ลิขิตฟ้า ราชาเกรฮาวด์
แม้อยู่คนละซีกโลก แต่เมื่อเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ถึงแม้จะมีอุปสักมาก แต่เค้าและเธอก้อพบกันจนได้ ถึงแม้จะพบกันได้ไม่ดีนักก้อตาม ออกจะ18+ นิน่ะค่ะ เรื่องแรกยังไงก้อขอกลังใจด้วยน่ะค่ะ
Tags: ออกเรท18+นิดๆน่ะค่ะ

ตอน: การเริ่มต้น ตอนที่๒

ปริ๊นซ์ เข้าครัวช่วยมารดาทำอาหารเพื่อรอพ่อของตนกลับมาจากทำงานตลอดทั้งวันที่ฟาร์ม

นั้นไงพ่อมาแล้วครับแม่ เรารีบจัดโต๊ะเลยดีกว่าครับ เดี๋ยวพ่อมาจะโมโหหิว แม่ลูกหัวเราะกันเสียงดัง จนทำให้ผู้เป็นพ่อได้ยิน

ได้ยินน่ะนินทาฉันอยู่เจ้าปริ๊นซ์ ทั้ง แม่ ทั้งลูก เลยน่ะ อย่างนี้ต้องทำโทษ ว่าแล้วพ่อก้อเข้าไปหอมแก้มแม่ฟอดใหญ่ ซ้ายที ขวาที เมื่อลูกชายเห็นอย่างนั้น ก้ออดที่จะยิ้มไม่ได้ที่เห็นพ่อและแม่ของเขารักกันขนาดนี้ ทำให้เขานึกถึงเรื่องเมื่อสองปีก่อนที่เขามีแฟนก้อรักหวานซึ้ง วางแผนอนาคตร่วมกันแต่ต้องมาพังทลาย


2 ปี ก่อนเขาเคยมีคนรักเช่นกัน แต่เกิดเหตุการณ์ที่รุนแรง และมันช่างเลวร้ายเกินกว่าเค้าจะทำใจให้ลืมได้ และมันทำให้เขาไม่สามารถเปิดใจที่รับใครเข้ามาในหัวใจได้อีก เพราะคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือความผิดของตนเอง และไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง


มิเชล ลากัส แฟนสาวของ ปริ๊นซ์เมื่อสองปีก่อนเมื่อเขากำลังมีชื่อเสียงมากในการเทรนสุนัขเกรฮาวด์ มีนักแข่งมากมายต้องการที่จะให้เค้าเทรนสุนัขของตน ทำการติดต่อเขาเพื่อเป็นเทรนเนอร์ด้วยจำนวนเงินมากมายมหาศาล แต่เค้ากลับปฎิเสธ ทุกรายทำให้ทุกคนไม่ค่อยพอใจเค้านัก คิดว่าเค้านั้นเย่อหยิ่งทั้งที่อายุยังน้อย เกิดการอิจฉา ริษยาในกลุ่มนักแข่งด้วยกันต่างพากันกลั่นแกล้งต่างๆนาๆ แต่เค้าก้อไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด เพราะทุกครั้ง เวลา ลงแข่งเค้าจะชนะทุกครั้งเสมอไป แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เค้าเจ็บเจียนตาย เมื่อแฟนสาวของเค้าถูกจับตัวไป ซึ้งเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นฝีมือของใคร ในวันที่ผู้ร้ายโทรเข้ามาในเบอร์มือถือของเขานั้น เบอร์ที่โชว์ขึ้นมาเป็นหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนสาว แต่เมื่อเขากรอกเสียงลงไปเพราะความดีใจที่แฟนโทรมา....** ว่าไงที่รักคิดถึงผมหรอ**... แต่เสียงที่ตอบกลับมานั้นกลับไม่ใช่เธอที่เขาคิดถึง


