สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 16 ความสัมพันธ์ครั้งเก่า

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ม.ค. 2557, 12:03:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:08:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1901





<< ตอนที่ 15 หญิงสาวในอดีต   ตอนที่ 17 รัก...เร้น...ลวง >>
heartlogue 8 ม.ค. 2557, 12:40:37 น.
พี่วีร์ชดใช้กรรมเก่าอยู่ หนูขิมเลยเดือดร้อนด้วยเลย อิอิ


คิมหันตุ์ 8 ม.ค. 2557, 13:01:43 น.
เรื่องจิ๊นก็น่ากลัวแต่ที่น่ากลัวที่สุดคือ ขิมจะทำไงเนี่ย ดูเหมือนพี่วีร์จะยังเป็นสายลมเริงร่าอยู่เลย สงสารขิมจัง


nasa 8 ม.ค. 2557, 15:59:27 น.
หนูขิมต้องคิดดีๆ คิดให้นานๆ นะถ้าจะรอพี่วีร์ นอกจากจะความลับเยอะแล้วยังทำตัวเรื่อยๆ ดูไม่จริงจังอีก สาวที่ไหนจะมั่นใจล่ะ


Sukhumvit66 8 ม.ค. 2557, 18:25:14 น.
ผช.สายลม น่ากลัวแบบนี้นี่เอง


ปริยาธร 8 ม.ค. 2557, 21:13:46 น.
ตอบเม้นต์นะคะ

คุณพอใจ ขอบคุณมากค่า แล้วแวะมาึคุยกันบ่อยๆ นะคะ ติชมเต็มที่เลยค่า

คุณsupayalak ตอนนี้อดีตตามเช็กบิลวีร์แล้วค่ะ คราวนี้รุนแรงกว่าครั้งไหนๆ เพราะใกล้จบแล้ว อิ อิ

คุณkaelek ทายถูกเป๊ะเลยค่ะ จิ๊งเป็นเลสเบี้ยนจริงๆ นั่นแหละ เป็นฝ่ายรุกด้วยนะ (ว้าย เขิน )

คุณคิมหันต์ วีร์เครียดเพราะเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีอ่ะค่ะ วีร์ยิ่งทิฐิสูงอยู่ด้วยสิคะ

คุณSukhumvit66 เรื่องนี้คงเป็นเรื่องสุดท้ายสำหรับวีร์แล้วค่ะ 555 ใกล้จบแล้วนิ

คุณkonhin จริงๆ เรื่องแฟนเก่าบอกได้ค่ะ แต่วีร์กับจิ๊งมีเรื่องอื่นด้วย

คุณZephyr ขิมคงต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้วีร์ยิ่งเผยความไม่มั่นคงให้เห็น ใกล้ถึงไคลแม็กซ์แล้วล่ะค่ะ

คุณตามหาฝัีน จิ๊งชอบขิมจริงๆ ค่ะ ไม่ได้แค่อยากแก้แค้นวีร์เท่านั้น

คุณผักหวาน ภาพเดิมของวีร์น่าจะลบยากนะคะ อาจต้องใช้เวลานานกว่านี้

คุณnasa ตอนนี้คำตอบของวีร์คงทำให้ยิ่งติดลบนะคะ แต่มันทำให้ขิมเริ่มคิดเลยล่ะค่ะ ตอนหน้าได้ดราม่ากว่านี้อีก แหะๆ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


supayalak 8 ม.ค. 2557, 22:02:56 น.
จริงนะคนเรา การบอกความจริงอาจทำให้เจ็บปวด แต่การไม่บอกทำให้เราเจ็บกว่า เสียใจกว่า


kaelek 8 ม.ค. 2557, 23:21:26 น.
นั่นไง!!! โดนรุกแล้ว นายวีร์อกแตกตายแน่.. วางอนาคตได้แล้ว สงสารขิมจุงเบย


konhin 8 ม.ค. 2557, 23:23:52 น.
สงสารขิมมาพลอยรับกรรมกับอดีตของตาวีร์


Zephyr 10 ม.ค. 2557, 21:06:42 น.
คาดว่าพี่วีร์จะเสียขิมไปอีกครั้งในไม่ช้านี้
ชดใช้กรรมครั้งสุดท้าย สายลมจะหยุดหมุนรึป่าว
สร้อยจะร้อยสำเร็จมั้ย จะอยู่ที่ไคลแมกซ์สินะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account