พักตร์อสูร
ชีวิตปกติสุขของเธอต้องสิ้นสลาย เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหญิงคนหนึ่ง โชคชะตาหรือเวรกรรม ทำให้มาโผล่ในสถานการณ์ผัว1เมีย6 แถมต้องสู้รบเพื่อเอาตัวให้รอดอีก “ขอชีวิตเก่าฉันคืนมาเถิด”
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: แจ้งข่าวเรื่องปัญหาในตอนจบ-แนวทางแก้ไขของนวนิยาย 'พักตร์อสูร'



สวัสดีพี่น้องนักอ่านทุกท่านในเว็บเลิฟนะคะ

จากกรณีที่มีปัญหาในตอนจบฉบับรูปเล่ม ขณะนี้ทางสำนักพิมพ์ได้มีมาตรการดูแล-แก้ไข-เยียวยา นักอ่านที่ได้สนับสนุนพักตร์อสูร ด้วยการให้ท่านส่งหนังสือฉบับพิมพ์ครั้งที่ 1-2 กลับไปยังสำนักพิมพ์ เพื่อเปลี่ยนเป็นฉบับปรับปรุง โดยจะแจ้งวันและเวลาให้ทุกท่านทราบอีกครั้งหลังจากหนังสือฉบับพิมพ์ครั้งที่ 3 (ฉบับปรับปรุง-สำนวนผู้เขียน) ทำรูปเล่มแล้วเสร็จ เพื่อให้ส่งกลับไปเปลี่ยนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ยกเว้นค่าขนส่งไปรษณีย์ขาส่งไป

โดยรายละเอียดอื่นๆ อ้อยได้แจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ทั้งทางเว็บเด็กดี / หน้าแฟนเพจ 'สุชาคริยา' / หน้าเฟสบุ๊คส่วนตัว 'สุชาคริยา อ้อย' เพื่อแจ้งความเคลื่อนไหวนับตั้งแต่ได้ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นจากการปรับเปลี่ยน แก้ไข ตัดทอนเนื้อหาจนทำให้ตอนจบมีความผิดพลาดและเสียหาย

จึงขอแจ้งพี่น้องนักอ่านทุกท่านที่เข้ามายังเว็บเลิฟได้ทราบเช่นกันค่ะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่ได้อุดหนุนและขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ



รักจากใจ...

อ้อย/สุชาคริยา







สุชาคริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ธ.ค. 2556, 15:54:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ธ.ค. 2556, 16:21:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 2123





<< ชี้แจงเรื่องตอนจบของนวนิยายเรื่องพักตร์อสูร / บทที่ 40 (2/2) --- [ลบแล้วจ้า]   วิธีการเปลี่ยนหนังสือ พักตร์อสูร 'ฉบับปรับปรุง' >>
แว่นใส 10 ธ.ค. 2556, 17:29:52 น.
ไม่อยากส่งกลับอะ เพราะมีลายเซ็นต์ แต่อยากอ่านตอนที่สมบูรณ์ด้วย[


สุชาคริยา 10 ธ.ค. 2556, 22:05:35 น.
คุณแว่นใส = ส่งกลับไปเปลี่ยนเถอะค่ะเพราะว่าฉบับพิมพ์ครั้งที่ 3 เป็นเนื้อหาที่ถูกต้อง (หากไม่ถูกปรับเปลี่ยนอีกรอบโดยอ้อยไม่รู้เรื่อง) ค่ะ


wind 11 ธ.ค. 2556, 02:12:54 น.
ในที่สุด รอซื้อฉบับสมบูรณ์อยู่ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account