วาดรักบนลายรุ้ง (ทยอยลบสิ้นเดือนนะคะ)
เพราะพินัยกรรมระบุว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ แต่ยุคนี้แล้วใครจะยอมถูกคลุมถุงชน ทว่าเมื่อได้เจอกับเธอเข้าจริงๆ จากหนุ่มหัวสมัยใหม่จึงกลายเป็นหนุ่มใหญ่หัวโบราณ ที่ยอมให้ผู้ใหญ่จับคู่แต่โดยดี
Tags: พินัยกรรมและการแต่งงาน

ตอน: ตอนที่ 15 เหตุที่ทำให้รู้ใจ

ขอลบแล้วนะคะ ไว้จะเอาตัวรีไรท์สมบูรณ์มาลงไว้อีกครั้ง สำหรับเป็นตัวอย่างนิยายค่ะ ^^



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ธ.ค. 2556, 20:43:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 มี.ค. 2557, 18:39:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 2241





<< ตอนที่ 14 คืนไหว้พระจันทร์   ตอนที่ 16 ทางออกเพื่อรัก >>
ปริยาธร 25 ธ.ค. 2556, 22:32:12 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ ตอนนี้กวาดรู้ใจตัวเองแล้วค่ะ ต้องขอบคุณน้องๆ นางโชว์กับพิมพ์ที่มาช่วยยั่วเนอะ

คุณsupayalak ตอบไม่ดีอาทิตย์ก็กลัวกวาดจะโกรธเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าโกรธเพราะหึงนี่อาทิตย์ชอบค่ะ 555

คุณagentaja ต่อไปโชคคงเข้าข้างอาทิตย์บ้างแล้วล่ะค่ะ ^^

คุณปีศาจสัญจร กวาดหึงแล้วอาทิตย์คงมีกำลังใจเพิ่มอีกหลายกองเลยค่ะ

คุณkonhin ตอนหน้ากวาดคงเริ่มคิดแล้วค่ะ ว่าจะเอาไงกับความรักครั้งนี้ดี

คุณZephyr รู้ใจตัวเองแล้วกวาดคงอยากบอกรักอาทิตย์ใจแทบขาดแล้วล่ะค่ะ ต้องสู้เพื่อรักบ้างเนอะ ^^

คุณOhLaLa คุณเอกก็รุกหนักเหมือนกันค่ะ งานนี้กวาดจะหนักใจกว่าใครเลยค่ะ

คุณใบบัวน่ารัก กวาดก็ไม่รู้จะทำยังไงอ่ะค่ะ ตอนแรกไม่รักแต่ตอนนี้รักแล้ว สถานการณ์น่าจะเปลี่ยนไปนะคะ

คุณsukhumvit66 ออกงานคู่กันแล้วจ้า ถึงพิมพ์มาขัดขา แต่เป็นผลดีกับทั้งคู่มากกว่าึค่ะ

คุณnasa ถ้าอาทิตย์รู้ว่ากวาดไม่ใช่ลูกคนเล็ก อาจจะเลิกกับกวาดก็ได้นะคะ เพราะอาทิตย์ก็ต้องทำตามพินัียกรรมน่ะค่ะ แต่เรื่องชอกช้ำ คิดว่าอาทิตย์ต้องช้ำแน่ๆ ค่ะ แหะๆ

คุณgoldensun ผู้หญิงที่กวาดคิดว่าเป็นน้องสาวต่างแม่มีตัวตนจริงๆ ค่ะ อีกไม่นานก็จะได้รู้กันแล้วค่ะว่าเป็นใคร

คุณเดิมเดิม คุณเอกถูกเลี้ยงมาโดยแม่เพี้ยนๆ ก็เลยเพี้ยนๆ พอกันแหละค่ะ 555

คุณkaelek คุณเอกรอแค่แม่คอนเฟิร์มค่ะ เพราะอยากได้สะใภ้มาดูแลแม่แทนตัวเองจะแย่อยู่แล้ว

คุณlunamoon ได้กินโต๊ะจีนกันในงานเลี้ยงค่ะ ไม่โรแมนติก แต่ก็ทำให้ความสัมพันธ์รุดหน้านะคะ

คุณsaralun กวาดรู้ใจตัวเองแล้วคงเริ่มถอยห่างจากเจ้านายอย่างจริงจังแล้วล่ะค่ะ

คุณpadawan ตอนนี้อาทิตย์ยิ้มแป้นไปแล้วค่ะ ดีใจมั่กๆ เมียหึงแล้ว อิ อิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ



kaelek 25 ธ.ค. 2556, 22:48:20 น.
อ๊ะอ้าววว .. หนูกวาดทำยังไงกับใจนะ อาทิตย์คะลุยเลยคะ จัดให้เต็มเลยค่ะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 26 ธ.ค. 2556, 01:57:43 น.
ขอให้อาทิตย์ก้าวเร็วกว่านายเอกก้าวนึงด้วยเถิดดด เพี้ยงงงงง
55555


konhin 26 ธ.ค. 2556, 02:48:47 น.
รักแล้วก็ยังคิดว่าไม่คู่ควรอยู่ดี ลูกกวาดจะทำยังไงได้เนี่ย


mhengjhy 26 ธ.ค. 2556, 07:14:03 น.
นายเอกนี่เริ่มน่ากลัวนะ


saralun 26 ธ.ค. 2556, 09:01:07 น.
ลูกกวาด สู้ ๆ ๆ^^


คิมหันตุ์ 26 ธ.ค. 2556, 11:59:24 น.
ว๊าย คุณอาทิตย์ ชนะเลิศค่ะ...ฮ่าฮ่า เสร็จแน่ๆ เลย คุณอาจับทางหนูกวาดได้แล้ว โดนอ้อนแน่นอนคิคิ

เหลือแต่คุณเอก นี่สิ.....


goldensun 26 ธ.ค. 2556, 13:46:19 น.
กวาดมีอาการแบบนี้ อาทิตย์เริ่มมั่นใจที่จะรุกแล้วสิ
ส่วนเอก ท่าทางจะมั่นใจในตัวเองเกิน ถ้ากวาดปฏิเสธ จะเป็นเรื่องรึเปล่า ได้มาช่วยงานอาทิตย์แน่เลย
กับคู่หมายตัวจริงของอาทิตย์ ก็ยังคิดว่า อาทิตย์น่าจะเป็นหลักให้กวาดมั่นใจได้ ถ้าอาทิตย์รู้ความจริง


Sukhumvit66 26 ธ.ค. 2556, 15:46:19 น.
อืม...เริ่มจะยุ่งอิรุงตุงนังนะนี่ ทางคุณเอกว่าไงละนี่


heartlogue 26 ธ.ค. 2556, 16:25:08 น.
คุณเอกน่ารักสู้อาทิตย์ไม่ได้หรอก


supayalak 26 ธ.ค. 2556, 21:41:19 น.
แหมก็อาทิตย์น่ารักขนาดนี้ไม่รักได้งัยละเนอะ ส่วนอีตาเอกนี่ก็เข้าข้างตัวเองสุดๆ เชอุะ


คำปน 27 ธ.ค. 2556, 14:59:48 น.
ลูกกวาดรับเลยว่าหึงอาทิตย์น่ารักจัง


Zephyr 29 ธ.ค. 2556, 15:18:55 น.
เสร็จละ อิอิ อาทิตย์จับไต๋ได้แล้ว
รุกเลยๆๆๆๆๆๆ ว้าวๆๆๆ ดีใจจัง
เพี้ยง กรุณาอย่ามีมารมาผจญเลยนะ
มารแม่โรคจิตลูกแหง่ด้วย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account