กาลครั้งหนึ่ง.
เรื่องราววุ่น ๆ ของเด็กมัธยมต้นแอบชอบรุ่นพี่ ม.6
Tags: รักแรกพบ

ตอน: สบตาแรก

เช้าวันใหม่ที่แสนจะสุขสบาย .. ผมรู้สึกว่าผมมีความหวังที่จะไปโรงเรียนทุ๊กวันนนน !! หลังพักสิบห้าเมื่อไรผมจะไปแอบดูพี่เขาที่อาคารของรุ่นพี่ ม.6 กร๊าดดด '' เฮ้ยดาเนียล มึงชอบพี่เขาจริง ๆ เหรอว่ะ สูงน้ะโว้ย '' สายตาใอ่แว่นมองผม ยังกะผมจะปืนไม่ไหว '' มึงยังชอบนารินอยู่อีกเปล่าว้ะ '' มันขมวดคิ้กพร้อมจัดแว่นอย่างเจ้าชายในนิยาย 0^0 '' ชอบอยู่อีกดิ แต่จีบไม่ติดว้ะ ไม่รู้ทำไม๊ทำไม่ '' 5555555 เสร็จฉันล้ะทีนี้ '' เอางี้ถ้ามึงอยากจีบนารินติดกุมีวิธี แต่มีข้อแลกเปลี่ยน '' ..... '' อะไร O.o " 5555555 ฉันส่งสายตาอย่างพระเอกให้แว่น '' แค่มึงไปขอ Facebook Line IG twitter พี่เขาแค่เนี้ยะ -^- '' แว่นยิ้มมุมปากเฮ้ยน่ากลัวว่ะ '' จิบจ๋อยว่ะ จะขอต่อหน้ามึงเลย !! '' จากนั้นใอ่แว่นมันก็เดินไปยังหินอ่อนที่พี่เขานั่งคุยกับเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง ( น้อยกว่าพี่มะนาว หึหึ ) '' สวัสดีครับ ^/\^ ใช่พี่มะนาว รองประธาน ฯ ใช่ไหมครับ คะ .. คะ .. คือว่า ... '' ผมมองไปยังใอ่แว่นที่กำลังคุยกับพี่มะนาวอยู่จู่ ๆ พี่เขาก็มองมาที่ผม อึ้ยย !! ผมเอาหนังสือมาบังหน้า .. อร๊ายยย พี่เขาส่งยิ้มมา พร้อมเดินเข้ามาหาผม '' น้อง พี่นั่งได้ไหมค่ะ ? ^^ '' ผมอึ่งกับใบหน้าพี่เขาสักพัก O[]o เฮ้ยย !! พี่เขาทักเราจริง ๆ เหรอเนี้ยะ '' น้องค้ะ น้อง .. ^^' '' '' อ้อ ครับ ๆ เชิญเลยครับ แฮ่ ๆ ^^' '' แฮ่ม พี่เขาน่ารักเฟร้ยเย้ย ยิ่งกว่านางเอกในนิยายสักอีกกก '' ดาเนียล .. ดาเนียล.. '' เสียงเบา ๆ กระซิบข้างหูผม '' อร๊ายยย = = '' ผมสะบัดมือเหมือนจะไล่ให้คนที่เรียกผมให้ไปอยู่ไกลที่สุด ผมอยู่ในวินาทีนี้ ผมกับพี่เขาจะอยู่่กันแค่สอง -///- '' ดาเนียลตื่นได้แล้ว สายแล้ว !! '' ผมขยี้ตา แล้วหันไปมองรอบตัวผม เฮ้ยย แม่ ผมกำลังอินกับฝันอยู่เลยยย TT '' อ้าว แม่มาทำอะไรในห้องผมครับเนี้ยะ ? = 0= '' '' นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วฮ่ะ !! '' เฮ้ยผมหันแวบไปมองที่นาฬิกา เฮ้ยนี่มันสายแล้วนี้หว๊า ทุกเช้าก็แบบนี้แร้ะ บ้านผม วุ่นวายเกือบทั้งบ้าน '' ที่รัก ขับรถดีดีน่ะค้ะ '' '' จ๊ะ แม่ก็อย่าลืมคิดถึงพ่อบ้างน้ะ จุ้ปปุ้ ๆ '' แม่มม สายแล้วน๊ะ พ่อมานั่งสวีตอะไรกับแม่เนี้ยะ เลี่ยนจนจะเป็นน้ำตาลอยู่แล้ว '' อือออ พ่อเร็ว ๆ หน่อยผมจะต้องไปโรงเรียนแต่เช้าน่ะครับ T0T ''

บึ๊ยยยยย ถึงแล้วโรงเรียน นั้นแน่ตลอดทางมาผมเดาไม่มีผิดว่าวันนี้ต้องสายเป็นเช่นเคย ( ขอให้พี่สภาจับน้อง ๆ ที่มาสายได้แล้วน้ะ ) เสียงไมล์นั้นเหมือนมันแทงผมเจ็บจี๊ดแต่ผมก็เจ็บจนชินอยู่แล้ว อิอิ '' สวัสดีค่ะน้อง ๆ ผู้ที่มาสายทุกคน วันนี้พี่มะนาวจะมีการลงโทษในรูปแบบใหม่ พี่จะให้น้อง ๆ เดินเป็ดรอบสนามสามรอบ '' อุ้ต้ะ !! o[]O แหน่ะ นั้นมันเสียงพี่มะนาวนี้หน่าแวบบบ ~ ผมหันไปมองพี่เขา ตึบ ตึบ ตึบ พี่่เขาเดินเข้ามาใกล้ ๆ ผม ใจผมยิ่งหวั่นไหว่ .. อัยหย๊าาาา พี่เขาสบตาผมด้วย >// < บ้าจริง ผมเขินนะครับ '' น้องจะสบตาพี่อีกนานไหม ? เพื่อนเขาเดินเป็ดได้หนึ่งรอบแล้ว - -'' '' อะ ..อะ .. อะไรน๊ะ ครับบบ ๆ ^_____________________^ '' และแล้ววันนั้นผมก็ไม่เป็นอันเรียนเลย นั่งแต่เพ้อถึงพี่เขา คอยดูผมจะมาสายทุกคนเลย หึหึ !!



khJ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ม.ค. 2557, 22:52:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 21:44:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1196





<< นางฟ้าปริศนา   ความรักที่กำลังเบ่งบาน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account