สลับรัก...หัวใจนายฝาแฝด
ด้วย 'ความรัก' ที่มีต่อน้องชาย ทำให้ 'กล้าหาญ' ต้องมาแก้แค้นให้กับน้องชาย แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อเขาได้มาพบกับเธอ 'สิรดา' ผู้หญิงที่น้องชายเขาตกหลุมรัก กลับเป็นแฟนกับคนที่ทำร้ายน้องชายตน
Tags: รักหวานแหวว

ตอน: ความในใจ

Kangkaj-chapter
ผมพยายามหลายครั้งที่จะใกล้ชิดสิรดาเพื่อให้เธอรู้ว่าผมแอบรักเธอ แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงเสมอ จนมาถึงวันนี้วันที่ผมจะบอกความในใจให้เธอรู้ ผมมาที่คอนโดเธอ เธอเคยให้ที่อยู่ไว้เผื่อมีงานอะไรก็มาหาได้ สงสัยมั้ยทำไมผมถึงไม่โทรหาเพื่อนัดเธอ ก็ผมไม่มีเบอร์เธอยังไงละ เธออยู่ชั้น5ห้อง564
กริ่งๆ กริ่งๆ "เอ ทำไมไม่มีคนเปิด หรือว่าซีไม่อยู่ งั้น!ไปห้องยัยตาหรือเปล่านะ"จากนั้นผมจึงตัดสินใจไปห้องของแก้วตาซึ่งอยู่ชั้น4
กริ่งๆ แล้วสักพักก็มีคนมาเปิดนั่นก็เป็นแก้วตา
"เอ้าเก่ง มาทำไรหรอ เข้ามาก่อนดิ" แก้วตาชวนผมให้เข้าไป หลังจากที่ผมเดินเข้ามาแล้วสำรวจดูแล้ว ส่วนใหญ่เป็นของของผู้หญิงหรือเรียกง่ายๆว่า ตุ๊กตาเต็มห้อง"นี่นํ้า มีไรรึป่าวถึงมาหาถึงที่นี่" แก้วตาเธอเอานํ้ามาให้ผมถือว่าเป็นการต้อนรับได้ดีเยี่ยม "คือเรามาหาซีนะ แต่ไม่มีใครอยู่เลยมาที่นี่ แล้วซีอยู่นี่ป่าวอะ"ผมถามไปอย่างตรงๆ"อ๋อ คือซีมีนัดกับ..."
"เอ่า เป็นไรป่าว ซีนัดกับใครอ๋อ"ผมเห็นแก้วตาหยุดพูดจึงสงสัยแล้วถามต่อ "เออ..คือซีนัดกับ...กับเพื่อนไว้นะ"แก้วตาทำตัวมีพิรุธ จึงทำให้ต่อมสงสัยของผมเกิดขึ้น"นี่ เธอดูมีพิรุธนะ"ผมถามไปอย่างตรงๆ
"เอ้ย ไม่มีไรหรอก นายกลับได้แล้วไป อยู่นานเดี๋ยวฉันเสียหายนะ"พูดจบแก้วตาก็ผลักใสผมออกจากห้อง โดยเธอลืมไปเลยว่า เป็นคนชวนผมเข้ามาเอง
แต่ผมก็ไม่เอะใจอะไร ผมเดินออกมาจากคอนโดพร้อมใจที่ผิดหวัง ระหว่างที่ผมกำลังขึ้นรถยังไม่ทันที่จะ stat รถ ผมก็บังเอิญเจอสิรดาลงจากรถใครสักคน ฟ้าเข้าข้างผมในที่สุดก็เจอสิรดา ผมรีบลงจากรถแล้วเร่งฝีเท้าไปยังสิรดาทันที "เอ้าเก่ง มาทำไรหรอ"เธอทักขึ้นหลังจากที่ผมไปขวางทางเธอไว้
"เออคือเรามาหาเธอแล้วไม่เจอ ขึ้นไปถามแก้วตาเขาบอกว่า เธอนะมีนัดกับเพื่อน"
"อ๋อเหรอ งั้นขอตัวก่อนนะ" สิรดากำลังจะเดินผ่านผม แต่ถูกผมจับข้อมือไว้ก่อนทำให้ใจผมเต้นแรงมาก
"มีอะไรรึป่าว"เธอถามขึ้นทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์ของตัวเอง "อ๋อ เออคือเรามีเรื่องอยากจะให้ซีรู้นะ" ผมพูดไปอยางลังเลกลัวเธอจะปฏิเสธอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่เป็นอย่างที่ผมคิด"งั้นหรอ เดี๋ยวรอแป๊ปนึงนะ โทรบอกแก้วตาก่อน" ผมดีใจมาก ในที่สุดผมก็จะได้บอกความในใจให้เธอได้รู้

Sirada-chapter
ตืดๆๆๆ ตึด
"นี่ยัยตากำลังทำไรอยู่ ทำไมถึงรับช้า"
(เอ้า ก็ฉันเข้าห้องนํ้าอยู่นิ มีไรหรอ)
"นายเก่งมีเรื่องจะคุยกับฉัน แล้วเป็นเรื่องนั้นขึ้นมาจะทำยังไงเล่า"
(อ..เอา ใจเย็นๆ เอายังนี้ แกเข้าไปคุยกับนายเก่งเลย)
"จะบ้าเหรอ?"
(ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นคือแกนะต้องบอกกลับเขาว่าแกนะมีแฟนแล้ว)
"เอ้า ถ้าเกิดนายนั่นเสียใจร้องไห้มาจะให้ทำยังไงเล่า"
(อันนี้ก็แล้วแต่แก แค่นี้นะ บาย)
"อ้าวเฮ้ยเดี๋ยวก่อนสิยัยตา ฮัลโหล..ฮัลโหล เฮ้ยทิ้งกันเลยเหรอ"
ยัยตานะยัยตา หลังจากที่คุยกับแก้วตานาน ฉันคิดว่านายเก่งคงกลับไปแล้ว แต่ไม่เลยเค้ายังอยู่
"เออ...รอนานมั้ยเก่ง"ฉันถามกลับไปโดยสายตาของฉันกำลังหลบสายตาเขาอยู่ "เออไม่หรอก ว่าแต่เราจะไปคุยที่ไหนดี"เขาทำหน้าดีใจในตอนนี้ แล้วหลังจากนี้จะเป็นยังไง
"นายมีเรื่องอะไรจะคุยกับเราหรอ คุยตรงนี้ก็ได้"
"เรามีความในใจอยากจะบอกเธอ ..... เรา..รักเธอ"
"ห่ะ"ไม่น่าเชื่อว่าคนขี้อายอย่างนายเก่งจะกล้าบอกรักฉัน "เรารู้มันอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่..แต่เราพยายามให้เธอ รัก..รักเราให้ได้น่ะ"เขาพูดออกมาพร้อมนํ้าตาที่กำลังไหลรินออกมา แม้กระทั่งฉันที่นํ้าตากำลังจะไหลรินออกมาเช่นกันที่จะต้องปฏิเสธ
"เรารู้ว่านายรัก แต่มันไม่มีทางทำให้เรารักนาย..ได้หรอก"เขามองหน้าฉันและมาพร้อมกับคำพูดที่ฉันไม่รู้จะบอกยังไง "ท..ทำไมละ เพราะอะไรที่ทำให้เธอรักเราไม่ได้"
"ก็..ก็เพราะ..ร..เรา..."



Induce
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ต.ค. 2556, 21:27:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ต.ค. 2556, 21:27:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 884





<< แฟนที่แสนดี   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account