รักวุ้นวายของเจ้าหญิงคัพเค้ก
สาวยิปซีเจ้าของร้านคัพเค้กสุดเซอร์ตกหลุมรักชายหนุ่มฝรั่งลูกค้าประจำของร้าน
แต่ความรักก็มักมีอุปสรรค์มากมายทำให้เค้าและเธอต้องมาเจอกับ
บททดสอบความรักที่เข้ามา
Tags: เจ้าของร้าน

ตอน: ความรักของยิปซี

เช้าของวันใหม่สาวยิปซีสุดสวยรีบไปเปิดร้านแต่เช้าและนั่งรอชายในฝันของเธอ แต่เธอรอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีวี้แววชายหนุ่มมาสักครั้งเธอได้แต่รอจนลูกค้าเข้ามาและออกไปจนใกล้เวลาปิดร้านเธอพูดกับตัวเองว่า
"เค้าคงไม่มาแล้วละ เฮฮชีวิตฉันจะเจอคนดีๆบ้างใหม่เนี่ย ไม่ๆปิดร้านต้องปิดร้าน"
และในขณะที่เธอกับลังปิดร้าน เสียงของใครบางคนก็พูดขึ้นว่า
" อย่าพึ่งปิด ไอขอนั่งกินกาแฟกับเค้กแสนอร่อยฝีมือยูหน่อยพอดีไอพึ่งเลิกงานเลยมาช้า"
คำพูดนั้นทำให้หญิงสาวนิ่งไป30วิและเธอก็รวบรวบรวมสติและสมาธิพูดขึ้นว่า
"ดะ ได้ค่ะรับกาแฟนมไม่หวาน แล้วก็เค้กครีมนมนะค่ะ รอสักครู่ค่ะ "
หญิงสาวจำทุกรายละเอียดของชายหนุ่มลูกครึ่งที่เธอหลงรักอย่างเต็มหัวใจ เธอรีบเดินไปจัดขนมมาเสริฟอย่างรีบเร่ง
"มาแล้วค่ะ เชิญทานตามสบายนะค่ะ ดิฉันขอตัวก่อน"
แต่แล้วความไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้นเมื่อเธอสะดุดขาตัวเองเพราะความเขินจนหล่นลงกับพื้นจนชายหนุ่มต้องรีบเข้ามาช่ายและพยุงไปนั่งที่โต๊ะ
ทำให้2คนนั้นได้คุยกัน หญิงสาวได้แต่นั่งมองหน้าชายหนุ่มคนนั้น ชายหนุ่มก็นั่งนวดขาหญิงสาวและคุยกันอย่างสนุกจนถึงเวลาที่ชายหนุ่มต้องบอกลา
" ยู ยู"
หญิงสาวสะดุ้งและรีบตอบรับ
"ค่ะ มีอะไรค่ะ"
"ไอ ต้องกลับก่อนนะมันค่ำมากแล้ว แล้วพรุ่งนี้จะมาใหม่"
"ปิดร้านทุกวันอาทิตย์ค่ะ พรุ่งนี้วันอาทิตย์ปิดร้านค่ะ แต่ถ้าคุณจะมาเดี่ยวมัทจะทำเค้กไว้ให้นะค่ะ"
"ยูชื่อ มัทเหรอ เอิ่ม มัท น่ารักจัง"
คำพูดของชายหนุ่มทำให้หญิงสาวแทบละลายไปให้ได้
"บ่าย ราตรีสวัสดิ์ค่ะ"
ทั้งสองบอกลากันและหญิงสาวก็ปิดร้านและเดินกลับบ้านท่ามกลางอากาศหนาว วันนี้เธอมีความสุขที่สุดในชีวิตเพราะตั้งแต่ที่พ่อแม่เธอเสียก็ไม่มีใครที่เธอรักได้มากเท่านี้อีกเลย เธอเดินกลับบ้านรีบอาบน้ำและไปนั่งจดบันทึก
"วันนี้ฉันเจอชายหนุ่มคนนั้นอีกแล้วฉันเขินมากจนสะดุกขาตัวเองล้มลง อายแทบจะเอาหน้าไปไว้ที่อื่นแต่เค้าก็มาช่วยพยุงฉัน นวดขาให้ฉันทำให้เรา2คนได้คุยกัน พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ฉันมีเรียนแต่เช้า ฉันไม่ได้บอกเค้าว่าฉันมีเรียนเพราะฉันไม่อยากให้เค้ารู้ว่าฉันเรียนอยู่ ฉันคิดเสมอว่าตลอดชีวิตนี้นอกจากพ่อแม่แล้วฉันจะไม่รักใครอีกจนเค้าเข้ามาวุ่นวายในชีวิตทำให้ฉันรู้ว่า รักแท้ยังมีจริง"
เช้าวันอาทิตย์หญิงสาวรีบเดินไปรอรถที่ป้ายรถเมล์แต่ฟ้าฝนไม่เป็นใจเอาเลยเมือฝนก็กระหนำ่เทลงมาทำให้รถเมล์ไม่วิ่งทำให้เธอต้องจำใจเดินไปแต่แล้ว สวรรค์ก็มาโปรดเมื่อมีรถของชายหนุ่มในฝันของเธอเรียกเธอขึ้นรถ
" ยู ยูจะไปไหนขึ้นรถสิเดี่ยวไอไปส่ง"
"มัท ไม่รบกวนดีกว่าค่ะมัทเดินไปก็ได้ มัทเกรงใจคุณ"
"ไม่เป็นไร ยูจะไปมหาลัยใช่ใหม่ ออมหาลัยนี้ไอผ่านทางนั้นพอดีไป ฝนตกหนักแล้ว"
คำชักชวนของชายหนุ่มทำให้เธอไม่กล้าปฏิเสธและยอมขึ้นรถไปด้วย
"ขอบคุณค่ะที่มาส่ง เอ่อคุณ'
'อ่อ ไอชื่อไมส์ ถ้ายูไม่ว่าอะไรเดี่ยววันนี้ไอจะมารับนะทางเดียวกันไปด้วยกัน"
"ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ บ่าย"
และเธอก็เดินเข้ามหาลัยพร้อมเสียงใครหลายคนพูดขึ้นมา
"เฮ๊ยพวกเรายัยป้ามัทเดินมานู้นแล้วเว๊ย"
"แล้วนั้นยัยป้ามัทลงมาจากรถใครวะหรูซะด้วย ป้ามัทวันนี้ใครมาส่งเหรอจะ"
"ยัยมัทจะมากลับใครก็แฟนเค้าสิจริงใหมจะป้ามัท555"
เสียงล้อนั้นทำให้เธออายมากและไม่กล้ามองหน้าใคร
"ยู ยูลืมกระเป๋า "
"ไมส์ ขอบคุณค่ะ "
"เดี่ยววันนี้ไอมารับนะบ่าย"
และชายหนุ่มก็ขับรถออกไปจากมหาวิทยาลัย เวลาผ่านไปจนถึงตอนเย็นสาวน้อยยืนรอชายหนุ่มที่หน้ามหาลัย และชายหนุ่มก็มารับเธอตามสัญญาและพาเธอกลับไปส่งที่ร้านคัพเค้กของเธอ





พลังของหัวใจ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ธ.ค. 2556, 23:00:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ธ.ค. 2556, 23:00:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 741





<< รักแรก   นัดครั้งแรก >>
รรวโรจน์ 7 ธ.ค. 2556, 23:34:39 น.
Museum นี่ตกหลุมแล้วแน่นอนเลย เทียวรับเทียวส่งเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account