ลิขิตฟ้า ราชาเกรฮาวด์
แม้อยู่คนละซีกโลก แต่เมื่อเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ถึงแม้จะมีอุปสักมาก แต่เค้าและเธอก้อพบกันจนได้ ถึงแม้จะพบกันได้ไม่ดีนักก้อตาม ออกจะ18+ นิน่ะค่ะ เรื่องแรกยังไงก้อขอกลังใจด้วยน่ะค่ะ
Tags: ออกเรท18+นิดๆน่ะค่ะ

ตอน: การเริ่มต้น

ติ๊ด............ติ๊ด.............เสียงนาฬิกาดังขึ้นมาจากหัวเตียงของสองสาว ทำให้ มาร์กี้ และ สุดารัตน์ สะดุ้งตื่นอย่างงัวเงีย
แดดส่องแสงยามเช้าให้ความอบอุ่น และสดชื่นสำหรับมาร์กี้ แต่ถ้าว่าสุดารัตน์กลับไม่อยากให้มันเช้าเลย เนื่องจากทำงานที่ค้างไว้เกือบทั้งคืนกว่าเธอจะได้ก้อปาเข้าไปตั้งตี3
..สุ ตื่นได้แล้วแก เช้าแล้ว เดียวก้อไปทำงานสายหรอก โดนไล่ออกไม่รู้เรื่องด้วยน่ะ ฉันไม่รับเลี้ยงคนตกงานน่ะย่ะ


..รู้แล้วน๊า ก้อคนมันง่วงนี้เมื่อคืนกว่าฉันจะได้นอน ปาไปตั้งตีสาม ไม่รู้งานจะเยอะไปไหนหนักหนา เดี๋ยวแกไปอาบน้ำก่อนฉันน่ะ ฉันอยากต่ออีกสักงีบ แกอาบเสร็จแล้วปลุกฉันด้วยแล้วกันน่ะ อีกที
...โอเค ตามใจแกละกัน เดี๋ยวฉันจะไปอาบก่อน แล้วแพรก้อเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป


มาร์กี้ และ สุดารัตน์ เป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่ อนุบาล เรียนที่เดียวกันมาตลอด เพราะอยู่บ้านใกล้กัน เรียนมหาลัยเดียวกัน ทั้งคู่เป็นคนเรียนเก่งได้รับทุนการศึกษา จากรัฐมาโดยตลอด จนกระทั้ง ทั้งคู่เรียนจบมหาวิทยาลัย ก้อยังได้ที่ทำงานใกล้ๆกัน ทั้งคู่เลยพักอยู่้ด้วยกัน ในคอนโดแห่งหนึ่ง
มาร์กี้ เธอมีร้านตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่น โดยออกแบบผลงานเองเนื่องจากเธอจบมาทางด้านดีไซร์เนอร์ ส่วน สุดารัตน์จบด้านเลขาณุการ ตอนนี้ทำงานให้กับบริษัทเอกชน เป็นเครื่อข่ายร้านจิวเวอรี่ ที่ใหญ่โตมากเป็นอันดับต้นๆของไทยและเธอเป็นเลขาของผู้บริหาร คือ อภิรัตน์ วัชรสกุลเดช บอสรูปหล่อของเธอ อายุ32ปี หนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าชู้ ไก่แจ้ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานเขาเป็นคนจริงมากไม่เคยปล่อยปะละเลย แต่นั้นไม่ใช่เหตุลที่เธอยอมทำงานหนักที่นี้ คนที่เธอหมายปองคือ น้องชายของเค้าต่างหาก วรรณธรัตน์ วัชรสกุลเดช หนุ่มรูปหล่อ (ขอบอกว่าหล่อมาก อิอิ)เขาเปนคนสุขุม ออกจะธรรมะ ธรรโม นิดนึง เพราะพระเอกในดวงใจคนนี้ทำให้เธอยอมทำงานหนักที่นี้เพื่อให้ได้เจอเขาทุกวัน


