ร้อยกลร้าย ร่ายมนตร์รัก
หลังสูญเสียภรรยาด้วยเหตุการณ์เลวร้าย ชีวิตพ่อม่ายลูกติดผู้มีบาดแผลหัวใจฉกรรจ์ก็เหมือนถูกคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำ
ที่แย่กว่านั้นคือการมีผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า "น้องเมีย" เข้ามานอนร่วมเตียง!

เมื่อ ‘ปลายฝน’ พี่สาวฝาแฝดเสียชีวิต ‘ปลายฟ้า’ จึงตั้งใจทำตามคำขอครั้งสุดท้าย นั่นก็คือการเลี้ยงดู ‘หนูน้ำค้าง’ บุตรสาววัยสามขวบและสิ่งที่ทำได้ยากที่สุดคือการเป็นภรรยาของ ‘พ่อเลี้ยงธนารุจ’ เจ้าของไร่องุ่นธนารุจผู้เป็นพี่เขย
Tags: รัก,ร้าย

ตอน: บทที่ 4 เห็นใจ 100 %

ต่อค่ะ....

ธนารุจแทบหยุดหายใจในช่วงจังหวะที่คนตัวเล็กล้มลงมาทาบทับ ใบหน้าหวานละมุนที่ประกอบไปด้วยดวงตากลมโตตื่นตระหนก ริมฝีปากหยักราวคันศรอิ่มแดง พวงแก้มสดใส แม้จะเปรอะเปื้อนละอองเลือดแต่ก็มิได้ลดทอนความเย้ายวนตาเพียงสักนิด เรือนผมตรงสลวยราวเส้นไหมงามที่ตกระอยู่บนแก้มสากของเขาส่งกลิ่นหอมจรุงใจ

หัวใจดวงโตกวัดแกว่งไหวโยน...

ปลายฟ้าส่งสายตาขัดเขิน ทำปากยื่นน้อยๆ แล้วพึมพำขอโทษแสนเบาจนแทบจะไม่ได้ยิน หรือไม่...ธนารุจก็มัวแต่สนใจริมฝีปากอิ่มแดงตรงหน้ามากกว่าฟังเสียงไร้สาระนั่น

ร่างเล็กเท้ามือสั่นๆ บนอกกว้างเต็มแน่นไปด้วยมัดกล้ามแล้วหยัดกายลุกขึ้นนั่ง ใบหน้านวลสวยเห่อร้อนผะผ่าวราวดวงตาคู่คมเปล่งประกายไฟโลมเลีย หัวใจเต้นรุนแรงเกินพิกัดยากหยุดยั้ง เธอเขินอายจนสุดจะทนนั่งอยู่ตรงนี้ได้ จึงกะจะลุกเดินหนีออกไปเสีย ทว่าร่างหนาที่ลุกขึ้นตามมากลับเอื้อมคว้าข้อมือบางเอาไว้ อุ่นไอจากฝ่ามือร้อนจัดแผ่ซ่านจนสาวน้อยสะดุ้งเฮือก

“เดี๋ยว!” น้ำเสียงของเขาไม่อ่อนโยนนัก

“คะ...” ปลายฟ้าขานรับเสียงหวิว ยังก้มหน้างุดอาย

ชายหนุ่มไม่ตอบ แต่หันไปดึงทิชชูแล้วเขยิบตัวเข้าไปใกล้กับสาวน้อยที่ถอยเสียห่าง มือข้างที่เจ็บเอื้อมโอบไปหลังต้นคอแล้ววกกลับเข้ามาที่ใบหน้านวล เชยคางมนน้อยๆ แล้วอีกมือบรรจงเช็ดคราบน้ำตาและคราบเลือดออกจากพวงแก้มเนียนนุ่มด้วยอาการทะนุถนอมอย่างไม่น่าเชื่อว่ามือใหญ่จะอ่อนโยนได้เพียงนี้ ดวงตากลมใสดูอ่อนเดียงสาที่จับจ้องเขา ทำให้หัวใจดวงโตเต้นกระหน่ำ ประท้วงความรู้สึกอันเต็มไปด้วยความปรารถนาที่ควรหักห้าม ธนารุจลอบสูดกลิ่นหอมยั่วใจลึกๆ อย่างตื่นเต้น

