ทำนายรักฉบับพิชิตใจ
เมื่อสาวยิปซีสุดสวยต้องที่รอคอยใครสักคนจำใจแต่งงานกับหนุ่มฝรั่งสุดเนียบเพราะว่าคำทำนายของตัวเองว่าชายหนุ่มจะตายภายใน7วันหากไม่ได้แต่งงานแต่ทว่าหาเจ้าสาวไม่ได้กรรมจึงตกมาอยู่ที่สาวยิปซีของเราและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Tags: แฟนตาซี

ตอน: บ้านพักพิชิตใจ1

ในเช้าของวันต่อมาข้าวเดินลงมาที่โต๊ะทานอาหารชั้นล้างที่มีแขไขนั่งทานอยู่
แขไข:หนูข้าวตื่นแล้วเหรอลูกมาทานขาวสิจะ
ข้าว:ขอบคุณค่ะ//นั่ง
คนใช้:น้ำส้มค่ะคุณผู้หญิง
ข้าว:เรียกข้าวก็ได้ค่ะ//กินขนมปัง
คาวี:มัม กู๊ดมอร์นิ่ง
แขไข:กู๊ดมอร์นิ่ง ตื่นแล้วเหมือนกันเหรอเรานั่งสิลูก
คาวี://นั่ง//กินกาแฟกับขนมปัง
ข้าว:วันนี้คุณน้า เอ่อคุณแม่แต่งตัวสวยจะไปไหนเหรอค่ะ
แขไข:แม่จะไปทำบุญนะจะที่นครพนม
ข้าว://หลับตา//รถคันนี้จะพลิกควำ้ระหว่างทาง ตายทั้งคันค่ะ
คาวี:ยูพูดบ้าอะไรอีกยูนี้เสียสติจริงๆมัมจะไปทำบุญจะมาขัดคอมัมทำไม
ข้าว:นินาย ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะยะ แต่ถ้าคุณแม่จะไปข้าวก็ไม่ห้ามนะค่ะ
แขไข://ดูนาฬิกา//ตายแล้วแม่สายตั้ง1ชมแล้วแม่ไปก่อนนะ
คนรับใช้:คุณนายค่ะดูข่าวนี้เร็วค่ะ
แขไข:รถตู้ที่จะไปวัดที่นครพนมพลิกควำ้ตายทั้งคัน//อ่าน//คุณพระเรื่องจริงเหรอเนี่ย ข้าวแม่ขอบใจมากนะลูก
ข้าว:ไม่เป็นไรค่ะข้าวเต็มใจช่วยทุกคน
คาวี:เพื่อเงินมากกว่า
แขไข:วี อย่าพูดแบบนี้อีกนะลูกมันไม่ดี
ข้าว:ข้าวไม่ถือหรอกค่ะ ข้าวขอตัวก่อนนะค่ะข้าวจะไปห้างซื้อของใช้สักหน่อยคุณแม่จะเอาอะไรใหมค่ะ
แขไข:แม่ฝากซื้อน้ำหอมกลิ่นกุหลาบ2ขวดนะเดียวแม่เอาเงินให้
ข้าว:ไม่เป็นไรค่ะ ข้าวไปนะค่ะ
คาวี:ไอไปด้วย
ข้าว:ไม่ให้ไป
คาวี:เธอห้ามฉันไม่ได้หรอกยัยแม่มดหมอดู
ข้าว:นายวีรกรรมเรื่องมาก//เดินหนี
และแล้วข้าวก็ต้องจำใจให้คาวีไปด้วยทั้งๆที่เธอไม่อยากให้ไปด้วยเลยสักนิดนึง แต่ว่าคาวีขับรถไปอีกทางห่างจากไปห้าง2กิโล ข้าวตกใจมากกับทางที่จะไป
ข้าว:นายวีรกรรมนายจะพาฉันไปไหน ห้างไม่ได้ไปทางนี้นิ
คาวี:พาไปทะเล
ข้าว:ไปทะเล ไม่ไปจอดรถเดียวนี้นะ ฉันจะไปซื้อของให้คุณแม่
คาวี:ไม่ต้องห่วงฉันโทรบอกมัมเรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่อยากอายคน นั่งนิ่งๆเงียบๆ
ข้าว://เงียบ
คาวีขับรถพาข้าวไปที่บ้านพักต่างอากาศของเค้าที่ทะเลเป็นบ้าน2ชั้นติดทะเลมีบริเวรกว้างสวยงามรอบๆมีต้นไม้ดอกไม้นานาชนิดปลูกอยู่เต็มรอบบ้าน มีต้นไม้ขึ้นอยู่รอบชายหาด เวลากลางคืนจะได้ยินเสียงคลื้นอากาศเย็นสบาย




ฝันนำทาง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ธ.ค. 2556, 00:09:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ธ.ค. 2556, 00:10:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 803





<< ทำนายสื่อรัก   บ้านพักพิชิตใจ2 (ตอนจบ) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account