนท์ก็เลยมาร้านนี้เพื่อให้ซีไม่ต้องกลับบ้านไกลไง นนท์เป็นห่วงนะ"นนท์ตอบกลับมาด้วยเหตุผลและคำพูดที่ฟังดูแล้วทำให้ฉันเขินจนแก้วตาเอ่ยขึ้น"แหม นนท์นี่เป็นคนดีจริงๆเลยดูสิพูดจนยัยซีเขินจนหน้าแดงเลย" แก้วตาทำหน้ายิ้มใส่ฉัน ทำให้ฉันยิ่งเขินขึ้นมากไปอีก "ขอบคุณมากนะคะที่เห็นซีสำคัญกว่าตัวเอง นนท์เลยต้องกลับบ้านไกลเลย"ฉันเอ่ยขึ้น"ไม่เป็นไรหรอกครับ ที่นนท์ทำไปก็เพราะว่านนท์รักซีนะ" เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วนะที่นนท์บอกรักฉัน มันเป็นคำๆเดียวที่ทำให้ฉันอดใจไม่ไหวที่จะพูดออกไปว่า"ซีก็รักนนท์นะคะ รักมากด้วย"
"ครับ งั้นเราสั่งอาหารดีกว่าครับ" และแล้วทุกคนก็ทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย จนผ่านไปครึ่งชั่วโมงกว่าก็ทานอาหารกันเสร็จ "เดี๋ยวผมไปส่งนะครับ"นนท์ก็อาสาไปส่งฉันกับแก้วตาทันที
"กูดไนท์นะครับ"



Induce
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ต.ค. 2556, 11:01:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ต.ค. 2556, 11:01:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 891





<< แอบรัก   ความในใจ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account