เพียงขวัญ
ประก๊าศประกาศ
นิยายเรื่องนี้ใกล้จะจบแล้ว และผู้เขียนก็จะอัพให้ผู้อ่านที่น่ารักทุกคนได้อ่านจนจบ แต่จะมีการทยอยลบตอนต้นๆ ออก เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19/05/57 เป็นต้นไป
และตอนจบจะลงให้อ่านแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้นนะคะ ^_^หลังจากนั้นจะลบทันทีจ้า
จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน

บุคลิกอย่างนี้! หน้าตาอย่างนี้! อาชีพอย่างนี้! แถมชื่อที่บ่งบอกอย่างนี้! ไม่แมนชัวร์ 100% 'ปราณปริยา' หญิงสาวที่โดนเกย์หลอกจนเกือบจะแต่งงานกันมาแล้วฟันธง
Tags: เกย์,แมน,เข้าใจผิด

ตอน: บทนำ

บทนำ

น้ำตาที่คลอเบ้าหยาดหยดรดรินไหลลงมาอาบแก้มชมพูระเรื่อที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆ ดวงตากลมโตกะพริบไล่หยดน้ำใสพลางมองผู้ชายสองคนที่นั่งตรงหน้า สองหนุ่มที่รูปร่างกำยำอย่างคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอหน้าตาผิวพรรณดี อย่างที่เชื่อได้เลยว่าแค่เพียงแค่นั่งนิ่งๆ ก็มีสาวๆ ทิ้งสายตาทอดสะพานมาให้ไม่ขาด แต่คุณสมบัติเหล่านั้นมันคือมายา ถ้าใครได้มานั่งอยู่ในฐานะเดียวกับเธอในตอนนี้รับรองว่าจะเกลียดความหล่อเหลาสมชายนั้นเข้ากระดูก

“ผมขอโทษ คุณเป็นคนดีนะ แต่ผมพยายามแล้วแต่มันทำใจไม่ได้” เสียงนุ่มทุ้มที่เคยกระซิบคำหวานและคำรักเมื่อวันวานเอ่ยขอโทษอย่างรู้สึกสำนึกผิดกับการกระทำของตน

“ก็แล้วคุณมาหลอกฉันทำไม” เธอคิดว่าตัวเองตะคอกถาม แต่เปล่าเลยเสียงที่เล็ดลอดออกมามันเป็นเพียงเสียงแผ่วสั่นๆ ปนสะอื้นเท่านั้น

“คุณเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารักและนิสัยดี เลยคิดว่าตัวเองอาจจะทำใจใช้ชีวิตร่วมกันได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ มันทำไม่ได้ ผมขอโทษ” ชายหนุ่มลุกขึ้นโค้งก้มศีรษะให้หญิงสาวที่นั่งอยู่อีกฟากโต๊ะ โดนมีหนุ่มหล่ออีกคนก้มลงไปโอบประคองและตบไหล่อย่างปลอบโยน

ภาพผู้ชายหล่อล่ำสองคนโอบกอดปลอบประโลมกันด้วยความรักทำให้หญิงสาวที่นั่งน้ำตาไหลยิ้มเหยียดและอยากหัวเราะให้กับความโง่เขลาของตัวเอง ที่หูหนวกตาบอดดูไม่ออกว่าคนคนนี้เป็น ‘อีแอบ’ และแอบได้เนียนมาถึงห้าปี

“เรื่องที่คุณจะพูดมีแค่นี้ใช่ไหม ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันกลับล่ะ” ว่าแล้วผลุนผันลุกขึ้นจะเดินออกจากห้อง แต่คนที่ก้มหน้าอยู่รีบเงยหน้าขึ้นมาถามเสียงหลง

“คุณจะคุยเรื่องยกเลิกงานแต่งของเรากับครอบครัวใช่ไหม เอ่อ…ส่วนผมก็จะคุยกับครอบครัวของผมเอง” คนถูกถามเอี้ยวตัวกลับมาแล้วเชิดหน้าตอบอย่างฉะฉานว่า

“ฉันจะแต่งงานเพราะอยากได้สามีไม่ใช่ภรรยา”

ลาก่อนความรักจอมปลอม ฉันจะจำเป็นบทเรียนจนวันตายว่า ‘ผู้ชายไม่ได้อยากมีเมียทุกคน’

*********************************************

เรื่องนี้แต่งไปอัพไป ยังไม่ได้รีไรท์หรือตรวจทานอะไรทั้งสิ้นนะคะ ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาด ทั้งในด้านข้อมูลหรืออะไรก็ตามสามารถบอกกล่าวแนะนำกันได้นะคะ

ขอบคุณทุกการติดตาม ( ^_/\_^ )
เกศมณี
09/12/56



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ธ.ค. 2556, 13:51:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ธ.ค. 2556, 13:51:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 2284





   ตอนที่ 1 >>
mhengjhy 9 ธ.ค. 2556, 21:05:21 น.
รอค่าาา


แว่นใส 16 ธ.ค. 2556, 19:03:55 น.
มีเยอะเลยสมัยยนี


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account