สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 15 หญิงสาวในอดีต

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ธ.ค. 2556, 20:57:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:08:14 น.

จำนวนการเข้าชม : 1941





<< ตอนที่ 14 ชีวิตในต่างแดน   ตอนที่ 16 ความสัมพันธ์ครั้งเก่า >>
พอใจ 29 ธ.ค. 2556, 21:18:44 น.
เป็นนักอ่านเงามานาน วันนี้ได้ฤกษ์ มาขอบคุณwriter มากๆนะคะ


supayalak 29 ธ.ค. 2556, 22:23:59 น.
โธ่ นายวีร์เอ้ยยยยย พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงจริ๊ง อุตสาห์รอดเป็นคนดีมาแล้ว น่าสงสารจริงๆ เล้ยยย


kaelek 29 ธ.ค. 2556, 22:28:10 น.
สวัสดีปีใหม่นะคะไรเตอร์..
อดีตอะไรยังไงน้าอยากรู้อ่ะ..แอบคิดว่าจิ๊ง เป็นเรสเบี้ยนอ่ะ ใช่ป่าวหว่า


คิมหันตุ์ 29 ธ.ค. 2556, 22:43:44 น.
เป็นตอนแรกเลยนะคะเนี่ย ที่รู้สึกว่าพี่วีร์ ดุ และจริงจังมาก อยากรู้ขึ้นเป็นกองเลยค่ะว่าเรื่องในอดีตนี่เรื่องอะไร ทำไมทำให้พี่วีร์ เครียดได้ขนาดนี้??


Sukhumvit66 30 ธ.ค. 2556, 00:22:26 น.
แง...เรื่องหนึ่งเพิ่งจบไป
เรื่องใหม่เข้ามาแทรก เฮ้อ..เวรกำ พี่วีร์


konhin 30 ธ.ค. 2556, 00:36:53 น.
งงว่าทำไมต้องแคร์กับผู้หญิงคนนี้ เพราะไม่ใช่คนเดียวซักหน่อย


Zephyr 30 ธ.ค. 2556, 09:16:52 น.
ทำไมนะ จิ๊งเป็นเลสเหรอ เอ รึมีคดีกับวีร์มาก่อน
ตินก่อน ทำเอาหมดศรัทธา มาคิดได้ตอนเกือบสายไป
อาจจะสายไปแล้วก็ได้นะ แค่นั้น ถ้าเราเป็นขิม เราก๋รู้สึกว่าพี่วีร์สึกหรอไปแล้วอ่ะ
นี่แหละ คนเจ้าชู้ มั่วไม่เลือก ปัญหาถึงตามมามากมายทั้งอดีต ปัจจุบัน
เป๋นเรา เลือก เจ็บครั้งเดียวหนักๆแต่จบ ดีกว่าเจ็บซ้ำๆแล้วเรื้อรัง


ตามหาฝัน 30 ธ.ค. 2556, 10:08:53 น.
หรือว่า จิ๊งจะชอบขิมนะ


ปริยาธร 30 ธ.ค. 2556, 10:12:30 น.
ตอนเม้นต์ตอนที่แล้วจ้า

คุณOhLaLa พี่วีร์กลับตัวทันแล้วค่ะ ขืนทำจริงมีหวังแย่เลยนะคะ

คุณใจใส คราวนี้พี่รอดมาได้เพราะความรักอย่างเดียวเลยค่ะ

คุณคิมหันต์ วีร์ก็เสียแต่เรื่องผู้หญิงนี่แหละค่ะ อย่างอื่นน่าจะพอได้มั้งนะคะ 555

คุณukkanirut 555 ถึงพี่วีร์กลับตัวทัน แต่งานก็เข้าอยู่ดีแหละค่ะ อิ อิ

คุณaom กว่าวีร์จะเอาชนะใจตัวเองมาได้ก็แทบแย่นะคะ อิ อิ

คุณkonhin เพราะกลัวขิมเสียใจนี่แหละค่ะวีร์เลยเบรกตัวเองทัน ต่อไปอาจจะไม่กล้าเข้าใกล้ผู้หญิงอีก 555

คุณwane เตรียมรอสมน้ำหน้าวีร์ได้เลยค่ะ ยังต้องสะสางตัวเองอีกเยอะค่ะ

คุณอัศวินนภา ถ้าวีร์เอาจริงๆ แอนนาคงปล่อยท้องแหละค่ะ แต่แอนนาก็ไม่ได้มีวีร์คนเีดียวนะคะ

คุณkaelek กลับมาแก้ตัวแล้วจ้า แต่เจอโจทย์เก่า งานนี้พี่วีร์เลยเครียดกว่าปกติ อิอิ

คุณsai วีร์ทำตัวเองมานานแล้วค่ะ ผู้ชายเจ้าชู้คงกลับตัวยากหน่อย

คุณmhengjhy รอดจากตอนที่แล้วมาได้ ต้องมาผจญกับเรื่องใหม่ต่อค่ะ อุปสรรคเยอะแท้

คุณเดิมเดิม แอนนาไม่กินยาคุมแน่นอนค่ะ จับวีร์ได้ก็สบายไปทั้งชาตินะคะ

คุณSukhumvit66 วีร์ไ้ด้รับบทเรียนความเจ้าชู้แน่นอนค่า

คุณผักหวาน สงสัยต้องให้วีร์บวชก่อนเบียดซะแล้วค่ะ อิ อิ

คุณinvisible ต่อไปจะเข้าสู่โหมดกลับตัวกลับใจแล้วจริงๆ จ้า

คุณsupayalak 555 วีร์ไม่กล้างี่เง่าแล้วค่ะ แต่กลับมาก็ยังไม่วายมีเรื่องยุ่งๆ นะคะ

คุณgoldensun วีร์ลื่นกับคนอื่นมาได้ตลอดน่ะค่ะ แต่กับขิมเห็นทีจะลื่นไม่ได้ เลยรีบเบรกตัวเองกลัวขิมขอเลิกน่ะค่ะ หมอนี่ยังรักจริงอยู่นะ อิ อิ

คุณZephyr ปกติขิมไม่ตามวีร์อ่ะค่ะ ถ้าเห็นก็เลิกสถานเดียว วีร์กลัวก็ตรงนี้แหละค่ะ แต่เรื่องอดีตที่่ผ่านไปแล้ว ขิมก็ให้อภัยได้นะคะ อย่าทำใหม่ก็พอ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


ผักหวาน 2 ม.ค. 2557, 19:49:55 น.
แย่แน่ๆ อีตาพี่วีร์ของเรา ขึ้นอยู่กับว่าจะลบภาพเดิมให้หนูขิมได้เห็นหรือเปล่านะคะ


nasa 6 ม.ค. 2557, 18:19:59 น.
เรื่องเก่าก็เยอะ ยังจะใจง่ายก่อเรื่องใหม่อีกทั้งที่สัญญากับขิมไว้แล้ว อย้างนี้จะไว้ใจได้ยังไง ตอนนี้ให้คะแนนวีร์ติดลบค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account