ปลายฟ้านั่งตัวเกร็งจนแทบชาดิก ราวเธอกำลังตกอยู่ภายในอ้อมกอดของเขาก็มิปาน แผ่นหลังของเธอแทบอิงซบอกกว้างเปลือยเปล่ารอมร่อ ใบหน้าก็ห่างกันแค่คืบกว่าๆ ไม่ต่างจากเมื่อครู่นี้ สัมผัสได้ถึงลมหายใจกรุ่นร้อนที่รินรดแก้มใส ไหนจะการกระทำแสนอ่อนโยนที่ราวกับแทนคำขอโทษจากคนปากแข็งนี้อีกเล่า ทั้งหมดทั้งมวลทำให้สาวน้อยอ่อนเดียงสาอดหวั่นไหวใจไม่ได้

“เอาละ สะอาดแล้ว” เขาบอกเสียงเรียบ ใบหน้านิ่งเฉย ปลดปล่อยพันธนาการเธอ ปลายฟ้าถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก รีบขยับร่างห่างออกอีกระยะ

“ขะ...ขอบคุณค่ะ” เธอพึมพำขอบคุณเขาเสียงสั่น

“ฉันต่างหากที่ต้องขอบคุณเธอ” แม้จะขอบคุณ เขายังหยิ่งด้วยการใช้น้ำเสียงเรียบเฉย ไม่ได้มีวี่แววซึ้งใจใดๆ แต่แค่นี้ปลายฟ้าก็อดอมยิ้มไม่ได้

“ไม่เป็นไรค่ะ” เป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องดูแล...เขา

“กลัวฉันมากไหม หืม...”

“เอ่อ...กลัวมากค่ะ” ปลายฟ้ายอมรับอย่างคนซื่อ พยักหน้าสำทับอีกด้วย ธนารุจเปล่งเสียงหัวเราะขื่นๆ

“ถ้ากลัว คราวหน้าอย่าเข้ามาใกล้เวลาฉันคุ้มคลั่งอีกนะ ไม่อย่างฉันจะ...” เขาเว้นจังหวะ คนถูกขู่หันมามองตาโตอย่างรอคอยคำตอบ แล้วเขาก็เฉลยในไม่กี่อึดใจต่อมาว่า

“ตีก้นเธอ”



จรดปลายรุ้ง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ม.ค. 2557, 15:19:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ม.ค. 2557, 15:19:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 1717





<< บทที่ 4 เห็นใจ 80 %   บทที่ 5 คุมแค้น 50% >>
จรดปลายรุ้ง 18 ม.ค. 2557, 15:24:53 น.
คุยกันจ้าาาาาา


คุณปรางขวัญ : ฉากนี้แอบหวานอยู่นิดๆ นะคะ น่ารักด้วย ไม่น่าเชื่อว่าคุณรุจจะมีโมเม้นต์นี้ อิอิ

คุณ mhengjhy : บอกปลายฟ้าให้สู้ ๆ ชิมิ

คุณ kaelek : แผนหลอกตีก้นนางเอก 555

คุณ แว่นใส : ถึงจะโหดแต่ก็แอบหวานนะคะ

คุณ แก้วจินดา : สงสัยจะโหดจริง มีคนต่อว่าเพียบเลย

คุณ ศกุนตลา ; น้องฟ้าจะสู้ ๆค่ะ



พลอยจำปา 18 ม.ค. 2557, 16:13:35 น.
แอบน่ารักอยู่นะคะเนี่ย


ศกุนตลา 18 ม.ค. 2557, 16:19:49 น.
แน่ะ โหด แต่ก็หยอดมุมหวาน ๆ
หวานบ่อย ๆ จะน่ารักมากค่ะ
โหดมากเดี๋ยวนางเอก
จะขวัญหนีดีฝ่อหมดนะคะ


kaelek 18 ม.ค. 2557, 18:53:09 น.
อัยย๊ะ!! จะตีก้นนางเอกอ่ะ..หึหึ..กลัวจุงเบย


นักอ่านเหนียวหนึบ 18 ม.ค. 2557, 19:00:32 น.
เสียวไส้><


แว่นใส 18 ม.ค. 2557, 19:18:44 น.
ตอนท้ายน่ารักเชียว


ปรางขวัญ 18 ม.ค. 2557, 22:56:06 น.
น่ารักจัง เสียดายตอนนี้สั้นไปหน่อย แบบว่ากำลังเคลิ้มอยู่เลย


mhengjhy 20 ม.ค. 2557, 20:20:35 น.
งือออ ค้างอ่ะค่าาา แหะแหะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account