ทำนายรักฉบับพิชิตใจ
เมื่อสาวยิปซีสุดสวยต้องที่รอคอยใครสักคนจำใจแต่งงานกับหนุ่มฝรั่งสุดเนียบเพราะว่าคำทำนายของตัวเองว่าชายหนุ่มจะตายภายใน7วันหากไม่ได้แต่งงานแต่ทว่าหาเจ้าสาวไม่ได้กรรมจึงตกมาอยู่ที่สาวยิปซีของเราและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Tags: แฟนตาซี

ตอน: บ้านพักพิชิตใจ2 (ตอนจบ)

ณ บ้านพักริมทะเล ของคาวีข้าวถูกพาตัวมาที่นี้โดยที่เธอไม่ได้เต็มใจเลยสักนิด แต่จะใจต้องมาเพราะถูกคาวีขู่เอาไว้เธอจึงจำใจสุดชีวิตที่ต้องมาเธอเดินเข้ามาในบ้านแล้วพูดกับตัวเองในใจว่า
ข้าว:นายวีรกรรมฝากไว้ก่อนนะละกันตาฉันบ้างจะเล่นให้ก้าวขาไม่ออกเลย//พูดในใจ
คาวี:เธอกำลังคิดอะไรอยู่ยัยแม่มดหมอดู ไปข้างบนสิตามมาเร็วๆ //เดินนำ
ข้าว:รู้แล้วหน่าไม่ต้องสั่ง//เดินตาม
ชั้น2
คาวี:นี้คือห้องสวีตของเรา2คนนะจะเมียจร้า
ข้าว:อย่ามาทะลึ่ง//เดินเข้าห้อง//ว้าวสวยจังเลย
คาวี:เอ่อนิฉันจะเข้าไปซื้อของในเมืองจะเอาอะไรใหม เดียวขากลับจะซื้อชุดเสื้อผ้าแล้วก็...มาให้
ข้าว:รู้ไซน์ฉันเหรอไม่ทราบ
คาวี:ดูจากทรงแล้วไม่น่าเกิน36นะ//เดินออกไป
ข้าว:ไอวีรกรรมบ้ามาแอบมองของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ยะ
คาวีเดินออกจากบ้านขับรถไปซื้อของในเมือง ทิ้งข้าวเอาไว้ที่บ้านพักตามลำพัง ข้าวเดินเล่นอยู่ริมชายหาดคนเดียวอย่างมีความสุข เธอเดินดูรอบๆอย่างสนุกสนานแต่แล้วเธอก็ต้องเจอกับผู้ร้ายที่กำลังตรงมาทางเธอ
โจร1:น้องสาวคนสวยไปเที่ยวสวรรค์กับพี่ใหมจะ555
โจร2:มาเที่ยวคนเดียวเหรอจะคนสวย
ข้าว:แก2คนจะมายุ่งอะไรกับฉัน จะไปไหนก็ไปเลยไป
โจร2:พูดจาไม่น่ารักแบบนี้มันน่าจูบสั่งสอนจริง เฮ๊ย
โจร1://จับตัวข้าวไว้//555ไปสวรรค์กันดีกว่านะจะน้องสาว
ข้าว:ปล่อยนะไอบ้าไอบ้าปล่อยช่วยด้วย ปล่อยไอสารเลว
โจร2:ปากดีนักเหรอ//ต่อยท้องข้าว2ที
ข้าว://จุก//ช่วยด้วย//สลบ
โจรทั้ง2คนพาข้าวเข้าไปในป่าห่างจากบ้าน3กิโลเมตรแต่โชคของข้าวยังดีที่เธอทำกำไลข้อมือหลุดทิ้งไว้ที่ชายหาด เวลาผ่านไปนานคาวีกลับมาแต่หาข้าวไม่เจอจึงเดินดูรอบๆและเห็นกำไลข้อมือของข้าวเค้าจึงวิ่งเข้าไปหาข้าวในป่า
คาวี:ยัยแม่มดเธออยู่ไหนของเธอ ออกมาฉันไม่ตลกด้วยนะ//ตะโกน
ฝั่งโจร
โจร2:ขาว สวยขนาดนี้นี้แหละที่ข้าตามหามานาน
ข้าว:แกอย่าทำอะไรฉันเลยนะขอร้องละปล่อยฉันไปเถอะนะ
โจร1:ไม่ง่ายไปเหรอจะน้องสาวก่อนจะไปพี่ขอลองกินดูหน่อยนะ//ฉีกเสื้อข้าว
ข้าว:อย่านะช่วยด้วยใครก็ได้ นายวีกรรมช่วยด้วย
โจร2://กำลังจะจูบ
คาวี://วิ่งเข้ามาเตะโจร2คน
คาวีและโจร2คนได้สู้กันอย่างวุ่นวายไม่รู้ว่าใครเป็นใคร โจรทั้ง2ก็ต่างจะจัดการเพราะเกรียดคนที่ชอบทำตัวเป็นพระเอก คาวีก็ต้องการจะที่จะช่วยปกป้องภรรยาของเค้าถึงแม้ว่าจะเป็นภรรยากำมะลอก็เถอะแต่เค้าคิดว่าเค้าเป็นผู้ชายควรจะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า ทั้ง3คนสู้กันอยู่พักใหญ่ คาวีก็จัดการโจร2คนได้สำเร็จ
คาวี:ขวัญข้าวเธอเป็นยังไงบ้างฉันขอโทษที่ปล่อยเธอไว้คนเดียว//เอาเสื้อแขนยาวคลุมข้าวไว้
ติดตามตอนต่อไป




ฝันนำทาง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ธ.ค. 2556, 22:36:33 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 ธ.ค. 2556, 22:36:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 722





<< บ้านพักพิชิตใจ1   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account