แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 16 : หลบไม่ทัน (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ธ.ค. 2556, 23:56:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:41:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 1599





<< บทที่ 15 : เจ้าหญิงนิทรา (ลบ)   บทที่ 17 : คาดไม่ถึง (ลบ) >>
นักอ่านเหนียวหนึบ 26 ธ.ค. 2556, 01:49:56 น.
เหยยยยยย
มีสาระ ดราม่ามาเต็ม!!!!!!!
ยัยป้าแก่ พูดจามีสาระ วิธีการก็ไม่ธรรมดา
อืมมม เรื่องนี้ขนาดเข้าโหมดดราม่า ยังธรรมดาไม่ลงจิงๆ
อิมมม อืมมมม 5555


mhengjhy 26 ธ.ค. 2556, 07:22:03 น.
555555


goldensun 26 ธ.ค. 2556, 10:08:59 น.
ห่วงขนาดนั้น ยังปากแข็ง ไม่รู้ใจตัวเองไปได้นะ สุด เจอป้ากระทุ้งซะตรงเป้าเลย จะท้อไปเลยใช่มั้ยเนี่ย
ลูกหนูนี่ เป็นแบบที่จะหนุนสุดได้เหรอ หรือจะใช้สุดเป็นฐานให้ธุรกิจตัวเอง
รู้สึกว่า แสนโหลจะแสดงอารมณ์ทางสายตา โดยที่สุดก็พอจะสื่อได้ซะด้วย ท่าทางมีอนาคต


อัศวินนภา 26 ธ.ค. 2556, 13:57:18 น.
หนูโหลมาปลอบใจชายสุดหน่อยเร็ว


Sukhumvit66 26 ธ.ค. 2556, 15:56:44 น.
สงสัย ๆ วิญญาณหนุ่ม ที่อยู่ในหนองน้ำหลังบ้าน
มีปมเรื่องไหมคะ หรือไม่มี


พันธุ์แตงกวา 26 ธ.ค. 2556, 18:43:08 น.
เจ้าผีก็ช่างแนะนำนะ ควงหนุ่มไปเย้ยแบบนั้นได้อกไหม้ไส้ขมแน่พ่อสุด น่าเห็นใจจริงๆ 555 ผีชอบต้มจับฉ่ายกระดูกหมู


ดังปัณณ์ 26 ธ.ค. 2556, 22:11:23 น.
เอิ้มมมมมมมมมมมมม 555+ ตาสุดเจอแต่ละคนนี่สุดๆไปเล้ยยยยยยยยย!

คุณปล๊ายยยยยย ยังไงเค้าก็แนะนำให้โหลสะบัดใส่อิตาสุดยุดี หมั่นไส้ ชริ!


Amarilys 3 ม.ค. 2557, 09:30:50 น.
งึมงึม..ยัยลูกหนูนี่ละม้ายจะมีทักษะพี่อาร์ตัวแม่อยู่นะ ส่วนคุณป้า..อืมม มีเหตุผลอะไรที่โดดมาอุ้มหลานชายมั้ยคะป้า ดูเหมือนจะรักแต่จิกกัดได้ใจ แล้ววิธีของป้าเนี่ยมันฉลาดกว่าคุณหลานตรงไหนคะ ... ของขึ้น โกรธแทนตาสุด ต้องให้ผีหลอกให้กระบังหุบ ชิๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account