ธูปหอม....หลอนข้ามภพ
เมื่อสาวห้าวเป้งปากคอเราะร้ายฉายาสาวน้อยร้อยอาชีพผู้มีจิตพิเศษต้องมาเป็นเพื่อนรักของผีเมื่อชาติที่แล้วที่คอยตามดูแลปกป้องเธอเพราะคำสาบานที่เคยให้ไว้ก่อนสิ้นลมหายใจและด้วยคำสาบานของเธอจึงทำให้เธอมาพบกับภพภูมิชายหนุ่มรูปหล่อคู่ปรับของเธอซึ่งเมื่ออดีตชาติเคยเป็นคู่รักของเธอมาก่อน
"เรื่องนี้สำเร็จแน่ไอธูปคนนี้เอาหัวเป็นประกัน"
Tags: แฟนตาซี

ตอน: ตอนที่4

..........
เกือบเช้าของวันต่อมาธูปรีบไปมหาลัยตอนประมาณตี2เพื่ออะไรบางอย่างที่เธอคิดมาทั้งคืนจนนอนไม่หลับได้เวลาเธอจึงรีบมาทันที
..........
''เจ้าที่เจ้าที่ท่านเจ้าที่''
''ใครมาเรียกแต่เช้าผีจะหลับจะนอน''
''หนูเองธูปหอมหนูเห็นทั่นทุกวันเช้าๆชอบนั่งกินโจ๊กที่เค้าเอามาถวายตรงหน้าศาลเนี่ย''
''เอ็งเห็นข้า เอ็งนี้มันบุญหนักจริงๆว่าแต่ว่ามีอะไรให้ช่วยว่ามา''
''คือว่า..............................................................*-*''
''เอ็งจะให้ข้าสอดส่องดูแลผีไม่ให้เข้ามาป่วนเปี้ยนในมหาลัยนี้ มันก็เป็นสิ่งที่ข้าต้องทำอยู่แล้วนะ''
''มันก็ใช่แต่ว่าอยากให้ดูให้ดีกว่านี้ได้ปะค่ะหรือไม่ได้เพราะท่านมัวแต่เอาเวลาไปจีบนางตานีตรงดงกลั้วยหลังมหาลัยใช่ใหม หนูจะฟ้องท่านเจ้าสวรรค์ว่าท่านละเลยน่าที่''
''โอเคๆข้าจะดูให้ ไม่มีไรแล้วขอตัวไปนอนก่อนนะง่วง''
..........
จากนั้นเจ้าที่ก็หายตัวเข้าไปในศาลที่ตนอาศัยอยู่ ธูปก็เิดินกลับบ้านคนเดียวเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของเธอไม่มีเรียนนอน่อได้แต่ฝนก็ดันเทลงมาซะก่อน
..........
''อะไรกันวะเนี่ยฝนตก ซวยอะไรวะวันนี้''
''น้องสาวมายืนทำไมคนเดียวจะคนสวยพี่ไปส่งบ้านใหม''
''ไม่เป็นไรมีขาไปเองได้''
''ดุจริงนะแม่คุนแบบนี้มันน่าจะจับทำเมียนัก''
''เข้ามาสิวะแม่จะอัดให้น้วมเลย ถ้าไม่อยากตายไปไหนก็ไปเลยไป''
''ก็พี่ตายแล้วจะให้พี่ไปไหนละจะพี่ตายตรงนี้พี่ก็ต้องอยู่ตรงนี้สิ''
''ตายแล้ว หมายความว่าฉันยืนคุยกับผี นิขนาดตายเป็นผีไปแล้วยังจะชีกออีกนะอยากตายรอบสองปะเอาใหม''
''ผีหรือคน คนหรือหมาจะเนี่ยดุจังเลยฝนตกๆแบบนี้ไม่กลัวเหรอน้อง''
''ไม่กลัว ยังยังไม่ไปหรือจะเอา''
''ไปแล้วจะไปแล้ว//หายตัว''
..........
ฝนตกวันนี้หนักพอสมควรไม่มีท่าว่าจะหยุดง่ายธูปเลยตัดสินใจเดินกลับบ้าน แต่โชคชะต่ก็แกล้งเธอจริงๆเลยทำให้รถเก๋งขับมาทำให้น้ำกระเด็นโดนเธอเต็มๆ
..........
''ไอบ้าขับรถยังวะเนี่ยเมียจะคลอดรึไง''
''//จอดรถ ลงมาดู//ขอโทษนะครับคุณเป็นอะไรรึเปล่า//มอง''
''ไอภพหน้า ไอบ้า''



ด้วยมือคู่นี้
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2557, 23:22:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ม.ค. 2557, 23:22:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 756





<< ตอนที่3   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account