......สุดา แกไปอาบน้ำได้แล้ว สายมากแล้วน่ะ เดียวไม่รีบไปสุดหล่อของแกได้โดนคาบไปรับประทานแน่ๆ มาร์กี้แหย่เพื่อนสาวเพราะเธอรู้ว่าถ้าปลุกแบบธรรมดาไม่ได้ผลแน่


.....อ๊าย จริงด้วยแก ฉันต้องรีบไปทำงานเพื่อที่รักของฉันหลังจากนั้นสุดาก้อกระโดดพรวดเดียวถึงห้องน้ำ ไม่ทันได้ฟังมาร์กี้ตะโกนตามหลังมา แล้วเค้าเป็นที่รักแกตอนไหนอ่ะ แกบบอกเค้าแล้วหรอ แพรได้แต่ยิ้มตามหลังเพื่อน ถึงแม้สุดาจะเป็นสาวเปรี้ยวมั่นใจในตัวเองสูงมาก แต่เธอก้อยังออ่นไหวกับความรัก ไม่กล้าที่จะบอกให้เค้ารู้ว่าเธอแอบชอบ แอบหลงหลงไหล เขามากแค่ไหน


ปรินซ์ มายืนทำอะไรตรงนี้ละลูก ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย ออสเตรเลีย ปริ๊นซ์ เฮลลี่ มารดาเอ่ยถามลูกชาย หรือคุณมารศรี เฮลลี่ ด้วยความเอ็นดูลูกชายคนนี้มากเป็นลูกคนเดียว ปริ๊นซ์เขาถูกเลี้ยงดูในรูปแบบของคนไทย เนื่องจากมารดาของเขาเป็นหญิงไทย


เปล่าครับแม่ ผมแค่มาสูดอากาศตอนเช้าครับกะว่าจะไปดูสุนัขที่ฟาร์ม .....ปรินซ์ เป็นเจ้าของฟาร์มสุนัขพันธ์เกรฮาวด์ เป็นสุนัขที่วิ่งเร็วที่สุด และชาวออสเตรเลียมักจะเลี้ยงสุนัขพันธ์นี้เพื่อการแข่งขันวิ่งแข่ง จนตอนนี้ได้กลายเป็นการแข่งขันระดับโลกไปแล้ว ปรินซ์เป็นเจ้าของฟาร์มเกรฮาวด์ที่ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ ทำให้เค้ามีชื่อเสียงมากเป็นที่รู้จักเหล่าบรรดาเทรนเนอร์สุนัข และเป็นหนุ่มที่หล่อขั้นเทพ เป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆผมบรอนด์ แต่ถ้าว่าเค้าไม่เคยสนใจใครอีกเลยหลังจากเหตุการณ์เมื่อ2ปีก่อนที่มันเกิดขึ้นกับแฟนสาวของเขา


แล้วลูกจะไปกี่โมงละคุณนาย มารศรี ถามลูกชายแม่ว่าอย่างเพิ่งไปดีกว่า พ่อของลูกเค้าก้อยังอยู่ที่ฟาร์ม นี้ก้อใกล้เที่ยงแล้วรอทานเข้าวกันก่อนน่ะลูกแล้วค่อยไป เดี๋ยวแม่จะเข้าครัวรอพ่อกลับมา (หรือ มิสเตอร์ ชาล แอลเลน เฮลลี่)


ครับแม่ผมชักขี้เกียจเหมือนกันเราเข้าไปข้างในดีกว่าครับ เดี๋ยวผมไปช่วยแม่ที่ครัวดีกว่าน่ะครับ






กดไลน์ให้หน่อยน่ะค่ะ คอมเม้นกันได้แนะนำได้ จะขอบคุณอย่างสูง -*-



tickystory
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ธ.ค. 2556, 14:24:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ต.ค. 2557, 23:45:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 1063





   การเริ่มต้น ตอนที่๒ >>
glory 6 ธ.ค. 2556, 15:48:19 น.
พิมพ์ผิด สะกดผิด ใส่วรรณยุกต์ผิดเยอะจังเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account