แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 15 : เจ้าหญิงนิทรา (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ธ.ค. 2556, 23:02:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:41:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1616





<< บทที่ 14 : วิเวก (ลบ)   บทที่ 16 : หลบไม่ทัน (ลบ) >>
Sukhumvit66 21 ธ.ค. 2556, 23:34:14 น.
555 มานอนเฝ้าสาวถึงบ้าน ไม่คิดอะไรเลย....

-จริงรึ


พันธุ์แตงกวา 22 ธ.ค. 2556, 02:43:44 น.
ขนาดกลัวผียังเขียนเรื่องผีได้เข้าใจอารมณ์ผีขนาดนี้เชียว555
โอ๊ย! คุณสุดจะน่ารักไปไหนเนี่ย แล้วอิตาสมรักจะเกิดอยากละเมอขึ้นมาอะไรตอนนั้น น่าลากไปเก็บห้องอื่นจริงๆ


อัศวินนภา 22 ธ.ค. 2556, 06:59:03 น.
อุ๊ย คุณสุดอ่อนไหวง่ะ
อยู่กับโหลมั้ยล่ะ จะได้อบอุ่น


นักอ่านเหนียวหนึบ 22 ธ.ค. 2556, 12:12:21 น.
ชอบอะ ล้นๆ ขาดๆ เข้ากันดีจิง
ไรเตอร์เนี่ยนะ กลัวผี มะเชื่อออออได้ป้ะ 555
เขียนจนตัวเองก็อินรึป่าวววว 555
ชอบจัง ฉากหวานๆ แบบล้นๆ ยัยคุณป้ากะยัยคุณหนูก็เกินๆ แบบกำลังดี
เรื่องนี้จะมีใครปกติมั่งมั้ยนะ


ดังปัณณ์ 22 ธ.ค. 2556, 18:32:45 น.
ตอนนี้ขอมาคำเดียวค่ะคุณปลาย 'โหลงอนนนนนนนนนนนนน' อร๊ายยยยยยยยยยยย สุดเอ๊ยยยยยยย ง้อยากแหระงานนี้ ฮี่ๆๆๆๆ


goldensun 24 ธ.ค. 2556, 17:39:42 น.
นั่งกินข้าวกันห้าคน ตอนสุดพูดถึงครอบครัว ไหงมีคนฟังทั้งห้ารู้สึกได้ล่ะคะ สี่ก็พอค่ะ
เทียบผายปอดช่วยคนจมน้ำกับปลุกเจ้าหญิงนิทรานี่นะ คิดไปได้ คุณสุด
แสนโหลยังเข้าใจผิดเรื่องแฟนสุดอยู่เลย แต่เงียบเฉยแบบนี้ สุดก็ยังคิดแต่ว่าหาคู่ให้แสนโหล คู่นี้จะไงต่อนะ


Amarilys 3 ม.ค. 2557, 09:16:40 น.
กลับมาแล้วคร้าาาาา..ว่าแต่มาโผล่ตรงนี้ไรเตอร์จะเห็นมั้ยละนี่ ไม่อยากบอกว่าเค้าชอบข้าวต้มที่มีกระเทียมเจียวหอมๆ ที่สุด บทนี้ซึ้งอะ ความอบอุ่นของครอบครัว นี่อาจเป็นสิ่งที่ตาสุดตามหาอยู่ละป่าวน้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account