Diary Love Vampirism รักนี้ที่เวนิส
“ถ้าไพรเวทแล้วมันทำให้เอลเซ่อารมณ์ดีฉันก็ยินดีที่จะทำ เพราะอะไรที่ทำให้เอลเซ่มีความสุขฉันทำให้เธอได้หมดไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ฉันสัญญาเอล อะไรที่คือความสุขของเธอฉันยินดีที่จะทำให้เธอทุกอย่าง”
โอ๊ยย อยู่ๆ ก็มาพูดบอกกันแบบนี้ก็เขินสิเจ้าคะ แต่ทำไงได้ล่ะ ก็รักเขาไปแล้วนิน่า...

(อัพช้าขออภัย อยู่ในช่วงสอบ)
Tags: Vampirism cosplay

ตอน: 10

ณ. สวนสาธารณะ XXX
หลังจากที่ฉากสุดแสนจะหวานจบลง เพราะเสียงของพี่วีที่มาเคาะประตูห้อง..ตอนนี้ฉันกับเซต้าก็อยู่ที่สวนสาธารณะเป็นที่เรียบร้อย กับกองทับช่างภาพ ที่มีตากล้อง 1 คน กะผู้ช่วยอีก 2 ช่างแต่งหน้าอีก 1 และบอดี้การ์ด อีก 4 คน (จะอลังไปไหน)
“เอาล่ะนะค๊า เดี๋ยววันนี้พี่จะจัดเต็มเพื่อน้องเอลสุดสวยของพี่เลยนะค๊า” เสียงของพี่แจน กระเทยร่างบางที่แทบจะเหมือนผู้หญิง พูดขึ้นระหว่าเตรียมกล้อง
ฉันเดินเข้าไปหาพี่แจแล้วพูดเรียกพี่แจน
“พี่แจนคะ”
“มีอะไรจ๊ะน้องเอล” พี่แจนพูดขึ้นมาแต่ในมือก็ยังเตรียมกล้องอยู่ (สามารถมาก)
“คือ..ตอนเย็นเอลขอไปถ่ายที่โบถ์ ล่ะก็ ที่บ้านอ่าคะ”
“ได้สิจ๊ะ ว่าแต่ที่บ้านจะออกแนวไหนเหรอ?” พี่แจนถามกลับมา
“ที่บ้านเอลจะขอเป็น เรท 18+ อ่าคะ พอจะได้มั๊ย”
“ได้อยู่แล้วไม่มีปัญหา ว่าแต่ผู้ชายเค้าจะยอมเหรอจ๊ะ” พี่แจนถามพราง มองไปข้างหลัง แล้วก็พูดขึ้นมาอีกว่า
“หล่อกระฉากใจเลยนะคะคุณน้อง...ได้จากไหนมาคะเนี๊ย”
“อ่า -//////- พี่แจนก็ เอลเขินนะคะ”
“อ่ะๆ ไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไร เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า”
“ค่า”
หลังจากคุยับพี่แจนเรียบร้อย ฉันก็เดินออกมาหาเซต้าที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ที่อยู่ไม่ห่างกันนัก
“ไง” ฉันพูดทักเขาไป
“อื้ม..มานี้สิ” เซต้าพูดพร้อมกับดึงฉันมานั่งบนตัก (อีกแล้ว เขิน)
“อ่ะ จะทำอะไรน่ะเซต้า..” ฉันถามเขาออกไป
“ก็แค่อยากกอดเอลก็แค่นั้นเอง” เซต้าพูพร้อม จูบที่ไหล่ของฉันเบาๆ
“ -/////- ”
“แหม่ๆๆ หวานกันเชียวนะคะน้องเอล คุณเซต้า พร้อมกันรึยังคะ” พี่แจนเดินเข้ามาหาพวกฉัน
“ อ่าพร้อมแล้วค่ะพี่แจน...ว่าแต่ตอนนี้คอนเซ็ปอะไรค่ะ” ฉันตอบพร้อมถามออกไป
“ตอนนี้คอนเซ็ปก็เป็นหวานๆนะคะน้องเอล คู่รักไรงี้”
“อ่า...อะเคคะ”
“จ๊ะงั้นเราเริ่มกันเลยนะ”



elice
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 พ.ย. 2556, 21:44:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 พ.ย. 2556, 21:44:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 1052





<< 9   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account