พักตร์อสูร
ชีวิตปกติสุขของเธอต้องสิ้นสลาย เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหญิงคนหนึ่ง โชคชะตาหรือเวรกรรม ทำให้มาโผล่ในสถานการณ์ผัว1เมีย6 แถมต้องสู้รบเพื่อเอาตัวให้รอดอีก “ขอชีวิตเก่าฉันคืนมาเถิด”
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: วิธีการเปลี่ยนหนังสือ พักตร์อสูร 'ฉบับปรับปรุง'


สวัสดีพี่น้องนักอ่านที่รักของอ้อยทุกท่านค่ะ

อ้อยได้รับการยืนยันจากทางสำนักพิมพ์แน่นอนแล้วนะคะ (17.00 น. โดยประมาณ ของวันที่ 13 มีนาคม 2557) เรื่องการเปลี่ยนหนังสือนวนิยายเรื่อง "พักตร์อสูร - พิมพ์ครั้งที่ 3 ฉบับปรับปรุง" ว่ามีรายละเอียดสำหรับการเปลี่ยนดังนี้ค่ะ

1. หนังสือนวนิยายพักตร์อสูร สามารถเปลี่ยนได้ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 สถาพรบุ๊คส์ บูธ O24 โซน C1 วันที่ 28 มีนาคม - 7 เมษายน 2557 นี้ค่ะ ส่วนท่านใดที่สะดวกไปเปลี่ยนที่บูธในงานและต้องการลายเซ็น อ้อยจะเข้าบูธวันที่ 4 เมษายน 2557 ประมาณ 14.00-16.00 น. วันเดียว (หากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเข้าบูธ จะแจ้งให้ทราบทางหน้าเว็บอีกครั้งค่ะ)

2. ส่งทางไปรษณีย์ 'โดยให้ท่านชำระค่าขนส่งพัสดุ-ขาส่งไป' โดยส่งไปที่ --> 'บริษัท สถาพรบุ๊คส์ จำกัด เลขที่ 18 ซอยลาดปลาเค้า 63 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220' ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรบกวนแนบกระดาษ เขียน ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ที่จัดส่งหนังสือฉบับปรับปรุงกลับ และเบอร์ติดต่อกลับ อย่างชัดเจนแนบมาในกล่องด้วยนะคะ

โดยราคาหนังสือยังเท่าเดิมคือ 390 บาท แต่ขนาดจะหนาขึ้นนะคะ พร้อมกันนี้อ้อยได้ส่งอีเมลล์สำหรับท่านที่สั่งหนังสือไว้แต่ไม่ได้รับเพราะรอฉบับปรับปรุง โดยแนบรายละเอียดการโอนเงินของแต่ละท่านไปพร้อมกันแล้วค่ะ และหากไม่ได้รับ รบกวนส่งอีเมลล์กลับมาหาอ้อยอีกครั้งนะคะ

ขอบพระคุณจากใจอีกครั้งที่รักกันค่ะ


รักเสมอสุดหัวใจ...

อ้อย/สุชาคริยา



----------------------------------------------------------------------



สุชาคริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มี.ค. 2557, 18:41:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 มี.ค. 2557, 19:06:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 1471





<< แจ้งข่าวเรื่องปัญหาในตอนจบ-แนวทางแก้ไขของนวนิยาย 'พักตร์อสูร'   ข่าวด่วน! 'กฎ -กติกา' เปลี่ยนพักตร์อสูรจ้า มีเวลาถึงวันที่ 7 เม.ย. 57 นี้ รีบเปลี่ยนกันนะคะ >>
แว่นใส 13 มี.ค. 2557, 18:58:19 น.
อะเครจ้า


สุชาคริยา 13 มี.ค. 2557, 19:08:29 น.
@คุณแว่นใส = จุ๊บๆ


ree 13 มี.ค. 2557, 19:22:34 น.
แล้วคนที่อ่าน e-book ล่ะ จะมีปรับปรุงไหมเอ่ย


สุชาคริยา 13 มี.ค. 2557, 20:37:54 น.
@คุณree = อีบุ๊คกำลังรอทางผู้จำหน่าย (เจ้าของแอพพลิเคชั่น) เปลี่ยนเนื้อหาค่ะ หากมีของเจ้าไหนที่เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว อ้อยจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ


wind 13 มี.ค. 2557, 23:57:07 น.
ดีจังค่ะ ในที่สุดก็จะได้ซื้ออ่านซะที เล็งปกทุกครั้งที่ไปร้านหนังสือ


สุชาคริยา 14 มี.ค. 2557, 13:56:25 น.
@wind = ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ // ฉบับปรับปรุงสังเกตตรงหน้าปก มุมบน ด้านขวามือนะคะ เดิมทีเป็นคำว่า 'โชคชะตาพลิกผัน นำสาวยุคใหม่สู่ภพที่เพศแม่ชีวิตราวกับทาส' แต่ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 3 จะเป็น "พิมพ์ครั้งที่ 3 ฉบับปรับปรุง" ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account