ใช่... ฉันคิดถึงนายมาก อยากให้แกได้ยินอะไรบางอย่าง ที่แกอาจจะยังไม่เคยฟัง ฮ่าๆๆ ฟังเสียงอันน่าเสียว...ซ่านของแฟนแกไงละว่ามันร่านแค่ไหน ปล่อยฉาน..น..น*

......* ไงละได้ยินไหมไอเด็กเมื่อวานซื่น ฉันจะสั่งสอนให้แกรู้สำนึก ฮ่าๆๆ


.. ปล่อยฉันน่ะ ..กรี๊ดดด.....มิเชลพยายามดิ้นรนจากคนพวกนี้ที่จ้องมองเธอ อย่างหื่นกาม เธอรู้สึกขยักแขยง สายตาอันจาบจ้วงพวกนั้น


เป็นไงเสียงแฟนแก ฮ่าๆๆ เป็นไง ดีไหมเสียงแบบนี้ ฮ่าๆๆๆคนร้ายหัวเราะได้ใจและความสะใจของมัน


....นั้นแกเป็นใคร อย่าทำอะไร มิเชลน่ะ แกต้องการอะไรบอกมา ฉันจะให้ แต่แก ต้องปล่อยคนของฉันถ้าแกทำอะไรเธอละก้อ ฉันสาบาน ฉันจะฆ่าแกคอยดู บอกฉันมาแกต้องการอะไร..ปริ๊นซ์ สบถเสียงดังลั่นด้วยความเดือดดาล และกระวนกระวายด้วยความรู้สึกที่เป็นห่วงมิเชลอย่างเปี่ยมล้น


ฉันเคยขอแกแล้ว แต่แกกลับปฏิเสธฉันแบบไม่ใยดีเลยสักนิด แล้วตอนนี้ละแกจะขอฉันหรอ ฮ่าๆๆ ฝันไปเถอะ อย่างแกต้องได้รับสิ่งที่สาสม **อ่อ **อย่าวางสายน่ะ เดียวแกจะพลาดฉ๊อดเด็ด ฮ่าๆๆๆ คนร้ายคำรามอีกทีแล้วมันก้อเดินไปที่มิเชล และวางโทรศัพท์ ไว้บนหัวเตียงข้างๆมิเชล เพราะเขาจงใจจะทำให้ ปริ๊นซ์นั้นได้ยินเสียงของเธอ


กรี๊ดดดด....อย่าทำอะไรฉันเลยน่ะ ฉันกลัวแล้ว


เสียงของปริ๊นซ์เล็ดลอดโทรศัพท์ อย่าทำอะไรเธอน่ะ แกจะเอาอะไรฉันยอมทุกอย่าง อย่าทำอะไรเธอน่ะ.....


....แต่คนร้ายก้อเอาแต่ หัวเราะ ฮ่าๆๆๆๆ มันสายไปแล้ว ไอปริ๊นซ์


คราวนี้เขาได้ยินแต่เสียงกรีดร้องของมิเชลก่อนที่มันจะกลายเป็นเสียงคราง กระเส่า อู้อี้... อื้อ.อ.อ.อ่า.อ.อ คนร้ายจับกระชากคอเธอให้เธอแหงนหน้าขึ้น และก้อบดริมฝีปาก อันหยาบกร้านเข้าหากลีบปากบาง มันพยายามไซร์ลิ้นเข้าไปแต่เธอแมมปากไว้แน่น มันบีบปากของเธอจนปากจู๋ มิเชลปวดร้าวไปทั้งปากเธอยอมเผยอปากให้มันดันลิ้นซากเข้าไปชิมความหวานอย่างดูดดื่ม และรุนแรงเหมือนคนตายอด ตายยากมา10ปีก้อไม่ปาน มันค่อยๆถอนริมฝีปากออกเมื่อช่วงชิงความหวานจากปากบางจนพอใจ


