ทำนายรักฉบับพิชิตใจ
เมื่อสาวยิปซีสุดสวยต้องที่รอคอยใครสักคนจำใจแต่งงานกับหนุ่มฝรั่งสุดเนียบเพราะว่าคำทำนายของตัวเองว่าชายหนุ่มจะตายภายใน7วันหากไม่ได้แต่งงานแต่ทว่าหาเจ้าสาวไม่ได้กรรมจึงตกมาอยู่ที่สาวยิปซีของเราและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Tags: แฟนตาซี

ตอน: ทำนายสื่อรัก

ณ ร้านอาหารสุดหรูในโรงแรมชื่อดัง สาวยิปซีสุดสวยนั่งทานขนมอยู่นั้นก็มีสาวๆวิ่งมาหาเธอ
วัยรุ่น1:พี่ขวัญข้าวใช่ใหมค่ะหมอดูที่ดังและแม่นที่สุด
ข้าว:ใช่ค่ะน้องมีอะไรเหรอค่ะ
วัยรุ้น2:พี่ค่ะช่วยดูดวงให้หน่อยนะค่ะพี่
ข้าว:ก็ได้ว่ามาสิ
วัยรุ้น3:คือหนูฝันเห็นเด็กตามติดตลอดเลยค่ะพี่เค้าเป็นใครค่ะ
ข้าว://หลับตา//เด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักเป็น
วัยรุ้น:1.2.3:เป็นใครค่ะ
ข้าว:หนูเคยทำแท้งมาใช่ใหม เด็กคนนี้เลยตามติดไม่เลิกเพราะต้องการจะเอาหนูไปอยู่ด้วย
วัยรุ้น1:หนึ่งเคยทำแท้งค่ะ แล้วเราต้องทำไงค่ะ
ข้าว:ทำบุญให้เค้าและขออโหสิกรรม พี่ขอตัวนะ
จากนั้นข้าวก็เดินออกจากร้านไปแต่ความน่าบังเอิญไม่ควรเกิดขึ้น เมื่อข้าวเดินไปชนกับใครบางคนและเห็นอนาคตของเค้า
ข้าว:ถ้าคุณไม่แต่งงานภายใน7วันดวงคุณจะถึงฆาต
คาวี:วอส ยูพูดอะไรนะไอไม่เข้าใจ
แขไข:หนูรู้ได้ไงว่าลูกชายฉันจะตายภายใน7วันถ้าไม่ได้แต่งงาน
ข้าว:หนูมีเซ้นส์ค่ะ มองเห็น รับรู้อนาคตและอดีตค่ะ
คาวี:5555 ยูบ้าไปแล้ว//ขำ
ข้าว:นิคุณคนอุสาหวังดี อยากช่วยเพื่อนมนุษย์
แขไข:ฉันขอโทษแทนลูกชายน้าด้วยนะแล้วเราจะทำยังไงดีละหนู
คาวี:มัม
ข้าว:ไม่ยากค่ะแค่คุณน้าจัดงานแต่งให้ลูกชายภายใน7วันแค่นี้ค่ะหมดหน้าที่แล้วข้าวลานะค่ะ//ไหว้//หันหลัง
แขไข:หนูช่วยแต่งงานกับคาวีได้ใหม
คาวี,ข้าว:อะไรนะ ไม่มีทาง
แขไข:แต่หนูคนเดียวเท่านั้นนะที่จะช่วยได้นะหนูข้าวช่วยคาวีด้วยนะ
คาวี:มัมเซนส์มันมีจริงที่ไหนยัยนี้บ้า
ข้าว:นิไม่เชื้อก็ไม่จำเป็นต้องว่ากัน//หันหลัง
แขไข:ถ้าหนูไม่ช่วยฉัน ฉันจะคุกเข้ากราบหนู//ยกมือไหว้
ข้าว:อย่าค่ะ//จับมือ//เอ่อคือหนู หนู//มองคาวี
คาวี:ผมจะยอมแต่งงานกับเค้าถ้ามันจะทำให้มัมสบายใจ
ข้าว://มอง//เวรกรรมอะไรฉันเนี่ย//พูดในใจ
งานแต่งงาน
เวลาที่สำคัญก็มาถึงคาวีสวมแหวนให้กับข้าวและจดทะเบียนสมรสข้าวกำลังจะโยนดอกไม้แบบไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่แต่แล้วสาวปริศนาก็เดินเข้ามาประกาศว่าท้องกับคาวี
?:วีจะแต่งงานกับใครไม่ได้ทั้งนั้นเพราะวีทำฉันท้อง
