รักวุ้นวายของเจ้าหญิงคัพเค้ก
สาวยิปซีเจ้าของร้านคัพเค้กสุดเซอร์ตกหลุมรักชายหนุ่มฝรั่งลูกค้าประจำของร้าน
แต่ความรักก็มักมีอุปสรรค์มากมายทำให้เค้าและเธอต้องมาเจอกับ
บททดสอบความรักที่เข้ามา
Tags: เจ้าของร้าน

ตอน: รักแรก

เช้าของวันที่อากาศหนาวสาวน้อยร่างบางเดินถือถาดเค้กออกมาจากครัวและนำมาวางไว้ในตู้พร้อมเดินไปเปิดร้าน เวลาผ่านไปไม่นานลูกค้าเต็มร้านเธอเดินเสริฟขนมและกาแฟอย่างไม่มีเวลาพัก ขณะที่เธอเดินถือถาดคัพเค้กเพื่อไปเสริฟขนมให้โต๊ะที่5เธอก็ล้มลงไปกองกับพื้น
หน้าของเธอเต็มไปด้วยเค้กสีขาว แต่แล้วมือขาวนวนของชายหนุ่มคนหนึ่งก็ยื่นมาจับมือเธอและพาเธอลุกขึ้นพร้อม เอามือปาดเค้กที่อยู่บนหน้าของเธอออก เมื่อเธอได้สบตาชายหนุ่มคนนั้น หัวใจเธอเต้นรั่วผิดจังหวะเมื่อเธอตั้งสติได้เธอรีบวิ่งไปหลังร้าน เวลาผ่านไปตอนนี้เป็นเวลากลางคืนเธอเก็บร้านเสร็จเธอเดืนกลับบ้านและรีบเข้าห้องนอน และหยิบสมุด1เล่มมาจดอะไรบางอย่าง
"วันนี้ฉันเจอชายในฝันฉันเดินชนเค้า เค้กเลอะเต็มหนา เค้าเอามือปาดเค้กให้ฉัน เมื่อฉันมองหน้าเค้าทำให้หัวใจฉันเต็มไม่เป็นจังหวะฉันเขินมากทำตัวไม่ถูกเลย ฉันรีบวิ่งไปหลังร้าน เขินอยู่นานเลยทีเดียว ฉันอยากเจอเค้าอีกจัง ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจออีกรึเปล่า"
เธอเขียนเสร็จรีบปิดไฟนอน เพื่อรอวันที่จะได้เจอเค้าอีกครั้งหนึ่ง



พลังของหัวใจ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ธ.ค. 2556, 14:07:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ธ.ค. 2556, 14:07:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 803





   ความรักของยิปซี >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account