ได้โปรดอย่าทำฉันเลย อื้อ..อ...อ อ่า..ออ..อเมื่อปล่อยให้ปากของเธอเป็นอิสระ เธอจึงวิงวอนร้องขอแต่ก้อเปล่าประโยชน์เพราะในขณะนี้ไฟในทรวงของกายชายได้ลุกโชนเหมือนพายุ มันมองร่างอวบอูมตรงหน้า มันกำลังตื่นตะลึงกับความขาวนวลโดยเฉพาะอกที่ใหญ่จนล้น จนมันไม่อยากคิดถึงถ่อนล่างที่อยู่ใต้กางเกงยีนส์ขาสั้นนั้นว่ามันจะขนาดไหน มันไม่รอช้า สองมือบีบขย้ำเต้านมนั้นจนมันล้นออกมาตามง้ามมือ มันพูดออกมาไม่อายปาก...นี้ขนาดยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกสักชิ้นมันยังหยุ่นขนาดนี้ แล้วถ้าเนื้อแนบเนื้อจะขนาดไหนวะ ฮ่าๆๆ.. มันขยับไปปดเรียวปากสาวสวยอีกครั้ง และมือค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเธอ และถอดกระชากมันออกไป และมันค่อยๆแกะบราเซียตัวน้อยๆ จนตอนนี้เผยให้เห็นออกสาวที่ขาวและใหญ่ เด้งขึ้นเด้งลงตามจังหวะการหายใจของเธอ จนมันตาลุกวาว ด้วยความหื่นกระหาย มันไม่ปล่อยให้เสียเวลาปากดูดดื่มยอดประถุมถันท์ข้างหนึ่งอย่างหยอกล้อ ดังจ๊วบจ๊าบ..บ มืออีกข้างขย้ำอกของเธอเขี่ยหัวนมวนไปมา สร้างความเสียวซ้านให้เธอจนเธอร้อนรุ้มดิ้นเร้าๆ ถึงแม้ว่าเธอจะรังเกียจขนาดไหน แต่ก้อไม่สามารถที่จะต่อสู้ได้ไหว และตัณหาในกายสาวที่ไอคนชั่วมอบก้อเหมือนจะเป็นใจไปกับรสสวาทนั้นซะแล้ว ซี๊ดด.ด... อื้อ..อ..อ..อ่า..อ..เธอยืดอดเบียดชิดยัดเยียดเข้าหาหน้าของมัน และความเสียวซ่าน เธอกดหน้ามันลงมาที่เต้านมของเธออย่างลืมตัว มือน้อยของเธอที่ขย้ำกับที่นอน ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตวัด รัดรอบคอของมัน

คนร้ายยิ้มขยิ่มได้ใจเอื้อม มือไปปลดกางเกงยีนส์ขาสั้นและรูดออกอย่างง่ายดายเผยให้เห็นชั้นในตัวจิ๋ว และขนรำไรสีทอง มันจ้องมองเนินนานเหมือนโดนมนต์สะกดทำให้มันแทบหยุดหายใจ โอ้โห..ของแฟนแกนี้ใหญ่ได้ใจวะ ทั้งบนทั้งล่างเลยเว้ย


ปริ๊นซ์ที่ฟังโทรศัพท์อยู่ไม่สาสมารถทำอะไรได้ ได้แต่กำมือแน่สาบานว่าจะต้องฆ่ามันให้ได้ ได้แต่ร้องให้มันปล่อยเธอไปแต่มันก้อเปล่าประโยชน์เพราะยิ่งขอ ก้อเหมือนยิ่งยุ

มันกดนิ้วลงไปตามร่องสวาทที่ตอนนี้มีน้ำรักไหลออกมาแฉะไปหมดมันถูกนิ้วขึ้นลงไปมา จนหน้าของเธอเหยเก ทำให้มิเชลนั้นทนกับบทสวาทที่มันมอบให้ไม่ไหว ร่างกายเธอกระตุกสองทีและร้องกรี๊ด..ด..ด ออกมา