คาวี:พินี
พินี:ค่ะนีเอง วีต้องรับผิดชอบลูกของเรา
แขไข:เธอพูดอะไรของเธอ
พินี:คุณแม่ค่ะลูกของวีหลานคุณแม่อยู่ในท้องนีไงค่ะ
คาวี:เราเลิกกันไปแล้วอีกอย่างเราไม่เคยมีอะไรกัน
ข้าว://มองพินี//ยัยนี้เคยทำแท้งมาแล้ว2ครั้งคราวนี้ยังจะมาจับผู้ชาย แบบนี้ต้องเจอฉัน//พูดในใจ
พินี://ขึ้นมาบนเวที//นี้เธอหน้าด้านนะจะมาแย่งสามีคนอื่น
ข้าว:อ้าวปากเหรอที่พูด คุณค่ะพอดีดิฉันถูกอบรมณ์มาดีนะค่ะไม่เคยแย่งของใคร
พินี:เหรอยะแล้วที่ทำอยู่ละมันเรียกอะไร
ข้าว:แต่งงานไงค่ะ
พินี:นี้แก แกกวนฉันเหรอ//จะตบ
ข้าว:ไม่กลัวลูกไหลเหรอค่ะ//มอง
พินี:ลูกฉันแข็งแรงไม่ไหลง่ายๆยะ วีค่ะยกเลิกแต่งกับยัยนี้มาแต่งกับพินีดีกว่านะค่ะวี//เกาะแขนคาวี
คาวี: No ไอไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นเพาะมันไม่ใช่ความจริง
ข้าว://ดึงขาวีมาจับแขน//นิคุณกรุณาถอยห่างสามีฉันด้วยค่ะ เดียวจะกลายเป็นพวกชอบแย่ง...ชาวบ้าน
พินี:แก//ตบหน้าข้าว
ทุกคน://ตกใจ
ข้าว://จับหน้า//คุณตบฉันเหรอ
พินี:ใช่//ตบอีกที
ข้าว://จับหน้า//เล่นแบบนี้ฉันไม่เกรงใจชุดกับสถานที่แล้วกันนะ//ตบพินี3ที
พินี:อร๊าย//จับหน้า//แกกล้าตบฉันเหรอ วีค่ะดูสิค่ะวี
แขไข:นิหล่อน จะออกไปดีๆหรือจะให้ฉันเรียก รปภ
พินี:คุณแม่
แขไข:ว่าไง
พินี:แกฝากไว้ก่อนนะ//เดินออกไป
ข้าว:รีบๆมาเอาคืนนะค่ะ//ยิ้ม
คาวี:เธอนี้ร้ายเหมือนกันนะ
ข้าว:ช่วยไม่ได้ทำฉันก่อน
แขไข:ไม่มีอะไรแล้วส่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยดีกว่านะค่ะ วีอุ้มน้องสิลูก
ข้าว:ฮะ อุ้ม อย่านะ
คาวี://อุ้ม//ไม่ทันแล้วละ
และคาวีก็อุ้มข้าวเข้าห้องหอที่ถูกเตรียมไว้
ในห้องหอ
ข้าว://เอาหมอนผ้าห่มออกจากตู้//คืนนี้ยู นาย คุณ นอนตรงนู้//ชี้ที่โซฟา
คาวี:NO ไม่มีทางไอจะนอนบนเตียง//ขึ้นบนเตียง
ข้าว:ได้ไงยะ ไปนอนตรงนู้น//ดึง
คาวี:ฝืนตัว//ไม่ไป//นอนลง
ข้าว:ไอบ้า//เอาหมอนข้างกั้น//นอน//ถ้านายล่วงเกินฉันนะนายตายแน่
คาวี:หุ่นแบบเธอฉันไม่มีอารมณ์หรอก
ข้าว:ไอ.....//นอน
และคาวีกับข้าวก็หลับลงไปเพราะความเหนื่อย




ฝันนำทาง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ธ.ค. 2556, 18:11:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ธ.ค. 2556, 18:12:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 869





   บ้านพักพิชิตใจ1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account