ฮ่าๆๆๆ เสร็จแล้วหรอความรู้สึกไวจังน่ะ ร่านดีอย่างงี้ฉันชอบ คราวนี้ตาฉันบ้าง มันก้มลงไปดูดเต้านมอีกครั้งนานพอที่จะปลุกอารมณ์ของมิเชลอีกรอบ ตอนนี้เธอดิ้นเร้าๆส่ายสะโพกไปมาเพื่อรออะไรบางอย่าง มันกระฉากกางเกงในตัวจิ๋วของเธอจนขาดวิ่น และลากปลายลิ้นลงมาที่หน้าท้องแบนราบ หยอกล้อกับสะดือของเธอ มิเชลร้องครวญครางไม่เป็นศัพท์ อ่า..า..า อื้อ..อ.อ.อ และมันก้อยัดปลายลิ้นลงไปที่ถ้ำสวาท โลม เลียถ้ารักขึ้นลงเป็นจังวะหน้าของมันเจิงหนองไปด้วยน้ำคาวที่ไหลออกมาจากถ้ำอย่างไม่ขาดสาย ความปวดหนึบของชายฉรรก์ก้อไม่อาจทนไหวอีกต่อไป มันยัดท่อนเอ็นนั้นเข้าปากของมิเชลไป เธอขัดขืนแต่มันก้อบีบปากของเธอจนเธอเจ็บทนไม่ไหวต้องยอมทำตามมัน จนท่อนเอ็นของมันพองโตใหญ่มหึมา มันถอดถ่อนเอ็นออกจากปากของเธอ และจ่อเข้าไปในรูสวาทพรวดเดียวมิดด้ามและโยกเสะโพกข้าโยกออก แบบไม่ยั้ง ดังตับ..บ..บ..บ มิเชลร้องครวญครางไม่เป็นศัพท์ อ่า...อ....อ..อื้อ..อ..อ..เธอส่ายสะโพกตั้งรับและเร่าร้อนพอๆกับมัน..


โอ้ว.... ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว โอ้ว...ว...วว..มันถอดท่อนเอ็นออกปล่อยน้ำรักฉีดไปที่หน้าของมิเชลและทรวงอกของเธอ และมันก้อจับท่อนเอ็นของมันยัดเข้าปากมิเชลอีกครั้งเพื่อให้เธอดูดกลิ่นน้ำคาวของมันและเธอก้อยอมทำตาม แต่โดยดีเพราะหากไม่ทำเธอต้องเจ็บตัวอีกเป็นแน่

มันจูบเธอดูดดื่่มอีกครั้งก่อนจะล้มตัวลงไปนอนทับร่างของมิเชลอย่างหมดแรงทั้งคู่....ก่อนที่มันจะพูดเยาะเย้ยว่า

แฟนแกแม้งสุดยอดวะ สะใจโว้ย ถึงใจกูจริงๆ กูของยืมใช้ก่อนน่ะ มันเยาะเย้ยปรินซ์อีกครั้งก่อนที่มันจะว่างสายไป

ปริ๊นซ์พยายามต่อสายอีกครั้ง แต่ไม่สำเร็จ....( หมายเลขที่คุณเรียกไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ )...ไอระยำ ฉันจะฆ่าแก..





อ่านแล้วกดไลน์ เป็นกำลังใจด้วยน่ะค่ะ ถ้าไม่ลำบากจนเกินไป _/\_






ขอโทษ สำหรับตอนแรกน่ะค่ะ คำผิดเยอะไปสักหน่อย เพราะความสะเพร่าของเราเองค่ะไม่ได้ตรวจสะก่อนแต่มาคราวนี้เค้าปรับปรุง แร้วน่ะ อย่าเพิ่งทิ้งเค้าไปไหนน่ะ

ช่วยคอมเมนท์ให้อีกน่ะค่ะ กดไลน์ขอกำลังใจสักหน่อย ด้วยน่ะ T-T



tickystory
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ธ.ค. 2556, 12:43:51 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ต.ค. 2557, 08:50:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 1109





<< การเริ่มต้น   การเดินทาง ตอนที่๑ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account